USB Canon IV độc quyền này được Canon bán với giá khoảng 1,8 triệu đồng

Bạn muốn sở hữu một chiếc USB thật đẹp để chứa những hình ảnh của mình? Và bạn cũng là một người hâm mộ Canon? Vậy hãy thử nghía đến chiếc USB mới này của Canon. 

USB Canon IV độc quyền này được Canon bán với giá khoảng 1,8 triệu đồng

PetaPixel cho biết, chiếc USB này được thiết kế theo hình dạng của chiếc máy ảnh rangefinder Canon IV SB trước đây, được bán vào những năm 1950. Những chiếc Canon IV là dòng máy ảnh rangefinder của Canon, tương thích với những ống kính ngàm Leica ren xoáy, được sản xuất vào đầu và giữa những năm 1950 trước khi bị thay thế bởi dòng Canon V.

Chiếc USB mới này của Canon có kích thước 2,8×1,4×1,4 inch và cực kì giống với những chiếc máy ảnh cổ[/b] kính. Nó được làm bằng chất liệu nhựa cùng kim loại. Dung lượng lưu trữ chỉ có 8GB. 

 
 

Đầu kết nối USB nằm bên cạnh của 'máy ảnh' và có thể đẩy ra đẩy vào một cách dễ dàng. Chiếc ống kính gắn phía trước cũng có thể tháo ra.

Đại diện Canon cho biết: 'Mô bình bản sao độc quyền này đã giúp tôn vinh chiếc máy ảnh rangefinder Canon IV SB. Chỉ cần đơn giản cắm nó vào các thiết bị PC hay Mac, sao chép dữ liệu vào đó và bạn có thể dễ dàng giữ chúng an toàn và bảo mật'.

'Đây là một thứ đáng sưu tập cho các fan của Canon', trang bán hàng trực tuyến tại Úc của Canon cho hay. 'Lưu ý, đây không phải là một chiếc rangefinder có thể hoạt động được'. 

Chiếc USB Canon IV độc quyền này được Canon bán với giá khá mắc, 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng).

Minh Hùng

TIN LIÊN QUAN

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh Đức Digital tại Đà Nẵng cho biết hai chiếc DSLR cao cấp nhất của Canon và Nikon là Canon EOS-1D X mark II và Nikon D5 sắp bán ra chính thức...

Loạt ống kính của Canon sẽ được nâng cấp trong năm nay

Bỏ qua những tin đồn về các sản phẩm mới, điều được người dùng quan tâm hơn cả là Canon sẽ nâng cấp những ống kính nào trong năm 2016.

Canon sẽ ra mắt máy quay EOS Cinema 8K tại NAB 2016

Canon Nhật Bản cho biết hãng đang phát triển dòng máy quay EOS Cinema mới độ phân giải 8K và màn hình 8K cho nhu cầu chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách tắt hẳn Cortana trên Windows 10, bật lại khi muốn

Microsoft không muốn bạn vô hiệu hóa Cortana, vì vậy trong bản cập nhật Anniversary, bạn đã không còn thấy nút bật/tắt Cortana. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt hẳn Cortana sử dụng Group Policy Editor hoặc Editor Registry.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh