HP làm mới dòng Envy 13 - Thiết kế tinh xảo, viền màn hình siêu mỏng, giá 19,9 triệu đồng

Điểm nổi bật của Envy 13 là HP đã mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại vào sản phẩm, vẻ ngoài chăm chút đến từng chi tiết và đặc biệt viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm, phù hợp nhu cầu người dùng cần sự gọn nhẹ cả trong công việc lẫn giải trí di động.
HP làm mới dòng Envy 13 - Thiết kế tinh xảo, viền màn hình siêu mỏng, giá 19,9 triệu đồng

Nét dễ nhận thấy là Envy 13 sử dụng logo mới, đơn giản nhưng tinh tế hơn. Đây cũng là cách mà hãng định vị lại sản phẩm ở phân khúc cao cấp chứ không thuộc phân khúc tầm trung như trước kia. Lớp vỏ bằng hợp kim nhôm magie nguyên khối giảm thiểu việc sử dụng ốc vít nhằm tạo sự liền mạch của sản phẩm, dễ thu hút sự chú ý của người dùng.

Phần bản lề cũng chú trọng vào hiệu quả sử dụng thực tế. Khi mở máy, miếng đệm cao su ở hai góc màn hình sẽ tạo góc nâng để tư thế sử dụng bàn phím một cách tự nhiên cũng như giúp tản nhiệt hiệu quả. Không khí lấy vào qua bề mặt bàn phím và những khe thông gió để làm mát những linh kiện phần cứng bên trong và luồng không khí nóng được đẩy ra ngoài ở mặt sau.

Một thay đổi nữa của Envy 13 là kích thước nhỏ gọn bằng laptop 11,6 inch nhờ thiết kế viền màn hình siêu mỏng; chỉ 3,5 mm so với trước đây là 13,8 mm. Không chỉ hiển thị nhiều thông tin hơn trong cùng kích cỡ mà nó còn mang lại sự linh hoạt, gọn gàng cho những người dùng thường xuyên di chuyển.

Bàn phím và touchpad của sản phẩm cũng được cải thiện để mang đến người dùng trải nghiệm tốt nhất. Touchpad với công nghệ cảm ứng lực ForcePad, loại bỏ hai phím chức năng trái và phải chuột và có thể nhận biết thao tác người dùng dựa trên lực nhấn, hướng nhấn và chạm đa điểm.


Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen kết hợp công nghệ HP Audio Boost và SmartAmp thế hệ mới giúp nâng chất lượng trải nghiệm thêm một bậc, âm trầm thể hiện đầy đặn có chiều sâu trong khi âm cao trong trẻo hơn, từng tiếng nhạc rõ cả về âm sắc và âm lượng.
Về thời gian dùng pin của máy cũng được cải thiện, lên đến 14 tiếng trong điều kiện bình thường nên đủ dùng cả ngày mà không bận tâm đến bộ sạc. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge cho phép sạc lại 50% dung lượng pin trong 30 phút và mất khoảng 1,5 giờ để sạc đầy 90% pin.

Envy 13 hiện đã chính thức bán ra thị trường thông qua hai nhà phân phối Digiworld, FPT và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Giá tham khảo của sản phẩm từ 19,9 triệu đồng cho cấu hình trang bị chip Core i5, SSD M.2 128GB và bản quyền Windows 10 Home. Các phiên bản cấu hình cao hơn, nâng cấp SSD M.2 256GB hoặc dùng chip Core i7 có giá lần lượt 20,9 triệu và 26,9 triệu đồng.

Xem thêm một số hình ảnh sự kiện HP ra mắt Envy 13

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh HP Envy 13 cùng LG Gram khoe dáng

Envy 13 là mẫu laptop được HP giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Điểm nổi bật của sản phẩm là áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, vẻ ngoài chăm chút đến từng chi tiết và nhất là viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm,

HP chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp Envy 13 thế hệ mới

Envy 13 (2018) có thiết kế kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, thân máy mỏng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đem lại độ bền và cứng cáp cao. Ngoài họa tiết vân thép Damascus giúp tăng thêm phần sang trọng, Envy 13 (2018) còn có bản lề đã được HP

HP ra mắt 2 sản phẩm mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 chạy trên CPU Intel thế hệ thứ 11

Mới đây, HP đã giới thiệu đến người dùng hai phiên bản mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 ra mắt đầu năm, điểm đặc biệt của chúng đến từ các tính năng được cập nhật bao gồm CPU Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe.

Laptop HP Envy 13-ah0027TU được đánh giá cao nhờ những ưu điểm này

Thuộc phân khúc laptop cao cấp, laptop HP Envy 13-ah0027TU sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với những đối thủ của mình như có thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ và được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel là Coffee Lake, hứa hẹn tạo nên sức mạnh

HP giới thiệu dòng laptop cao cấp Envy 13 thế hệ mới, giá từ 20.990.000VNĐ

HP Envy 13 mới sở hữu vẻ ngoài trang nhã, mỏng nhẹ rất phù hợp với những người dùng bận rộn thường xuyên phải di chuyển và làm việc bên ngoài. Mặt khác, máy còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cùng thời lượng ấn tượng (dự kiến

HP ra mắt dòng máy tính Envy mới: Mỏng nhẹ, chip Kaby Lake giá 21 triệu đồng

HP Envy thế hệ mới vẫn tiếp nối truyền thống của bản tiền nhiệm khi sở hữu thiết kế kim loại vô cùng sang trọng, trọng lượng nhẹ cùng cấu hình mạnh mẽ với chip Intel thế hệ thứ 7 Kaby Lake.

Trên tay HP Envy 13: Những thay đổi nhỏ nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Cụ thế, HP Envy 13 phiên bản 2018 vẫn sử dụng bộ khung nguyên khối bằng hợp kim nhôm magie với mục đích giảm thiểu tối đa việc sử dụng ốc vít từ đó tạo sự liền mạch cho ngoại hình của sản phẩm và gây ấn tượng với người dùng.

Trải nghiệm Laptop HP ENVY 13: Sang trọng, gọn nhẹ và xử lý tốt các tác vụ văn phòng

HP ENVY 13 được trang bị cấu hình tuỳ chọn từ Core-i5 và Core i7, sử dụng card đồ hoạ tích hợp Intel® UHD Graphics 620 và không hỗ trợ card đồ hoạ rời, cùng với đó là thiết kế siêu mỏng nên nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị chuyên về xử lý đồ

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.