[IFA 2017] Lenovo Yoga 720 có thêm phiên bản 12”, thiết kế đẹp, bản lề 360 độ, USB-C, giá từ 649 USD

Dòng laptop Yoga 720 của Lenovo được giới thiệu lần đầu hồi tháng 3 nay đã có thêm phiên bản 12” nhỏ gọn hơn 13” và 15” trước đó.
[IFA 2017] Lenovo Yoga 720 có thêm phiên bản 12”, thiết kế đẹp, bản lề 360 độ, USB-C, giá từ 649 USD

Đây là một chiếc laptop ở phân khúc tầm trung, bản lề xoay được 360 độ để xử dụng như một tablet, cho phép sạc qua cổng USB-C, giá chỉ từ 649 USD (bán ra từ tháng 10), có nhiều phiên bản Core i3, i5, i7 nhưng hơi tiếc là vẫn dùng CPU đời thứ 7 chứ không phải mới nhất là Cofee Lake (đời thứ 8).

Lenovo Yoga 720 mới có khối lượng 1,15 kg, có một cổng USB 3.0 và một cổng USB-C sạc được bên cạnh cổng sạc riêng của Lenovo. Thời lượng pin theo công bố của Lenovo và 8 tiếng. Màn hình của máy có kích thước 12,5”, sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải 1080p, không có lựa chọn 4K, có lớp phủ chống chói, hỗ trợ Windows Ink để xài với bút cảm ứng.

Cấu hình có thể lựa chọn từ Core i3 đến Core i7, RAM từ 4 GB đến 12 GB DDR4, SSD từ 128 GB đến 512 GB. Máy cũng có loa ngoài Harman và cảm biến vân tay.

Theo The Verge, Arena

TIN LIÊN QUAN

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

[MWC 2018] Lenovo Yoga 730, Yoga 530 ra mắt: Windows 2-in-1 tích hợp Alexa

Lenovo Yoga 730 và Yoga 530 là 2 mẫu máy tính mới nhất được OEM Trung Quốc giới thiệu ở Đại hội di động thế giới, sử dụng chip thế hệ 8 và hỗ trợ Alexa.

IFA 2018: Lenovo ra mắt laptop Yoga C930 với bản lề xoay 360 độ và loa Dolby Atmos

Theo nhận định ban đầu của The Verge, Yoga C930 có độ hoàn thiện tốt, cho cảm giác chắc chắn. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế bản lề mới, viền bezel phía dưới màn hình được cắt giảm.

[IFA 2018] Lenovo ra mắt Lenovo Yoga Book thế hệ mới với thay đổi rất lớn

Yoga Book C930 là mẫu laptop cực kỳ táo bạo được Lenovo giới thiệu tại IFA năm nay. Điểm đặc biệt nhất của máy chính là phần bàn phím cơ học đã được thay đổi bởi một màn hình E Ink. Mặc dù là bàn phím ảo, song người dùng vẫn cảm giác được sự phản

IFA 2016: Lenovo giới thiệu laptop 2-trong-1 Yoga 910 và Yoga Book tích hợp bàn vẽ

Lenovo vừa giới thiệu tại triển lãm điện tử IFA 2016 hôm nay sản phẩm mới: Yoga Book, với bàn phím phẳng có thể hoạt động như là bề mặt dành cho thao tác viết tay khi sử dụng kèm bút stylus, và Yoga 910, thiết bị 2-trong-1 thế hệ kế tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Apple hướng dẫn người dùng cách chụp các bức ảnh phong cách bóng đá

Trong các video, Apple đã sử dụng khá nhiều tính năng khác nhau như chế độ Pano (chụp toàn cảnh), hướng dẫn cho bạn cách quay video trong Slo-mo hay chụp lại những khoảnh khắc bằng chế độ Burst và cách điều chỉnh độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.