Trên tay kẹp điện thoại gắn cửa gió xe hơi: gọn gàng, sạch sẽ

Anh em lái xe hơi luôn tìm những cách khác nhau, các thiết bị khác nhau để giữ chiếc điện thoại ở một chỗ nào đó trên xe để đôi khi vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy màn hình điện thoại một cách dễ dàng nhất.
Trên tay kẹp điện thoại gắn cửa gió xe hơi: gọn gàng, sạch sẽ

Cửa gió, chỗ ra hơi máy lạnh là một trong các lựa chọn để gắn các phụ kiện. Hai chiếc phụ kiện mình trên tay trong bài này gắn vào thanh định hướng của cửa gió. Một cái dùng nam châm để hít dính điện thoại, một cái dùng ngàm để giữ. Cái dùng ngàm được thiết kế phía sau để dây sạc có thể cuộn gọi gàng.

So với hầu hết các phụ kiện khác thì hai cục này giúp cho điện thoại gắn lên xe gọn gàng nhất, sạch sẽ nhất không lòi dây lòng thòng. Hai phụ kiện này phù hợp với anh em thích gọn gàng, ngăn lắp và sạch sẽ.

Với ngàm dùng nam châm để hít thì anh em cần dán một miếng kim loại mỏng lên điện thoại. Miếng kim loại này chỉ khoảng 0,3mm nên không cấn nhiều. Hoặc anh em cũng có thể dán nó lên một chiếc ốp lưng hay dán một miếng da hay decan che nó đi cũng được.


Với ngàm có bát cuộn dây thì anh em không cần phải dán gì lên trên điện thoại.

Hít nam châm cho giải pháp gọn gàng và sạch sẽ nhất hiện nay. Và thao gác gắn điện thoại vào, tháo điện thoại ra hay việc tồn tại một cục tròn nhỏ trên xe cũng không quá lộ. Mình đánh giá đây là giải pháp tốt nhất để có thể gắn được điện thoại lên xe mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và sự tiện dụng.


Ngàm bình thường với công cụ cuộn dây gọn hơn chút. Đối với anh em dùng Carplay hay Android Auto có dây thì đây là giải pháp tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện miếng dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng tại CES 2017

Defense Liquid Glass Screen Protector là miếng dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng, vừa được ra mắt tại CES 2017.

Ngắm điện thoại dáng “độc” một thời của Nokia (Phần 4)

Bên cạnh những chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, Nokia còn được biết đến với những sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, đôi khi đến mức dị thường.

Cùng tìm hiểu về chất liệu bảo vệ màn hình Oleophobic trên iPhone

Nếu là iFan chắc hẳn bạn đã ít nhiều nghe nhắc đến chất liệu bảo vệ màn hình Oleophobic, hôm nay mời bạn tìm hiểu về công nghệ màn hình này.

Ngắm điện thoại Huawei GR5 giá 6 triệu, cảm biến vân tay

Điểm cộng trên điện thoại Huawei GR5 là được trang bị cảm biến vân tay kèm cấu hình tốt trong tầm giá 6 triệu.

Trên tay máy ép chậm Panasonic MJ-L500: ép trái cây, rau củ quả ngon hơn

Khác nhau về công nghệ như vậy, nhưng tốc độ để ra một ly nước ép thì có thể nói là không khác nhau quá nhiều.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

Mở bảng nhập emoji trên Windows 10 một cách đơn giản nhất

Microsoft thường xuyên cập nhật Windows 10, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và hữu ích. Một trong số đó là bảng emoji thần thánh giúp bạn nhập biểu tượng cảm xúc vào bất cứ văn bản nào (các bài viết trên mạng xã hội,

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói