Chiêm ngưỡng concept mới của Surface Laptop: Thiết kế vượt xa Macbook!

Emad Rahimi – Một nhà thiết kế đến từ Iran vừa tung ra bản mẫu thiết kế mới của dòng Surface Laptop mang tên Surface Vision sau gần nữa năm chế tác. 

Chiêm ngưỡng concept mới của Surface Laptop: Thiết kế vượt xa Macbook!

Theo Emad Rahimi mô tả, Surface Vision sở hữu độ dày chỉ 7mm, bao gồm màn hình hiển thị và bàn phím quang cảm ứng, hoàn toàn không có phím vật lý truyền thống. Ông hy vọng, với sự đột phá về bàn phím cảm ứng, Surface Vision sẽ đa dạng hơn về các tính năng, sẵn sàng đáp ứng bất kì các thách thức chức năng trên laptop đến từ người dùng.

Cạnh máy là sự xuất hiện của 2 cổng USB-C hỗ trợ kết nối, ngoài ra có sự xuất hiện của Surface Pen, đáp ứng tốt cho người dùng trong khía cạnh thiết kế. 

Dù rằng với một concept mang tính chất khá ‘’vượt thời gian’’, nhưng Emad Rahimi vẫn lạc quan cho rằng:’’Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, khoảng cách giữa các bản concept và sản phẩm thực tế ngày càng nhỏ. Vì vậy hãy cùng chờ đợi thiết kế này liệu có thể trở thành sự thật trong tương lai hay không?’’

Một số hình ảnh từ concept Surface Vision

HoTien

Theo: mspoweruser

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Brydge ra mắt bàn phím không dây giúp biến Surface Pro 8 thành laptop thông thường

Hãng làm phụ kiện Brydge mới đây đã ra mắt Brydge SP+, một chiếc bàn phím không dây tích hợp touchpad giúp mang lại trải nghiệm như laptop cho chiếc tablet Surface Pro 8 và loại bỏ sự phụ thuộc vào…

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

Concept Macbook-i, sự kết hợp giữa MacBook và iPad liệu có trở thành kẻ hủy diệt Surface Pro?

Hiện tại, những ý tưởng kết hợp giữa MacBook và iPad đang được bàn tán trên rất nhiều diễn đàn lớn trên thế giới. Chính vì thế, một số nhà thiết kế đã biến thiết bị này thành hiện thực. Một trong số đó là Michael Muleba với model MacBook-i.

Laptop Surface & Surface Pro chính thức đổ bộ thị trường.

Tháng 5 vừa rồi, Microsoft đã ra mắt Laptop Surface cùng với Surface Pro phiên bản mới. Và trong thời điểm cuối tuần trước, Microsoft đã chính thức tung bộ đôi sản phẩm này ra thị trường trên toàn thế giới.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

So sánh chi tiết giữa Surface Laptop 2 với Surface Laptop

Năm ngoái, Microsoft giới thiệu đến người dùng Surface Laptop, thiết kế vỏ sò với bàn phím được bọc bởi chất liệu vải Alcantara. Chúng ta đã bị thu hút với thiết kế ấn tượng của nó, màn hình hiển thị chi tiết, sắc nét và thời lượng dùng pin mạnh mẽ.

Laptop Surface đáng lẽ được trang bị cổng USB-C

Trong video quảng cáo về mẫu máy tính mới của Microsoft, người ta phát hiện ra rằng nguyên mẫu máy tính Surface Laptop từng có cổng USB-C, tuy nhiên trên phiên bản thương mại chính thức hoàn toàn không có cổng kết nối này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).