Trên tay máy nghe nhạc Walkman NW-A45 và NW-A46HN

Sony Walkman NW-A45 và NW-A46HN là hai máy nghe nhạc nằm trong dòng Walkman A40 Series mới nhất của Sony, dòng sản phẩm vừa được giới thiệu tại IFA 2017 mới đây.

Dòng Walkman A40 Series gồm 3 phiên bản khác nhau dựa theo dung lượng bộ nhớ: A45 có 16GB bộ nhớ trong, A46HN có 32GB và A47 có 64GB. Hiện tại, hai bản 16Gb và 32GB đã được bán ra tại Việt Nam. Theo giá tham khảo tại hệ thống cửa hàng âm thanh Xuân Vũ Audio (tainghe.com.vn), mẫu Walkman NW-A45 và NW-A46HN có giá lần lượt là 4,49 triệu đồng và 6,99 triệu đồng, chưa có thông tin về giá bán của bản A47. 

Trên tay máy nghe nhạc Walkman NW-A45 và NW-A46HN

Năm nay, Walman A40 Series vẫn là dòng máy nghe nhạc được chứng nhận chuẩn Hi-res Audio với khả năng giải mã tối đa 24bit/96kHz. Các sản phẩm trong dòng này cũng được trang bị công nghệ chống ồn chủ động, NFC một chạm, khả năng kết nối Bluetooth không dây LDAC chất lượng cao đồng thời còn có hỗ trợ thêm công nghệ AptX HD phổ biến hơn. Các công nghệ độc quyền nâng cao chất lượng âm thanh của Sony như Clear Audio, âm-ly kỹ thuật số S-Master HX, phục hồi nhạc nén DSEE HX tiếp tục có mặt. 

So với dòng A30 Series năm ngoái thì dòng A40 Series năm nay được cải tiến về thiết kế mạch, nâng cấp khả năng giải mã MQA chất lượng cao mới và tính năng làm USB DAC cho các thiết bị khác. Thời lượng pin của NW-A45 và NW-A46HN cũng được cải thiện, lên tới 39 tiếng chơi nhạc FLAC và 45 tiếng chơi nhạc MP3 128kbps, vượt trội các máy nghe nhạc mới trên thị trường hiện nay. 

Phiên bản A45 có bộ nhớ trong 16GB, còn phiên bản A46HN có bộ nhớ trong 32GB và được tặng kèm hộp thêm một tai nghe chống ồn IER NW-500N có giá bán lẻ 100 USD. 

Về ngoại hình, NW-A45 và NW-A46HN không có gì thay đổi so với dòng A30 Series cũ. Máy có màn hình cảm ứng 3.1 inch độ phân giải 800x480 pixel và khung được làm từ hợp kim nhôm phay nguyên khối. Năm nay, Sony bán ra NW-A45 và NW-A46HN với 5 màu bao gồm: xanh lá, đỏ, đen, tím và xanh dương. Những màu sắc này sẽ có thể ghép cặp với những mẫu tai nghe thuộc dòng h.ear của Sony. 

Giao diện cảm ứng được đổi mới trên A40 Series

Cũng như dòng A30 Series, các mẫu NW-A45 và NW-A46HN vẫn được trang bị một hàng phím bấm vật lý bên cạnh phải máy dù đã có giao diện cảm ứng. Các phím cứng này bao gồm nút nguồn, cụm phím điều chỉnh âm lượng, cụm phím điều khiển nhạc và nút HOLD như bao chiếc máy Walkman truyền thống khác. Các phím cứng bị dồn vào một cạnh bên, mặc dù có nhiều gờ định vị nhưng vẫn khó có thể bấm chính xác những phím này khi bạn để máy trong túi. Sự tiện lợi của các phím vật lý dĩ nhiên không thể so sánh với những mẫu máy Walkman truyền thống trước đây, nhưng bù lại giao diện cảm ứng của máy giúp trải nghiệm duyệt nhạc tốt hơn rất nhiều. 

 

Sony tiếp tục sử dụng cổng WMPort 22 chân (pin) độc quyền của Walkman. Đây là cổng kiêm nhiều tính năng như USB, xuất tín hiệu Analog,…, có thể nói giờ đã trở nên bất tiện và không phù hợp với xu hướng đồng bộ các chuẩn kết nối chung. Phụ kiện dành cho chuẩn WMPort cũng khá hiếm và đắt đỏ. 

Khe cắm thẻ MicroSD hỗ trợ tối đa 256GB

NHM

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt máy nghe nhạc đa màu sắc Walkman A30

Ngoài mẫu máy nghe nhạc cao cấp Walkman NW-WM1Z thì Sony còn giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 một chiếc máy nghe nhạc khác với tên gọi Walkman...

Sony ra mắt Walkman WS620: máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth, chống nước và bụi IP6X

ony vừa ra mắt chiếc máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth WS620. Đây là phiên bản được nâng cấp từ chiếc WS610 với khối lượng nhẹ hơn, kích thước gọn gàng hơn, có khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP6X.

Sony thêm hai máy nghe nhạc NW-ZX300 và NW-A40: nghe nhạc không dây tốt hơn, hỗ trợ MQA, USB-DAC

Sony mang đến IFA 2017 hai mẫu máy nghe nhạc Walkman NW-ZX300 và NW-A40 series với những cải tiến về khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao do có thêm Bluetooth aptX HD, đồng thời hỗ trợ chuẩn giải mã âm thanh MQA và bổ sung tính năng USB DAC

Sony hồi sinh dòng máy nghe nhạc Walkman với nhiều tính năng cực kỳ cao cấp

Dòng tai nghe không dây kiêm máy nghe nhạc mang thương hiệu Walkman vẫn tiếp tục được Sony cải tiến với độ bền cực cao và bổ sung thêm chế độ Ambient Sound.

5 mẫu máy nghe nhạc di động ấn tượng nhất năm 2016

Bây giờ đã là năm 2016, năm mà các thiết bị điện tử 'tất cả trong một' lên ngôi,...

Sony Signature: tai nghe, headamp và máy nghe nhạc cao cấp, tổng giá trị $7700

​ Có thể xem mẫu tai nghe MDR-Z1R là phiên bản tiếp theo của chiếc MDR-Z7. Tai nghe được thiết kế...

Monitor XT Series: Dòng loa nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, giá hợp lý từ Polk Audio

Thương hiệu Mỹ Polk Audio vừa tiếp tục đem tới cho khách hàng một dòng sản phẩm có giá thành hợp lý và trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc cho tới chơi game.

Austrian Audio giới thiệu các tuỳ chọn nhập môn mới cho dòng tai nghe Hi-X Series

Hi-X Series - dòng sản phẩm ấn tượng từ thương hiệu Austrian Audio, vừa được bổ sung thêm các tuỳ chọn nhập môn gồm tai nghe có dây Hi-X15 và tai nghe không dây Hi-X25B. Cả hai đều là tai nghe over-ear closed-back, được thiết kế để phù hợp với

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong