Concept Macbook-i, sự kết hợp giữa MacBook và iPad liệu có trở thành kẻ hủy diệt Surface Pro?

Hiện tại, những ý tưởng kết hợp giữa MacBook và iPad đang được bàn tán trên rất nhiều diễn đàn lớn trên thế giới. Chính vì thế, một số nhà thiết kế đã biến thiết bị này thành hiện thực. Một trong số đó là Michael Muleba với model MacBook-i.
Concept Macbook-i, sự kết hợp giữa MacBook và iPad liệu có trở thành kẻ hủy diệt Surface Pro?

Theo đó, chiếc MacBook-i sẽ là một phiên bản kết hợp hoàn hảo của dòng MacBook và iPad với bàn phím hồng ngoại cùng khả năng nhận diện cử chỉ bàn tay. Ngoài ra, vì sở hữu các thông số cấu hình như một chiếc PC cao cấp nên bạn cũng có thể làm tất cả mọi tác vụ với thiết bị này.

Về cấu hình, nhà thiết kế mong muốn MacBook-i sẽ có màn hình LED kích thước 14 inch, cảm biến vân tay và mang trong mình sức mạnh đến từ chip Apple Axx với xung nhịp 1.5GHz. Mặt sau của thiết bị trông khá giống với mẫu Surface đến từ Microsoft. Trong khi đó, phần mặt trước và bàn phím của máy lại khiến chúng ta liên tưởng tới một số mẫu máy tính chơi game hiện nay.

Thêm vào đó, có một thanh chiếu sáng rất hẹp ở cạnh dưới màn hình sẽ đảm nhận nhiệm vụ hiển thị phần bàn phím của chiếc máy tính này. Nếu concept này trở thành hiện thực, nhiều khả năng MacBook-i sẽ trở thành 'kẻ hủy diệt những chiếc Surface Pro' khi ra mắt. Bây giờ thì chúng ta cứ tạm ngắm concept trước đi nhé.

Một số hình ảnh khác:

Theo: Concept Phone

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác

Cuộc tranh cãi giữa người dùng MacBook và người dùng các notebook Windows vẫn chưa bao giờ kết thúc. Hãy cùng TCNShop so sánh cấu hình giữa MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác như Dell XPS 13 (2015), Microsoft Surface Pro 3 nhé!

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Apple sẽ tung ra Macbook Air thế hệ mới siêu mỏng, màn hình to hơn

Các nguồn tin cho hay, Apple sẽ loại bỏ kích thước 11-inch trên MacBook Air, và sử dụng 2 kích thước tiêu chuẩn hiện nay trên các dòng MacBook Pro là 13-inch và 15-inch.

Những lý do tại sao bạn nên mua MacBook Pro 16 inch 2021

Apple mới đây đã cho ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 - chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao, pin lớn hơn, nhiều cổng, màn hình lớn.

Những lý do khiến Macbook Air 2018 vượt trội hơn hẳn Macbook Pro

Khi đại diện của Apple công bố mức giá Macbook Air 2018 là 1.200 USD đã có rất nhiều tiếng ồ vang lên trong khán phòng. Đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc máy tính xách tay của Apple. Những phiên bản Macbook Air trước đây, Apple cũng bán với

Giá bán MacBook Air 2015 tại Việt nam từ 20,5 triệu đồng

Chỉ 3 ngày sau khi được giới thiệu tại sự kiện Spring Forward của Apple, những mẫu MacBook Air thế hệ 2015 đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

MacBook có màn hình OLED phụ, TouchID lộ diện

Apple vô tình để lộ mẫu MacBook Pro mới sau khi phát hành phiên bản hệ điều hành MacOS...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với