Mổ bụng sạc dự phòng Xiaomi 10.400 mAh dỏm xem có gì?

Sạc dự phòng dỏm đã xuất hiện từ lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại tình trạng này vẫn còn tiếp diễn nên mình chia sẻ thêm cho các bạn xem.
Mổ bụng sạc dự phòng Xiaomi 10.400 mAh dỏm xem có gì?

Ảnh minh họa

Cập nhật: Theo ghi nhận của trang công nghệ Genk, đây là một hình ảnh được thành viên của một diễn đàn về công nghệ nổi tiếng và nhiều người biết đến đăng lên Facebook để trao đổi.

Như lời anh kể, trước đó anh có đọc được tin tức về một trường hợp tương tự, sau đó đã hoài nghi nên 'đập' luôn sạc của người bạn cùng phòng ra xem thử, kết quả cũng thành ra là nạn nhân như nhau cả. 

 
 

Cận cảnh 2 ống cát nhồi nhét vào bên trong làm giả pin sạc

Sau đó, bài đăng đã thu hút hàng loạt bình luận của những thành viên khác, trong đó đáng chú ý là cũng có những người thử làm theo và đều nhận được kết cục như hình ảnh trên. 


'Nghe đồn cái vụ này đang hot nên tháo ra cho có phong trào với người ta... Thôi không nói nữa' 

'Đầu dây có 2 cục. 3 cục còn lại chắc là cát'

Qua tìm hiểu, hầu như những trường hợp trên đều là vì khách hàng ham đồ rẻ, chỉ với giá thành từ 100.000-200.000 đồng mà đã có ngay trong tay một viên sạc 20.000 mAh cao ngất ngưởng, bảo sao không nghi ngờ được.

Đáng buồn là những sản phẩm này được mạo danh, gắn logo của cả những tên tuổi phổ biến như Samsung, Xiaomi, Anker để dễ bề lừa gạt người mua hàng hơn.

Hậu quả khi sử dụng pin sạc dự phòng kém chất lượng là rất khó lường, nhẹ thì tuổi thọ kém, sạc không hiệu quả, nặng thì gây chập điện, cháy nổ, thậm chí hỏng luôn cả sạc lẫn smartphone đang cắm của bạn - nguy hiểm nhất là khi để gần cơ thể hoặc quên cắm qua đêm lúc đi ngủ, không thể để ý sát sao. 


Đừng để những hình ảnh thế này xảy ra với bản thân bạn

Như vậy, hãy tập cho mình thói quen thận trọng và lưu ý kỹ hết sức, vì thị trường pin sạc dự phòng đang có những diễn biến phức tạp khi hàng giả, hàng nhái hoành hành hơn ngày trước nhiều.

Tốt nhất là hãy tìm mua ở cửa hàng và đại lý phân phối chính hãng hoặc có uy tín, đảm bảo chế độ bảo hành trước sau kỹ càng, đồng thời để ý những điểm bất thường như giá cả quá rẻ, hoặc 'chuyên gia' hơn chút thì sẽ biết được là chưa hề có sản phẩm nào giống như vậy được những hãng như Samsung, Xiaomi ra mắt cả.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Quảng Bình: Một buổi sáng xử phạt gần 30 xe nhồi nhét khách, chạy quá tốc độ

Tính riêng trong sáng ngày 23/2, lực lượng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình trong quá trình tuần tra kiểm soát trên QL1A, đoạn đi qua huyện Lệ Thủy đã phát hiện và xử lý gần 30 trường hợp xe khách vi phạm luật an toàn giao thông.

Xe "nhồi nhét" vẫn phổ biến

Sau 3 ngày nghỉ lễ (30-12-2016 đến ngày 2-1-2017), người dân ở khắp các tỉnh, thành phố đổ về Thủ đô để bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm 2017.

Facebook sắp "nhồi nhét" tính năng Instant Videos mới, tự tải video về máy qua WiFi

Được biết, Facebook đang chuẩn bị cho ra mắt tính năng mới giúp người dùng luôn có sẵn các video clip để xem mà không cần phải tốn dữ liệu để tải về.

Phong trào mới, chia sẻ thành quả của những chuyến "xách ba lô lên và đi" với MyTravelMap Viet Nam

Phong trào chia sẻ thành quả của những chuyến 'xách ba lô lên và đi' hiện đang khá hot với cộng đồng mạng xã hội Facebook. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tự tạo cho mình một tấm bản đồ riêng, in dấu những nơi đã đến trên khắp đất nước Việt

“Đã là cao thủ phải thử Ỷ Thiên” - Hàng loạt ngôi sao Việt hưởng ứng trào lưu mới gây sốt của game thủ Việt

Khi cơn sốt “Làm gì cũng phải có anh em” còn chưa nguội, rất nhiều game thủ đã bắt đầu thử sức với trào lưu mới có tên gọi “Đã là cao thủ phải thử Ỷ Thiên”. Trong đó có sự tham gia nhiệt tình của các ngôi sao như diễn viên Hồng Đăng, ca sĩ Duy Mạnh

Khi siêu núi lửa phun trào có thể huỷ cả một thành phố?

Mô phỏng đồ họa máy tính cho thấy siêu núi lửa ở vịnh Hauraki của New Zealand một khi phun trào sẽ xóa sổ hoàn toàn thành phố Auckland của nước này. Theo Mirror, một đoạn video mô phỏng quá trình siêu núi lửa khổng lồ ở vịnh Hauraki phun trào và các

[LMHT] Sửu nhi giả danh fan phong trào QTV liên tục thóa mạ Archie ngay trên stream TalkTV

Kể từ khi 4 tuyển thủ rời khỏi Boba Marines, các thành viên còn lại không có ngày nào yên ổn.

CF Legends cũng có phong trào “ép đạn”

Thực tế trong CF Legends không có nhiều “thủ thuật” tăng đạn như bản PC, tất cả sẽ dựa vào các trang bị VIP và hệ thống Thiên phú trong game. Cái hay của CF Legends là ở chỗ nhiều hiệu ứng cộng đạn được tính dồn khi bạn có nhiều VIP chứ không chỉ

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.