Trên tay PopSockets: phụ kiện dành cho smartphone với giá từ 250 nghìn đồng

PopSockets là 1 loại phụ kiện dành cho smartphone, có dạng hình tròn nhỏ và đính vào sau lưng máy, có thể co dãn để cầm tay chắc chắn hơn hoặc làm đế đỡ điện thoại hay quấn tai nghe…rất đa năng. PopSockets được phân phối chính thức tại Việt Nam với mức giá 250k và 350k tuỳ vào hình vẽ hoặc chất liệu.
Trên tay PopSockets: phụ kiện dành cho smartphone với giá từ 250 nghìn đồng

Video trên tay PopSockets

Tại sao 1 món phụ kiện nhỏ nhắn như vậy lại có mức giá vài trăm ngàn? Chưa kể, bạn còn có thể bắt gặp một số nơi bán phụ kiện tương tự như thế với mức giá rẻ hơn hay thậm chí chỉ có vài chục ngàn.Thật ra không phải đại lý kê giá cao gì cả mà PopSockets bán ở nước ngoài cũng có giá 10$ và 15$. Sở dĩ những chiếc PopSockets này có giá cao hơn những giá đỡ có kiểu dáng na ná khác vì nó được phân phối và nhập trực tiếp từ PopSockets LLC, thương hiệu của David Barnett - cha đẻ của món phụ kiện này. Có thể hình dung đĩa gốc và đĩa lậu để dễ cảm nhận, đĩa gốc thường đắt hơn hẳn với chất lượng tốt hơn dù sơ qua thì chẳng khác gì mấy.

Năm 2011, David khi đó là 1 chàng trai trẻ đang cố gắng tìm cách để giữ cho dây tai nghe không rối. Vì vậy, anh chàng này dùng một cặp nút và keo để tạo nên chiếc PopSockets đầu tiên với hình dáng sơ khai. Cũng từ đây, David quyết định dành cuộc đời của mình để mang đến 1 món phụ kiện hoàn hảo hơn. Sau 3 năm, PopSockets có hình dáng như hiện nay chính thức ra đời vào 2014. Rất nhanh, PopSockets trở thành 1 món phụ kiện hot bởi sự đa năng của nó.

Bạn vừa có thể kẹp vào ngón tay để dễ sử dụng điện thoại bằng một tay, nhất là khi chụp ảnh. Vừa có thể nghiêng hoặc xoay nó để biến thành 1 chiếc giá đỡ mini, lại vừa có thể kẹp nó vào máy tính để tiện theo dõi khi làm việc. Hoặc dùng 2 cái PopSockets để quấn tai nghe hay dùng cho cả máy tính bảng.


Những chiếc PopSockets có hoạ tiết ngẫu hứng đơn giản và chất liệu nhựa chỉ có giá 250k.

Riêng những chiếc làm từ nhôm, gỗ hoặc thuộc bộ sưu tập Justice League, bộ sưu tập Harry Potter sẽ có giá 350k. Sở dĩ những cái thuộc bộ sưu tập JL hay HP có giá cao hơn là vì không phải như ở VN cứ muốn in là in, (đô Adidas bán đầy ngoài chợ trời) mà họ phải mua bản quyền hình ảnh. Ngoài ra, nhà sản xuất này cũng vừa có thêm 1 mẫu phụ kiện dùng để gắn lên xe hơi và khớp với PopSocket để bạn có thể đặt vào dễ dàng. Mức giá của món phụ kiện này khi đi lẻ là 200k hoặc 350k 1 bộ. (tất nhiên combo thì PopSockets đi kèm chỉ là loại thường)

PopSockets được dán vào điện thoại bằng 1 lớp keo dính đặc biệt để bạn có thể tháo ra và dán lại được khoảng 100 lần nhưng lưu ý là khi dán trực tiếp lên điện thoại thôi nhé. Còn bề mặt ốp lưng nhựa thì rất khó để gỡ! Độ dính của nó là cực kỳ cao nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về khả năng giữ được điện thoại.

Trong thực tế, rất nhiều người dù hiểu về vấn đề bản quyền và hàng gốc thì vẫn cứ đi mua đĩa lậu đầy. Cho nên, nếu là anh em, anh em sẽ đi mua đại 1 cái na ná giá vài chục ngàn hay chơi luôn hàng chính hãng được phân phối? Cá nhân mình thì thấy nếu mua hàng dỏm mà bị rơi điện thoại thì thiệt hại còn nặng nề hơn, vậy nên thà không mua chứ mua thì nên mua hàng xịn.

Cảm ơn Mai Nguyên đã cho mình mượn để trên tay. Bạn nào có nhu cầu có thể vào đây tham khảo.

TIN LIÊN QUAN

PopSockets tạo ra cơn bão trên thị trường phụ kiện smartphone thế giới

Đây là một loại phụ kiện có hình dạng như một cái núm làm bằng chất liệu cao su với nhiều màu sắc bắt mắt và dùng để gắn vào mặt lưng smartphone.

Review Đèn led thông minh BlitzWolf BW-LT11 giá 250K. Xác nhận: Ngon - Bổ - Rẻ

Đây là review về Đèn led thông minh BlitzWolf BW-LT11 giá 250K. Xác nhận: Ngon - Bổ - Rẻ của mình. Mình mua nó với giá 250K. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé…

Chê nhàm chán, người Việt vẫn bỏ trăm tỷ mua iPhone chỉ trong một tuần

Chỉ trong vỏn vẹn một tuần, hàng chục nghìn chiếc iPhone chính hãng đã được đặt trước, số lượng đơn hàng đã được đặt cọc chiếm tỷ lệ cao.

FPT chắc chắn sẽ bán mảng bán lẻ, thương vụ trị giá khoảng 2,7 nghìn tỉ đồng

Tờ Nikkei cho biết, hiện hội đồng quản trị FPT đang thảo luận vấn đề này và kết luận có thể đưa ra vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Loa di động của Ultimate Ears chính thức được phân phối tại Việt Nam, giá rẻ hơn giá Mỹ!

Ultimate Ears (UE) - dòng loa di động nổi tiếng của Mỹ đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối phụ kiện di động FutureLink.

Đập thùng tủ lạnh ngăn đông mềm Samsung BMF: Bảo quản thịt cá an toàn không lo đông cứng

Thế hệ tủ lạnh ngăn đông mềm mới của Samsung sở hữu thiết kế rất hiện đại, cùng cách phối màu cao cấp xám titan và bạc làm tăng thêm vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Phần vỏ tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng ngôn

iPhone phân phối chính hãng “đánh bật” hàng xách tay

Sau khi chính thức trở thành nhà phân phối cho sản phẩm Apple tại Việt Nam, mới đây, MobiFone đã tạo điều kiện để người dùng mua iPhone chính hãng ở tầm giá thấp hơn nhiều so với...

Đây là chiếc smartphone siêu bảo mật của ứng viên Tổng thống Mỹ, đắt gấp nghìn lần điện thoại của ông Obama

Mặc dù có giá mỗi chiếc lên đến 4.750 USD cùng hàng chục nghìn USD cho các chi phí khác, nhưng có vẻ nó xứng đáng với số tiền đó.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.