Những món phụ kiện iPhone X giúp người dùng tiết kiệm đến 6 triệu đồng

Những món phụ kiện iPhone X không đắt, nhưng điều 'thần kì' là chúng có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 6 triệu đồng.

Theo dự tính, nếu chẳng may iPhone X rơi và vỡ màn hình bạn sẽ phải bỏ ra đến 279 đô (gần 6 triệu đồng) cho việc thay thế màn hình - Bằng giá một chiếc smartphone tầm trung hiện tại. Tuy nhiên, phụ kiện sẽ là những món cứu cánh trong những phút không may, và giá của những sản phẩm này dễ chịu hơn đến vài chục lần so với việc phải sữa chữa.

Ngoài ra chắc chắn không ai lại muốn chiếc smartphone của mình bị mổ xẻ và 'mất zin', đúng không?

Ốp lưng chịu lực loại siêu tốt

Khi sử dụng, đánh rơi hoặc va chạm là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. Sử dụng ốp lưng luôn là biện pháp đảm bảo tốt nhất cho chiếc iPhone X của chúng ta, tuy nhiên cũng phải chú ý đến chất lượng của ốp lưng, vì nếu quá mỏng, bạn sẽ gặp tình trạng 'có như không'. 

Những món phụ kiện iPhone X giúp người dùng tiết kiệm đến 6 triệu đồng

UAG Monarch Graphite với lớp nhựa dày, ôm trọn cả viền sẽ giúp đảm bảo tối đa

Lấy ví dụ là chiếc ốp lưng UAG Monarch Graphite đang được bán với giá 1.450.000 VNĐ, chất liệu nhựa siêu dày, có thể ôm trọn cả phần viền màn hình iPhone X ở mặt trước để tăng khả năng bảo vệ thiết bị. Tuy nhiên, việc đánh đổi để tăng khả năng bảo vệ cho iPhone X khiến cho tổng thể máy trở nên nặng hơn, và đối tượng sử dụng phù hợp có lẽ sẽ là cánh mày râu. 

PKNK có nhiều màu sắc để lựa chọn

Trong trường hợp bạn muốn gọn nhẹ nhưng vẫn có thể bảo vệ tốt chiếc iPhone, các ốp lưng của PKNK Silicon sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, PKNK Silicon có rất nhiều màu sắc để lựa chọn như xanh cobalt, tím, đỏ hồng hoặc thậm chí có cả loại làm từ chất liệu da để phù hợp cho hàng loạt đối tượng khác nhau. 

Các màu sắc đều tươi trẻ, phù hợp với nhiều người dùng khác nhau

Miếng dán cường lực xịn

Dĩ nhiên đây là phụ kiện cực kì cơ bản và không thể thiếu mỗi khi chúng ta mua máy. Tác dụng chính của miếng dán là để tránh những đường xước lớn lẫn nhỏ trên màn hình điện thoại, ngoài ra trong trường hợp đánh rơi máy, một tấm kính cường lực tốt sẽ hấp thụ mọi chấn động và 'thế thân' cho màn hình.

Kính cường lực loại tốt sẽ phân tác lực đều để tránh tối đa tác động đến màn hình khi có va chạm

Nếu vỡ miếng dán, chi phí thay thế cực kỳ hợp lí, chỉ với 299.000 VNĐ. Điểm đặc biệt trên trên miếng dán cường lực chất lượng trên iPhone X so với các sản phẩm khác là sẽ ôm trọn cả phần viền màn hình - 4 góc cạnh trên máy là nơi yếu và dễ vỡ nhất khi gặp chấn động, vì thế khi sử dụng cường lực và ốp lưng cùng lúc sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn.

Gói bảo hành mở rộng 

Hiện tại, người dùng thích iPhone X đã có thể đặt trước tại , giá chỉ từ 29.990.000 VNĐ trong thời gian từ 1/12/2017 cho đến 7/12/2017 - Ngay khi kết thúc, dự kiến thời gian trả hàng sẽ là 8/12/2017. Khách hàng giờ đây có thể đến hệ thống bất kỳ trên toàn quốc để tiến hành đặt cọc, số tiền tối thiểu là 1.000.000 VNĐ. 

Tú Anh

TIN LIÊN QUAN

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.

Cận cảnh ốp lưng Gray Advent Collection dành cho iPhone

Gray đang bán mẫu ốp lưng cực chất cho iPhone làm bằng Titanium với tên gọi Advent Collection kèm giá khởi điểm gây choáng, 1.345 USD (khoảng 30.5 triệu đồng, thời điểm trang Businessinsider trên tay). Trong khi đó iPhone 8 64 GB hiện có giá

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

Hầu hết người dùng sử dụng iPhone đều không biết lỗ tròn trên mặt lưng máy có ý nghĩ gì

Bạn là một tín đồ của 'Táo khuyết' nhưng liệu bạn có biết chấm tròn nhỏ được hãng này đặt ở giữa camera và đèn flash có ý nghĩa và tác dụng gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

[SHOCK] Ốp lưng iPhone chạy hệ điều hành Android

Thật khó mà tin rằng trên đời này lại tồn tại một chiếc ốp lưng iPhone chạy được hệ điều hành Android 7.1 và hoạt động “ký sinh” như một chiếc smartphone bình thường.

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

iPhone 7 lộ ảnh mặt sau, camera lớn

Smartphone thế hệ mới của Apple có thể bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, dải nhựa antena ở mặt sau được đẩy sát lên hai cạnh trên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.