Những điều thú vị về vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2

Xiaomi Mi Band 2, thiết bị đeo tay thông minh, kiêm chức năng theo dõi sức khỏe khá quen thuộc với đại đa số người dùng.

Có thể bạn đã từng cầm qua một vài chiếc Xiaomi Mi Band 2 nhỏ nhắn, tuy nhiên ngoài những tính năng cơ bản như theo dõi bước chân hay đo nhịp tim thì thiết bị này còn rất nhiều điều thú bị mà không phải người dùng nào cũng biết.

Ngoài đếm bước chân, đo nhịp tim, Xiaomi Mi Band 2 còn hô trợ theo dõi giấc ngủ người dùng.

Xiaomi Mi Band 2, vòng đeo tay thông minh do chính Xiaomi tự sản xuất, là một thiết bị theo dõi sức khỏe, dĩ nhiên chiếc vòng này sẽ được trang bị tính năng đếm bước chân cũng như đo nhịp tim. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Xiaomi Mi Band 2 còn có thể theo dõi giấc ngủ của người dùng, tính toán thời gian ngủ sâu,… Hơn thế nữa, Mi Band 2 cũng chủ động nhấc nhở người dùng vận động khi ngồi quá lâu. 

Những điều thú vị về vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2
Thiết bị đeo thông minh này hoàn toàn hoạt động độc lập tức là không cần kết nối với bất kỳ thiết bị nào, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Xiaomi Mi Band 2 hỗ trợ màn hình OLED cùng phím điều hướng cứng cảm ứng

Màn hình của Xiaomi Mi Band 2 hiển thị được 5 thông số chính đó là thời gian, số bước chân, nhịp tim, số lượng calo đã tiêu thụ và thông báo cuộc gọi. Để theo dõi từng thông số này, người dùng cần chạm vào phím cảm ứng nằm trên màn hình của Mi Band 2, mỗi lần chạm sẽ là một lần màn hình chuyển thông số. 

Màn hình cũng là điểm nâng cấp đáng giá của Mi Band 2 so với thế hệ đầu tiên, vì nó mọi thông tin quan trọng đều được hiển thị rõ ràng và không cần phải “đụng” đến smartphone.

Mở khóa smartphone bằng Xiaomi Mi Band 2 

Chẳng cần cảm biến vân tay, pssscode, mẫu hình hay máy quét mống mắt, bạn chỉ cần để Mi Band 2 lại gần chiếc smartphone của mình ngay lập tức khóa sẽ được mở, rất nhanh chóng và tiện lợi. Để làm được điều này smartphone cần hoạt động trên nền tảng MIUI hoặc Android 5 trở lên, rất tiếc là không hỗ trợ iOS.

Chuẩn kháng nước IP67 của Mi Band 2 tốt như thế nào 

Chuẩn IP67 là chuẩn kháng nước, kháng bụi thường thấy trên các mẫu smartphone cao cấp, khi đạt được chuẩn này nước và bụi không thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Ngoài ra, thiết bị còn có thể ngâm trong nước 30 phút liên tục ở độ sâu 1 mét mà không hề hấn gì.

Xiaomi Mi Band 2 dành cho ai? 

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Xiaomi Mi Band 2 là thiết bị không giới hạn đối tượng người dùng, vì cơ bản thì ai cũng muốn theo dõi sức khỏe và khiến mình khỏe hơn mỗi ngày. Việc tích hợp thêm hệ thống màn hình hiển thị lại càng khiến Mi Band 2 dễ tiếp cận người dùng hơn, bởi nó không chỉ là vòng mà nó còn có thể là đồng hồ, với thời lượng pin lên đến hơn 20 ngày.

Có nên mua Mi Band 2 thời điểm này hay không? 

Câu trả lời là có. Ở thời gian đầu tiên, cách đây 1 năm khi mới được ra mắt, Mi Band 2 có giá khá cao, rơi vào khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên, sau 1 quãng thời gian dài có mặt trên thị trường thì giờ đây chiếc vòng đeo tay này đã có giá ổn hơn chỉ khoảng 450,000đ đến 500,000đ. Nếu lấy tính năng ra so sánh với các vòng đeo tay khác cùng tầm giá thì Mi Band 2 nổi bật hơn hẳn.

Đây là những điều có thể bạn chưa biết hoặc còn thắc mắc về Mi Band 2, hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu hơn về mẫu vòng đeo tay thông minh giá rẻ, rất hấp dẫn này của Xiaomi.

BN

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Xiaomi bán được hơn 1 triệu chiếc Mi Band 3 chỉ trong 17 ngày

Mi Band 3, Mi S8 SE và siêu phẩm Mi 8 vừa được Xiaomi ra mắt vào ngày 31 tháng 5 vừa qua. Cách đây ít ngày Xiaomi cho biết hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc Mi 8 trong 18 ngày và theo thông tin mới nhất, Mi Band 3 đã đạt được doanh số 1 triệu

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Xiaomi Mi Band 3 chính thức: màn hình cảm ứng OLED, viền vát cong, pin 20 ngày, giá 600.000 đồng

Mi Band 3 có màn hình cảm ứng OLED 0.78 inch hơi trồi lên khỏi dây đeo, các viền vát cong tạo cảm giác liền lạc với dây. Dây đeo của Mi Band 3 làm bằng nhựa và có 3 màu khi mở bán là Đen, Xanh Dương và Cam. Và cũng như Mi Band 2, bạn có thể tháo

Đồng hồ thông minh Mi Band 3 được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2

Vào tháng 2 vừa qua, công ty mẹ của Xiaomi – Huami Technology cũng đã niêm yết cổ phiếu của mình trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Có thể nói đây là một thắng lợi to lớn đối với Xiaomi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để