ASUS ZenBeam Go E1Z: Máy chiếu di động nhỏ gọn, kiêm sạc dự phòng, giá dự kiến 8 triệu

ZenBeam Go E1Z là chiếc máy chiếu di động với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những bạn yêu thích sự cơ động và muốn thưởng thức nội dung với màn hình lớn. Sản phẩm này cũng có thể kiêm luôn vai trò của sạc dự phòng, với pin dung lượng khoảng 6400 mAh.
ASUS ZenBeam Go E1Z: Máy chiếu di động nhỏ gọn, kiêm sạc dự phòng, giá dự kiến 8 triệu

Thật ra đây không hẳn là sản phẩm mới, vì nó được ASUS giới thiệu từ đầu năm. Tuy nhiên đến gần đây thì hãng mới có kế hoạch bán tại Việt Nam, với giá dự kiến vào khoảng 8 triệu đồng.

Ưu điểm của ZenBeam Go E1Z là nó có kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng 307g, tuy nhiên vẫn mang lại cảm giác chắc chắn nhờ bộ vỏ ngoài bằng nhôm. ASUS thiết kế sản phẩm này để sử dụng kết hợp với laptop Windows và điện thoại Android, 2 thiết bị mà hầu hết chúng ta đều sở hữu. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, kết hợp cùng tông màu vàng đem lại cảm giác khá sang trọng cho sản phẩm.

Khi bạn trượt nắp bảo vệ thì sẽ thấy được ống kính của máy chiếu bên dưới. ZenBeam sử dụng công nghệ máy chiếu DLP kết hợp đèn LED, độ sáng tương đối khiêm tốn là 150 lumen nhưng có lợi thế về độ tương phản, tuổi thọ lên đến 30.000 giờ và không cần phải bảo dưỡng như các loại máy chiếu chuyên dụng.

Bánh xe chỉnh lấy nét được đặt bên hông, cũng được làm bằng kim loại. Độ phản hồi ở mức tốt, không quá lỏng cũng không quá cứng.


Mặt lưng không có gì ngoài logo ASUS và 2 đèn báo hiệu.

Ở phía sau của ZenBeam bạn sẽ thấy các cổng kết nối, gồm 1 jack cắm tai nghe, 1 cổng USB-A để sạc các thiết bị khác, 2 cổng micro-USB (1 để kết nối với PC/điện thoại và 1 để sạc) và nút nguồn/chuyển chế độ hình ảnh. Ngoài ra thì chúng ta còn bộ loa công suất 2W được trang bị công nghệ Sonic Master.


Bên dưới là 4 chân nhỏ làm bằng cao su để cố định máy trên mặt phẳng và một ren để bạn có thể gắn Zenbeam lên tripod.

Hai bên hông là các lỗ tản nhiệt.

Cách sử dụng ZenBeam Go E1Z cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần giữ nút nguồn trong 5 giây là nó sẽ khởi động. Mặc định nếu chưa kết nối thì máy sẽ chiếu bản hướng dẫn. Nếu bạn sử dụng PC thì có thể theo đường link để tải về ứng dụng Display Presenter. Đối với điện thoại thì bạn cần phải thêm 2 ứng dụng là Displaylink Presenter và Zenbeam App. Bạn có thể tìm trên Play Store hoặc quét mã QR để down trực tiếp. Khi đã down các ứng dụng cần thiết xong thì bạn chỉ cần sử dụng dây cáp (kèm theo) để kết nối giữa ZenBeam với PC hoặc điện thoại.


Hãng cũng kèm theo một đầu chuyển USB-C, giúp ZenBeam tương thích với các dòng laptop và điện thoại đời mới dùng chuẩn kết nối này.

Chẳng hạn như ở đây mình sử dụng một chiếc điện thoại Android, cắm dây vào thì nó sẽ hiện ra bảng thông báo. Khi bạn kích hoạt thì tất cả các nội dung trên màn hình điện thoại hoặc PC sẽ được máy chiếu phát ra với kích thước lớn hơn.

ZenBeam Go E1Z có thể phát hình ảnh với kích thước từ 16 đến 120 inch (khoảng cách từ 0,3 đến 3,7 m), độ phân giải 854x480. Tuỳ theo nội dung và mức sáng bạn lựa chọn thì pin 6400 mAh của máy có thể chiếu liên tục từ 3 đến 5 giờ. Bạn có thể chiếu lên tường, lên bàn, hay thậm chí là lên trần nhà nếu muốn. Dĩ nhiên, tuỳ theo chất liệu bề mặt mà bạn chiếu thì chất lượng hình ảnh có thể sẽ bị ảnh hưởng.

Một điểm rất tiện ở ZenBeam là nó hỗ trợ tính năng Auto Keystone Correction, tự động nhận biết để cân hình phù hợp với mặt phẳng ngay cả khi chiếu góc nghiêng.

Về tổng thể thì ASUS ZenBeam Go E1Z là sản phẩm mang tính vui vẻ. Nó phù hợp với những tình huống như đi dã ngoại, tiệc tùng,… khi mà bạn cần một màn hình lớn để mọi người cùng nhau xem với chất lượng hình ảnh chấp nhận được. Ngoài ra thì ASUS còn tích hợp luôn chế độ sáng sáng theo tín hiệu SOS, giúp bạn sử dụng máy chiếu như một thiết bị cầu cứu khi gặp nạn. Việc kiêm luôn tính năng của sạc dự phòng cũng là một điểm cộng cho sự tiện lợi.

Thông số kỹ thuật ASUS ZenBeam Go E1Z

  • Công nghệ hiển thị: chip DLP 0.2 inch
  • Công nghệ đèn chiếu: R/G/B LED
  • Tuổi thọ đèn: 30.000 giờ
  • Độ sáng: 150 lumen
  • Độ tương phản: 3500:1
  • Tỉ lệ phóng của ống kính: 1.4
  • Kích thước/khoảng cách chiếu: 16 inch/0,5 m – 120 inch/3,7 m
  • Chế độ hình ảnh: 6 Presentation/Scenery/Theater/Standard/Flashlight/SOS
  • Độ phân giải: 854x480
  • Loa: 2 W
  • Pin: 6400 mAh – thời gian chiếu 5 giờ với độ sáng 50 lumen
  • Kích thước: 110 x 29 x 83 mm
  • Trọng lượng: 307 g
  • Giá dự kiến: 8 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenScreen – giải pháp màn hình phụ cho laptop với kết nối USB-C

Việc sử dụng song song nhiều màn hình là điều khá bình thường với những chiếc PC, nhưng với những chiếc laptop nhỏ gọn thì rất khó tìm được một chiếc màn hình phụ thích hợp. Rất may mắn Asus vừa mới ra mắt một chiếc màn hình 15,6 inch sử dụng kết

Kể từ hôm nay, ASUS Việt Nam sẽ bắt đầu

Kể từ hôm nay, ASUS Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng laptop giải trí cao cấp như G-Series, U-Series và N-Series. Anh em dùng dòng máy...

Cận cảnh laptop Asus 11.6 inch siêu nhẹ, pin khủng, giá khoảng 5 triệu, tặng kèm bộ phụ kiện

Asus VivoBook E200HA mở bán độc quyền tại Lazada từ 11:00AM ngày 22/03/2016 với mức giá chỉ 5.190.000 VNĐ tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 540.000 VNĐ gồm Chuột LOGITECH M171, USB...

Laptop ASUS màn hình xoay 360 độ thế hệ mới về Việt Nam

ASUS vừa đưa về Việt Nam dòng máy tính thiết kế kim loại mỏng nhẹ VivoBook Flip (TP301UA) thế hệ mới màn hình 13.3 Full HD, có khả năng xoay gập 360 độ, cổng USB Type C 3.1, thời...

Asus gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại CES 2017

Vừa qua, Asus đã gửi lời mới báo chí cho sự kiện ra mắt sản phẩm của Asus tại triển lãm CES 2017 sắp diễn ra vào đầu năm sau.

Asus ra mắt XG Station Pro: eGPU (external GPU) dùng cổng Thunderbolt 3

Băng thông tối đa của cổng Thunderbolt 3 lên đến 40Gbps và sẽ tương thích với tất cả những máy tính dùng Windows hoặc macOS. Đi kèm theo eGPU cũng có sẵn 1 sợi dây Thuderbolt 3 dài 1.5m để bạn nối nó với laptop dễ hơn và không làm xấu bàn làm việc.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone