Xiaomi ra mắt máy cạo râu di động, giá hơn 600 ngàn đồng

Hệ sinh thái Mi Home vừa đón chào thêm một mẫu sản phẩm mới có tên Mijia Portable Electric Shaver. Đây là mẫu cạo râu di động chạy điện đầu tiên do Mijia, công ty con của Xiaomi sản xuất. 

Xiaomi ra mắt máy cạo râu di động, giá hơn 600 ngàn đồng

Các sản phẩm tiện ích của Xiaomi vốn khá nổi tiếng với tính năng tiện ích và mức giá vô cùng 'hạt rẻ' và Mijia Portable Electric Shaver cũng không phải ngoại lệ.

Thiết kế của máy cạo râu di động Mijia khá nhỏ gọn, đơn giản và thân máy làm từ kim loại. Bên ngoài máy phủ thêm lớp bảo vệ ứng dụng công nghệ anod hóa nhôm và đánh bóng vật liệu. Máy chỉ dày khoảng 13,2 mm và nặng khoảng 110 gram nên khá nhỏ gọn và dễ đem theo.

Theo Gizmochina, phần lưỡi dao cạo được làm từ thép cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Công ty khẳng định, chất lượng lưỡi dao có thể ngang bằng với những thanh kiếm Samurai. 

Chất liệu lưỡi dao cũng thân thiện với da, có độ sắc lớn và khá cứng. Lưỡi dao đặt ở góc 27 độ, tối ưu tốt nhất để cạo râu sạch hơn chỉ trong một lần. Động cơ trong máy có khả năng quay 7800 vòng/phút, đặc biệt chỉ tạo ra độ ồn 65dB, êm ái khi hoạt động.

Máy sử dụng viên pin Lithium-Polymer và có thể sạc pin thông qua cổng USB Type-C. Ngoài ra, nút nguồn được che chắn để tránh trẻ em nghịch ngợm. 

Mijia Portable Electric Shaver sẽ lên kệ tại trên hệ thống Mi Home từ ngày 11/11. Giá bán của sản phẩm là 179 nhân dân tệ, tương đương khoảng 612 ngàn đồng.

Tiến Thanh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Ceramic Blade

Xiaomi hiện đã tung ra thị trường máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Black Knight tại Trung Quốc, giá gần 700 nghìn vnđ.

Review Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi

Đây là review về Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi của mình. Mình mua nó với giá 139.000 đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài…

Xiaomi Mijia Quartz: Đồng hồ hỗn hợp với mức giá hấp dẫn

Mijia Quartz mang một thiết kế tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, thêm vào đó nó vẫn có được tích hợp các tính năng thông minh như đếm số bước chân, thiết lập giờ tự động, hiển thị giờ quốc tế. Mặt đồng hồ đeo tay này chỉ có đường kính 40mm không

Xiaomi ra mắt máy massage MIJIA Faschia: Nhỏ gọn và siêu nhẹ

MIJIA Faschia được trang bị động cơ không chổi than, với độ ồn rất thấp. Chiếc máy massage này cũng khá nhỏ gọn và siêu nhẹ, chỉ nặng 856gr. Do đó bạn có thể thoải mái mang đi du lịch hoặc bất kỳ đâu.

Trên tay đồng hồ Xiaomi Mijia Quartz Watch mới về Việt Nam

Thiết kế là điểm mạnh của Mijia Quartz Watch. Chiếc đồng hồ này đi theo lối thiết kế đơn giản, phù hợp với xu thế của giới trẻ hiện nay. Mặt đồng hồ có kích thước 40mm, hiển thị không chỉ giờ và phút mà còn có một kim nhỏ hơn biểu thị số bước chân

Xiaomi ra mắt nồi cơm điện cao tần IH, giá chỉ 3,4 triệu đồng

Thương hiệu nồi cơm điện Mijia trực thuộc công ty mẹ Xiaomi.

Xiaomi trình làng bút bi thông minh Mi Pen thế hệ mới với vỏ kim loại, giá 100 ngàn

Theo trang Gizmochina, chiếc Mi Pen đầu tiên có giá chỉ 2.77 USD (~70 ngàn) nhưng loại bút kim loại Mi Metal Signature mới này có giá lên tới 3.63 USD (~100 ngàn).

Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét

Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.