Sharp ra mắt máy quay 8k đầu tiên với giá 77 ngàn USD

Sharp có kế hoạch khởi động lại dây chuyền sản xuất cảm biến cho máy quay 8k và sẽ đi vào hoạt động trong năm 2018, kế hoạch đó đang giữ đúng lịch trình khi họ vừa giới thiệu máy quay 8k đầu tiên với giá 77 ngàn USD.
Sharp ra mắt máy quay 8k đầu tiên với giá 77 ngàn USD

Sharp 8C-B60A sở hữu cảm biến Super 35mm giống như những máy quay 8k khác của RED hay Sony nhưng nó được bổ sung những tính năng cho mục đích truyền thông tại sự kiện, Olympic 2020 tại Nhật Bản sẽ là nơi để Sharp phô diễn sức mạnh.

Máy quay của Sharp có khả năng quay video với độ phân giải 8k và lưu trực tiếp vào ổ SSD tích hợp. Hãy tưởng tượng 4k là độ phân giải gấp 4 lần Full-HD và 8k (7680 x 4320 điểm ảnh) là gấp đôi số đó lên, hiện trên thị trường tiêu dùng có rất ít TV hay các thiết bị để xem loại nội dung này, Sharp cũng giới thiệu TV 8k rồi. Video 8k của Sharp có tốc độ 60fps 10-bti và dùng cảm biến Super 35mm như máy quay Helium Weapon 8k của RED. Máy quay được trang bị ổ SSD 2TB với chuẩn nén HQX của Grass Valley, Sharp cho biết ổ cứng này lưu trữ được khoảng 40 phút phim 8k.

Sharp 8C-B60A có ngàm PL nên người dùng có thể gắn các ống kính hỗ trợ ngàm này của Leica hay Zeiss lên đó. Máy sẽ được dùng trong kỳ Olympic 2020 sắp tới để đưa hình ảnh 8k tới người dùng, nó có sẵn tay cầm và viewfinder ở bên trên để cầm khi quay, cũng như khả năng vừa ghi vừa xuất tín hiệu ra ngoài. Sharp 8C-B60A sẽ có giá 77.000 USD.

Nguồn: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Cuối cùng Sharp cũng đã 'được mua' với giá rẻ hơn tới 1 tỷ USD

Thương vụ giữa Foxconn và Sharp đã được ấn định.

Foxconn cuối cùng đã đồng ý mua Sharp với giá 3,5 tỷ USD

Việc Foxconn mua lại Sharp đã gần như đi đến hồi kết từ cách đây vài tuần, nhưng việc Sharp tiết lộ một số khoản nợ bổ sung khiến hợp đồng này bị đẩy lùi lại. Foxconn đã phải đàm...

Sharp Z2 ra mắt: thiết kế kim loại, 4GB RAM, Helio X20, giá 300$

Khá âm thầm nhà sản xuất Sharp vừa ra mắt chiếc smartphone được đặc tên là Z2, với thiết kế kim loại sang trọng và cấu hình ấn tượng.

Sharp Corner R điện thoại thông minh không viền rất độc đáo

Tại triển lãm CEATECH 2016 ở Nhật Bản, Sharp đã công bố một chiếc smartphone với viền màn hình siêu mỏng có tên Corner R.

Sharp trình diễn điện thoại ý tưởng với màn hình tràn cạnh, gần như không có viền

Mẫu điện thoại ý tưởng (concept) mang tên Sharp Corner R có màn hình tràn gần hết các cạnh, gần như không thấy viền với diện tích 90% toàn bộ bề mặt điện thoại.

Làm thế nào để kết nối mạng cho Smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart

Kết nối mạng cho các mẫu Smart tivi có thể xem là một trong những việc làm cần thiết nhất vì nó sẽ giúp bạn sử dụng tivi một cách hiệu quả và tối ưu hơn

Sharp bất ngờ trở thành nhà phân phối màn hình OLED cho iPhone

Màn hình OLED sẽ trở thành chuẩn màn hình cho iPhone trong tương lai và Sharp là một trong những nhà sản xuất, đối tác của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi