Đập hộp Mi Band 2 - Vòng đeo tay thông minh giá 450,000đ

Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe rất hấp dẫn ở thời điểm này, thiết bị hỗ trợ màn hình hiển thị, bộ đếm bước chân và cảm biến nhịp tim, nhưng mức giá chỉ khoảng 450,000đ.

Xiaomi Mi Band không phải là một mẫu đồng hồ đeo tay quá xa lạ với đại đa số người dùng, đặc biệt là những người dùng có tìm hiểu về thiết bị đeo thông minh. Bởi ở thế hệ Mi Band đầu tiên, mẫu vòng đeo tay này đã tạo được ấn tượng tốt cho người dùng bằng thiết kế nhỏ gọn, các cảm biến đo chính xác cùng thời lượng pin ấn tượng. 

Đập hộp Mi Band 2 - Vòng đeo tay thông minh giá 450,000đ

Mi Band thế hệ thứ 2 vẫn có thiết kế khá giống với thế hệ đầu, nhỏ gọn và được gia công tinh xảo. Tuy nhiên, Mi Band 2 đã được cải tiến đáng kể bằng việc trang bị màn hình cho phép hiển thị thời gian, thông tin nhịp tim, số bước chân hay lượng calo tiêu thụ… Phía dưới màn hình được tích hợp thêm phím cảm ứng, người dùng có thể tương tác và theo dõi thông qua việc tương tác với phím cảm ứng này. 

Toàn bộ phần thân của Mi Band 2 được làm từ nhựa, mặt lưng là nơi đặt hệ thống cảm biến nhịp, khi ép sát Mi Band 2 vào da thịt cảm biến sẽ phóng ra những tia sáng chuyên dụng phục vụ cho việc đo nhịp tim. Phía đáy là nơi đặt hai chấu tiếp điện, hỗ trợ cho quá trình sạc. 

Phần thân Mi Band 2 sẽ được gắn lên một sợi dây bằng cao su mềm, có độ bền tốt, bạn có thể dễ dàng gắn hoặc tháo thân Mi Band 2 ra khỏi sợi dây đeo rất dễ dàng. Điều này giúp người dùng thoải mái trang bị thêm các loại dây mua từ bên ngoài để cho bớt nhàm chán. 

Các phụ kiện bên trong hộp chỉ gồm 1 cọng cáp sạc được thiết kế đặc biệt cho Mi Band 2. Thời lượng pin Mi Band 2 được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 1 tháng, đủ lâu để bạn thoải mái sử dụng và không cần lo lắng đến vấn đề pin.

Giá bán trên thị trường của Xiaomi Mi Band 2 rơi vào khoảng từ 430,000đ đến 450,000đ, tầm giá rất tốt để cho những người dùng quan tâm về sức khỏe có thể lựa chọn. 

Một vài hình ảnh mở hộp Mi Band 2 do thực hiện: 

 
 
 
 
 
 
 

BN

TIN LIÊN QUAN

Mi Band 3 có thể đo được nhịp tim của cả một cuộn giấy

Theo đó, nhiều cư dân mạng đã thử nghiệm đưa Mi Band 3 để đo nhịp tim của một… cuộn giấy và bất ngờ là nhịp tim vẫn hiển thị “như đúng rồi”, chứ không phải bằng 0 như những thiết bị đo nhịp tim khác.

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Những điều thú vị về vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2

Có thể bạn đã từng cầm qua một vài chiếc Xiaomi Mi Band 2 nhỏ nhắn, tuy nhiên ngoài những tính năng cơ bản như theo dõi bước chân hay đo nhịp tim thì thiết bị này còn rất nhiều điều thú bị mà không phải người dùng nào cũng biết.

Nét hấp dẫn của vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2

Về thiết kế, Mi Band 2 có thân hình khá nhỏ gọn, chỉ vẻ vẹn khoảng 2 đốt ngón tay, phần thần này được gắn lên một sợi dây cao su siêu bền, giúp việc đeo dễ dàng hơn.

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

CEO Xiaomi xuất hiện cùng chiếc vòng tay được dự đoán là Mi Band 3

Theo Gsmarena, có thể chắc chắn rằng đây chính là vòng đeo tay Mi Band 3, một phụ kiện giá rẻ mà trước đó Giám đốc Huang Wang của Huami Technology (công ty mẹ của Xiaomi) đã xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay.

Đồng hồ thông minh Mi Band 3 được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2

Vào tháng 2 vừa qua, công ty mẹ của Xiaomi – Huami Technology cũng đã niêm yết cổ phiếu của mình trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Có thể nói đây là một thắng lợi to lớn đối với Xiaomi.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này