TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

Dưới đây là 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn.

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

1. Bắt đầu với ốp lưng của Speck Clear + Print với mức giá 45 USD (khoảng 1,018 triệu đồng)

2. Dòng Symmetry của OtterBox là những sản phẩm có tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất. Nó có nhiều lựa chọn màu sắc và bắt đầu từ 40 USD (khoảng 904.000 đồng). 

3. Một trong những mẫu ốp lưng da folio được yêu thích là OtterBox Strada và nay đã có sẵn cho cả iPhone X. Nó có khả năng bảo vệ tốt và có một khe đựng thẻ trong nắp cho phép bạn lưu trữ một thẻ tín dụng, bằng lái xe và một số tiền mặt. OtterBox Strada có giá khoảng 50 USD (1,13 triệu đồng). 

4. Dòng sản phẩm Grip nổi tiếng của Speck nay đã xuất hiện phiên bản cho iPhone X với nhiều màu sắc khác nhau và giá bán của nó khoảng 40 USD (khoảng 904.000 đồng).

5. Bộ sưu tập Presidio của Speck mỏng hơn 20% so với dòng Candyshell trước đây và nó có nhiều phiên bản bao gồm Grip, Clear, Wallet và Show (mẫu ốp lưng trong ảnh có giá 40 USD). Show cũng có sẵn với các màu sắc như đen, hồng và đỏ. Phiên bản màu đen hiện tại có giá 20 USD (khoảng 450.000 đồng)trên Amazon. 

6. Nếu đang tìm kiếm một mẫu ốp lưng bền, đẹp, chắc chắc thì có lẽ Presido Ultra của Speck sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Được thiết kế để cạnh tranh với OtterBox Defender. Nó có giá 50 USD (khoảng 1,13 triệu đồng) với một vài lựa chọn màu sắc. 

7. Incipio DualPro là mẫu ốp dual-layer với thiết kế mềm ở phần đáy và có khác nhiều tùy chọn màu sắc ở mức giá 30 USD (khoảng 678.000 đồng).

 8. Nhờ thiết kế bắt mắt và mức giá hợp lí, công ty Hàn Quốc Spigen đã bán được hàng ngàn (có thể là hàng triệu) mẫu ốp điện thoại này trên Amazon. Thật vậy, Ultra Hybrid là mẫu ốp lưng khá đơn giản với giá bán là 12 USD (khoảng 271.000 đồng).

9. Một phiên bản phổ biến khác của Spigen là Neo Hybrid với nhiều lựa chọn màu khác nhau và có giá là 15 USD (khoảng 339.000 đồng).

10. Tech21 có một số lựa chọn cho iPhone X bao gồm Pure Clear, Evo Tactical và Evo Wallet. Evo Tactical đã được thử nghiệm ở độ cao 3m và nay nó có mức giá khoảng 40 USD (khoảng 900.000 đồng).

 

TIN LIÊN QUAN

Công ty Otterbox chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại hàng đầu thế giới

Công ty Otterbox có lịch sử phát triển lâu đời và được biết đến với những chiếc case bảo vệ điện thoại cực tốt và gần đây nhất là cả tai nghe và bộ sạc USB.

9 vỏ case iPhone cực tiện ích bạn không thể bỏ qua

Vỏ case dường như là phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người.

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.

[SHOCK] Ốp lưng iPhone chạy hệ điều hành Android

Thật khó mà tin rằng trên đời này lại tồn tại một chiếc ốp lưng iPhone chạy được hệ điều hành Android 7.1 và hoạt động “ký sinh” như một chiếc smartphone bình thường.

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Cận cảnh ốp lưng Gray Advent Collection dành cho iPhone

Gray đang bán mẫu ốp lưng cực chất cho iPhone làm bằng Titanium với tên gọi Advent Collection kèm giá khởi điểm gây choáng, 1.345 USD (khoảng 30.5 triệu đồng, thời điểm trang Businessinsider trên tay). Trong khi đó iPhone 8 64 GB hiện có giá

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá