Laptop Surface & Surface Pro chính thức đổ bộ thị trường.

Siêu phẩm Laptop Surface chạy hệ điều hành Window 10S đã được chính thức bán ra trên thị trường cùng với Surface Pro.

Tháng 5 vừa rồi, Microsoft đã ra mắt Laptop Surface cùng với Surface Pro phiên bản mới. Và trong thời điểm cuối tuần trước, Microsoft đã chính thức tung bộ đôi sản phẩm này ra thị trường trên toàn thế giới.

Điểm nhanh thông tin về Laptop Surface, Laptop Surface được ra mắt với 2 phiên bản. Phiên bản đầu tiên sẽ được trang bị Core i5, RAM 4GB và ổ SSD 128GB, và phiên bản thứ 2 sẽ chạy chip Core i7, RAM 16GB, ổ SSD 512GB. 

Hiện tai Laptop Surface đã được bán ra rộng rãi tại 20 quốc gia trên toàn thế giới nhưng chỉ với một phiên bản duy nhất chạy Core i5 và một màu sắc duy nhất là bạch kim, nhưng nến mua tại Hoa Kỳ người dùng sẽ có thêm những lựa chọn màu là xanh Cobalt Seam, vàng Graphite và màu đỏ Burgundy, các phiên bản này sẽ có giá khởi điểm là 999 USD. Micorosoft cũng cho biết thêm, phiên bản Core i7 sẽ được ra mắt trong vài tháng sắp tới và cái giá mà người dùng phải trả để sở hữu sản phẩm này lên đến 2.200 USD.

Còn đối với Surface Pro, sản phẩm này có giá 799 USD, nhưng chưa bao gồm bút cảm ứng, người dùng có thể chọn mua riêng chiếc bút này với giá 99 USD.

HoTien

Theo: GSMarena 

TIN LIÊN QUAN

Microsoft âm thầm bổ sung phiên bản giá rẻ hơn cho chiếc Surface Laptop

Surface Laptop vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ được điều chỉnh lại cấu hình và giá bán mà thôi. Bản 799 USD sẽ là bản thấp nhất của dòng máy này với chip Intel Core m3, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Trước đây bản thấp nhất của Surface Laptop sử

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

4 màu của Surface Laptop đã bán rộng rãi, gia hạn nâng cấp lên Windows 10 Pro tới 3/2018

Microsoft vừa chính thức bán ra rộng rãi 4 màu sắc của Surface Laptop sau khi chỉ giới hạn ở thị trường Mỹ. Sẽ có thêm 20 thị trường bán ra Surface Laptop với 4 màu bao gồm đỏ vang, xanh coban và vàng (trước đây chỉ có màu bạc).

So sánh chi tiết giữa Surface Laptop 2 với Surface Laptop

Năm ngoái, Microsoft giới thiệu đến người dùng Surface Laptop, thiết kế vỏ sò với bàn phím được bọc bởi chất liệu vải Alcantara. Chúng ta đã bị thu hút với thiết kế ấn tượng của nó, màn hình hiển thị chi tiết, sắc nét và thời lượng dùng pin mạnh mẽ.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Microsoft Surface Pro 6 và Surface Laptop 2 không có cổng USB-C như người dùng mong đợi

Tiêu chuẩn công nghiệp thay đổi theo thời gian, và cuối cùng các công nghệ mới hầu như luôn thay thế cho những công nghệ cũ. Nếu bạn đủ tuổi để nhớ về khoảng thời gian sử dụng đĩa mềm 3.5 inch hoặc thậm chí đĩa mềm 5.25 inch, bạn sẽ biết chúng ta

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Jailbreak các thiết bị đang sử dụng phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3Unc0ver

Như vậy người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn khác để thực hiện thao tác jailbreak máy nếu đang sử dụng các phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3. Mặc dù khả năng hỗ trợ bẻ khóa thiết bị

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.