Microsoft trình làng Surface Book 2: ‘’Siêu mạnh mẽ’’, ‘’siêu đắt’’

Microsoft vừa trình làng 2 phiên bản của dòng sản phẩm Surface Book thế hệ thứ 2 – dòng sản phẩm được mệnh danh là ‘’kẻ đánh bại Macbook’’.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ đôi sản phẩm Surface Book thế hệ thứ 2 cũng chính thức được ra mắt. Vẫn như ‘’thường lệ’’, đại diện Microsoft tiếp tục khẳng định ‘’Surface Book 2 mạnh mẽ hơn Macbook ở nhiều mặt’’.

Microsoft trình làng Surface Book 2: ‘’Siêu mạnh mẽ’’, ‘’siêu đắt’’

Mô tả nhanh, Surface Booke thế hệ thứ 2 có 2 phiên bản kích thước là 13inch & 15inch, về thiết kế Surface Book 2 sở hữu thiết kế thanh thoát đầy sang trọng, đặc trưng của dòng sản phẩm vẫn là phần bản lề kết nối màn hình laptop và bàn phím đầy ấn tượng, phần bản lề này cũng được thiết kế cực kì dễ dàng tháo lắp hỗ trợ người dùng trong việc tách màn hình thiết bị và sử dụng như một sản phẩm table. 

Về cấu hình, cả 2 phiên bản đều được Microsoft trang bị bộ vi xử lý Intel thế thệ thứ 8 (i7-8560U), RAM 16GB, và đều dùng chip xử lí đồ hoạ từ Nvidia GeForce, với phiên bản 13inch là Nvidia GeForce GTX 1050 - 2GB, và Surface Book phiên bản 15inch là Nvidia GeForce GTX 1060 - 6GB, nhìn chung với cấu hình cực mạnh mẽ, bộ đôi Surface Book 2 đủ sức cân mọi tựa game thuộc top ‘’nặng’’ nhất hiện nay. 

Và cuối cùng, bộ đôi sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 16/11, với phiên bản giá bán thấp nhất là 1499 USD.

HoTien

Theo: TheVerge

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/microsoft-trinh-lang-surface-book-2-sieu-manh-me-sieu-dat-61379 

TIN LIÊN QUAN

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Máy tính - Surface Book phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ 1 TB được bán ra

Bộ đôi tablet Surface Book và Surface Pro 4 với cấu hình 'khủng' vừa được Microsoft bán ra.

Máy tính - Microsoft: Đã khắc phục được lỗi lớn nhất của Surface Book và Surface Pro 4

Sau nhiều tháng “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng Microsoft cũng đã xử lý được một số lỗi nặng nhất trên hai laptop Surface Book và máy tính bảng Surface Pro 4.

Surface Book 2 nhá hàng trên Instagram

Mới đây, một hình ảnh lạ đã được đăng tải trên tài khoản Instagram của Microsoft, dường như hãng đang muốn nhá hàng mẫu Surface Book thế hệ tiếp...

Microsoft âm thầm bổ sung phiên bản giá rẻ hơn cho chiếc Surface Laptop

Surface Laptop vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ được điều chỉnh lại cấu hình và giá bán mà thôi. Bản 799 USD sẽ là bản thấp nhất của dòng máy này với chip Intel Core m3, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Trước đây bản thấp nhất của Surface Laptop sử

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Sở hữu bản sao laptop Surface Book, giá chưa tới 12 triệu đồng

Chiếc laptop 2 in 1 được nhà sản xuất Trung Quốc Onda ra mắt mới đây có thiết kế y hệt Surface Book, với mức giá chỉ khoảng 11,8 triệu đồng.

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.