"Be." - bàn chải tự động theo cơ chế lên dây cót, giá từ 49 USD

“Be.” là bàn chải đánh răng tự động không dùng pin mà hoạt động theo cơ chế lên dây cót. Chỉ cần xoay phần đế 2 lần, động năng lưu trữ sẽ làm rung đầu bàn chải trong tối đa 2 phút, tạo ra hơn 80.000 chuyển động và quá trình cứ thế cho đến khi bạn chải răng xong.
"Be." - bàn chải tự động theo cơ chế lên dây cót, giá từ 49 USD

Tuy có hình dáng như một chiếc bàn chải điện với phần tay cầm phình to nhưng bên trong Be. không hề có pin và tất nhiên là bạn sẽ không còn cần đến bộ sạc nữa.

Không sử dụng pin đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ thân thiện với môi trường hơn nhưng đó chưa phải là tất cả. Nhà sản xuất cho biết phần thân bàn chải được làm từ vật liệu có thể tái chế và những sợi lông trên đầu cũng được làm từ vật liệu thân thiện như tinh bột, tre và than hoạt tính. Goodwell + Co, công ty sở hữu ý tưởng về kiểu bàn chải đặc biệt này hiện đang thực hiện một chiếc dịch gây quỹ trên Kickstater cho mục tiêu thương mại hoá và cái giá bạn phải chi sẽ không hề rẻ nếu muốn sở hữu Be.

Những người ủng hộ đầu tiên sẽ có cơ hội mua Be. với giá 49 USD (bao gồm 1 bàn chải, 3 đầu để thay và hộp đựng), thời gian giao hàng dự kiến là tháng 12/2018. Hiện số tiền mà công ty nhận được đã lên đến hơn 325.000 USD, gấp hơn 10 lần so với mục tiêu ban đầu chỉ là 30.000 USD.

Cũng như bao dự án gây quỹ khác, không có gì đảm bảo về chất lượng cũng như mức độ hiệu quả của sản phẩm. Mong rằng Goodwell + Co giữ đúng lời hứa và chúng ta sẽ có thêm lựa chọn về một chiếc bàn chải tiện dụng nhưng không kém phần thân thiện với môi trường.

Nguồn: Kickstarter

TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp lãi hơn 130 tỷ đồng nhờ một chai rượu kết nối Internet

Phát minh mới về chai rượu có màn hình cảm ứng LCD đã đóng góp khoản thu gần 130 tỷ đồng vào quỹ cộng đồng trên trang Indiegogo.

Thời điểm sạc pin tốt nhất cho điện thoại?

Việc sạc pin điện thoại lúc nào ảnh hưởng lớn tới thời gian sử dụng thiết bị của bạn, vì vậy việc sạc vào lúc nào cho đúng cách và hiệu quả để không chai pin là điều bạn nên biết.

Yamaha Việt Nam triệu hồi Acruzo, thay bộ côn và cập nhật phần mềm cho ECU

Vì lỗi liên quan đến bộ côn trên sản phẩm xe tay ga Acruzo nên Yamaha Việt Nam đã quyết định thực hiện chiến dịch triệu hồi mẫu xe này để khắc phục cho khách hàng. Tổng số xe triệu...

“Lạc trôi” với những đồ công nghệ độc đáo, kỳ quặc ra mắt tại CES 2017

Trong sự kiện Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2017 diễn ra tại Mỹ, có khá nhiều đồ công nghệ độc đáo được ra mắt.

Thủ thuật khắc phục lỗi báo pin ảo trên smartphone

Việc điện thoại hiển thị pin không chính xác thường khá phổ biến, kể cả trên Android lẫn iOS. Vậy, khắc phục lỗi báo pin ảo trên smartphone như thế nào?

Chuẩn mạng LAN mới gia tăng băng thông mà không cần thay cáp

Các thiết bị mạng đã phát triển rất nhanh, hỗ trợ băng thông ngày càng lớn. Thế nhưng chúng gặp phải 'nút thắt cổ chai' nằm ở... đống cáp mạng vốn không thay đổi từ hơn 15 năm qua.

[Kickstarter] Biến mọi smartphone thành máy in 3D với OLO

OLO là một thiết bị nhỏ gọn, cho phép người dùng tạo ra các bản in 3D bằng cách sử dụng ánh sáng từ màn hình điện thoại thông minh. Khi hình ảnh ba chiều của một đối tượng đã được...

Những sản phẩm mang đậm dấu ấn kỷ nguyên Internet of Things năm 2016 (Phần 1)

Internet of Things (IoT) là một cụm từ bạn có thể đã nghe nhắc tới rất nhiều khi nói về bất cứ thứ gì từ tủ lạnh có kết nối Internet cho đến bàn chải đánh răng thông minh và còn...

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về