Ốp lưng Photo Case và Battery Photo Case hỗ trợ gắn các ống kính của Moment

Moment, một công ty chuyên sản xuất ốp lưng có thể gắn các ống kính rời dành cho điện thoại di động, vừa ra mắt hai chiếc ốp lưng cho iPhone X, chúng có tên là Photo Case và Battery Photo Case. Cả hai đều hỗ trợ ngàm gắn cho phép người dùng gắn các ống kính của Moment vào. 

Ốp lưng Photo Case và Battery Photo Case hỗ trợ gắn các ống kính của Moment

TheVerge cho hay, Battery Photo Case có thể tăng thời lượng pin lên đến 90% và cũng được tích hợp một phím chụp cứng được kết nối với chiếc điện thoại thông qua ứng dụng Moment hay ứng dụng camera mặc định.

Bên cạnh đó, hãng cũng tung ra bốn phiên bản nâng cấp ống kính: ống góc rộng, tele (giúp chụp cận cạnh gần đến 2 lần), superfish (ống kính giúp chiếc điện thoại có góc rộng nhất khi chụp), macro (dành cho việc chụp cận cảnh và các chi tiết nhỏ). 'Moment dành cho iPhone X sẽ là thiết bị tối tân nhất mà chúng tôi từng làm cho nhiếp ảnh di động', Marc Barros, CEO của Moment cho hay.

Moment giới thiệu những ống kính đầu tiên cho những chiếc điện thoại là vào hồi 2014. Và trong bài thử nghiệm sản phẩm mới, nhóm Moment đã thực hiện chuyến đi 4 ngày và ghi lại những cảnh ở đó.

Chiếc ốp lưng Photo Case sẽ được giao đến khách hàng từ ngày 05/12 và sẽ có hai phiên bản màu đen hoặc màu gỗ. Người dùng có thể đặt trước với giá 30 USD (tức khoảng 700.000 đồng). Trong khi đó, Battery Photo Case vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ được giao vào mùa xuân năm sau. Chưa rõ mức giá của phiên bản ốp lưng có pin dự phòng này, thế nhưng những ốp lưng kiểu này dành cho các chiếc điện thoại khác đã được bán với giá 100 USD (tức khoảng 2,3 triệu đồng). Hi vọng phiên bản dành cho iPhone X sẽ nằm ở mức giá này. Các ống kính cũng đã được bán ra và mức giá nằm vào khoảng 90 USD đến 100 USD cho mỗi chiếc. 

 
 
 

Nếu bạn sử dụng Android, bạn cũng có thể đặt mua những chiếc ốp lưng này dành cho Samsung Galaxy S8, S8+ hay các phiên bản Pixel 2 trên trang bán trực tuyến của Moment.

Minh Hùng

TIN LIÊN QUAN

Moment ra mắt 4 ống kính gắn rời cho iPhone X

Hệ thống ống kính của Moment sử dụng ngàm thép không rỉ và vỏ làm từ 'kim loại dùng trong công nghệ vũ trụ' giúp đảm bảo sự bền bỉ cho ống kính.

Ống kính rời trên Smartphone của hãng Moment

Ống kính gắn rời cho điện thoại nói chung và các Smartphone nói riêng đã có nhiều, nhưng các nhà sản xuất vẫn tiếp tục nghiên cứu và làm mỗi lúc mỗi chất lượng hơn.

LuMee: case cho iPhone tích hợp đèn LED chụp selfie, giá 50 USD

Chiếc case LuMee được tích hợp hai dải đèn LED ở bên hông giúp bạn có thể chụp hình tự sướng đẹp hơn kể cả khi chụp trong tối. Đặc biệt là bạn còn có thể tự tăng giảm độ sáng từ...

Chụp ảnh và quay lén video trên iPhone dễ dàng hơn với vỏ case Covr

Với phụ kiện độc đáo này bạn có thể chụp ảnh, quay lén video mà không ai biết.

Review Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi

Đây là review về Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi của mình. Mình mua nó với giá 480k. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới