Nét hấp dẫn của vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2

Dù đã được ra mắt cách đây hơn 1 năm, tuy nhiên vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 vẫn là lựa chọn số 1 trong tầm giá 400,000d đến 500,000đ cho những người thích các thiết bị đeo theo dõi sức khỏe.

Chỉ là một sản phẩm đeo tay thông minh, theo dõi sức khỏe tầm giá rẻ, nhưng vì sao Xiaomi Mi Band 2 lại hấp dẫn đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thay dây đeo, hỗ trợ kháng nước: 

Nét hấp dẫn của vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2

Về thiết kế, Mi Band 2 có thân hình khá nhỏ gọn, chỉ vẻ vẹn khoảng 2 đốt ngón tay, phần thần này được gắn lên một sợi dây cao su siêu bền, giúp việc đeo dễ dàng hơn. Phần thân Xiaomi Mi Band 2 và phần dây không gắn cố định vào nhau, vì thế bạn có thể dễ dàng thay thế các loại dây đeo khác để phù hợp với sở thích của mình.

Đây được xem là một ưu điểm lớn trong thiết kế của Xiaomi Mi Band 2 vì hầu như nhữn loại đồng hồ hay vòng đeo tay thông minh khác không thể hoặc rất khó thay thế/tìm những loại dây đeo phù hợp, trong khi dây đeo của Xiaomi Mi Band 2 lại khá phong phú và được chào bán nhiều trên thị trường. 

Mi Band 2 có được khả năng kháng nước kháng bụi đạt chuẩn IP67, tương đương với một số mẫu smartphone cao cấp hiện nay. Nhờ vậy mà sản phẩm này đủ sức hoạt động ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau, dưới trời mưa, đi bơi, đi tắm… Độ bền sản phẩm nhờ vậy mà tốt hơn những thiết bị đeo thông minh cùng tầm giá khác.

Màn hình hiển thị giờ - Phím điều hướng cảm ứng: 

Điểm nâng cấp của thế hệ Mi Band 2 so với Mi Band 1 là màn hình hiển thị, kích thước khoảng 0.47 inch, màn hình trên Mi Band 2 hiển thị được giờ, thông tin tình trạng sức khỏe,… người dùng có thể chủ động xem các thông tin này dựa vào phím điều hướng cảm ứng nằm trên màn hình của Mi Band 2. Dĩ nhiên, ở tầm giá dưới 500,000đ thì không nhiều mẫu vòng đeo tay thông minh được trang bị màn hình, bởi hầu hết đều chỉ sử dụng hệ thống đèn led màu để thông báo trạng thái.

Hệ thống cảm biến đo nhịp tim chính xác, nhanh chóng:

Một tính năng cao cấp mà Xiaomi Mi Band 2 có được đó là cảm biến nhịp tim. Tại sai lại là tính năng cao cấp? Đơn giản một điều rằng, cảm biến nhịp tim chủ yếu xuất hiện trên các mẫu vòng đeo tay có giá từ trên 1 triệu đồng, bạn vẫn có thể tìm được một thiết bị hỗ trợ cảm biến nhịp tim có giá rẻ hơn nhưng việc đo không chính xác và thường khá chậm. 

Ở Xiaomi Mi Band 2, cảm biến nhịp tim hoạt động khá chính xác, đáng chú ý là quá trinh đo và hiện kết quả diễn ra nhanh, số lần đo bị lỗi rất ít. Chưa dừng ở đó, thiết bị đeo này có thể chủ động thông báo cho bạn biết nhịp tim khi trong tình trạng thiếu ổn định (Nhịp tim quá cao/quá thấp) để nắm rõ tính hình sức khỏe.

Pin trâu – Sử dụng liên tục hơn 20 ngày 

Sở hữu viên pin 70 mAh, thiết bị đeo thông minh Xiaomi Mi Band 2 có thể hoạt động liên tục hơn 20 ngày mà chưa cần đến sạc. Với quãng thời gian này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng chiếc vòng này mà chẳng cần lo lăng về vấn đề pin. Dung lượng pin không quá lớn cũng khiến việc sạc đầy Mi Band 2 diễn ra nhanh hơn, bạn có thể cắm cáp vào cổng USB để thực hiện sạc rất tiện lợi.

Tạm kết:

Giá bán của Xiaomi Mi Band 2 rơi vào khoảng từ 430,000đ đến 450,000đ, với toàn bộ những tính năng có được, đây là vòng đeo tay rất phù hợp để lựa chọn làm người bạn đồng hành trong những buổi tập thể thao, rèn luyện sức khỏe.

BN

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Xiaomi Mi Band 3 được niêm yết với giá gần 600.000 đồng

Mi Band thế hệ đầu tiên thiếu một màn hình và người dùng cũng phàn nàn rằng dây đeo của nó có chất lượng quá tầm thường. Ngoài ra, cũng dễ bị rơi mất phần thiết bị Mi Band khi tham gia các hoạt động thể thao.

Lộ diện tài liệu hướng dẫn sử dụng của Xiaomi Mi Band 3

Tờ hướng dẫn sử dụng của Mi Band 3 bằng tiếng Trung Quốc, nhưng hình ảnh trên hướng dẫn cũng tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Tờ hướng dẫn cho thấy bạn dễ dàng tháo thiết bị ra khỏi vòng đeo tay silicone để sạc pin thông qua một bộ dock nhỏ.

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

THỦ THUẬT HAY

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm