Razer đã công bố phiên bản cập nhật của máy tính xách tay Razer Blade Stealth

Razer Blade Stealth bây giờ đi kèm với một mô hình 13,3 inch, mà là lên từ kích thước ban đầu của nó 12,5 inch. Razer đã quản lý để mang lại một màn hình hiển thị lớn hơn trên máy tính xách tay mới mà không ảnh hưởng đến thiết bị di động ban đầu của Razer Blade Stealth chỉ mỏng 0.52 inch và nặng chỉ 2,93 pound.

 

Không giống như mô hình 12,5 inch, Razor Blade Stealth 13.3 inch có độ phân giải màn hình quad 3,200 x 1,800 thay vì 4K siêu HD. Tuy nhiên, mô hình 13,3 inch vẫn có thể cung cấp cùng độ sáng 400 nits và khoảng màu sRGB 100 phần trăm, Digital Trends báo cáo.

Các mô hình mới cũng giới thiệu một tùy chọn màu súng. Kiểu dáng mới của Razer Blade Stealth mang lại cảm giác chuyên nghiệp hơn và có vẻ như ở nhà trong môi trường văn phòng hơn.

 

 

 

Chiếc Razer Blade Stealth của súng cũng làm mờ logo Razer rực rỡ nhằm ủng hộ logo hai tông màu tinh tế, Verge đã báo cáo. Robot Razer Blade Stealth của súng cũng rãnh các phím RGB backlit cho đèn nền trắng truyền thống hơn.

 

'Thành công đầu tiên của Razer Blade Stealth cho thấy các sinh viên, người sáng tạo và các chuyên gia có nhu cầu cao về di động đòi hỏi nhiều hơn về hiệu suất, cá nhân hoá và giá trị', đồng sáng lập Razer và Giám đốc điều hành Min-Liang Tan cho biết. 'Từ lớp học đến phòng họp, Razer Blade Stealth mới tiếp tục thiết lập tiêu chuẩn về tính di động, sức mạnh, độ bền và giá trị trong máy tính xách tay để có năng suất ở mọi nơi.'

Nếu người tiêu dùng muốn bàn phím RGB Razer của RGB và biểu tượng màu xanh lục rực rỡ trên nắp, họ chỉ có thể lấy Razer Blade Stealth màu đen.

 

 

 

Đối với thông số kỹ thuật, Razer Blade Stealth đi kèm với bộ xử lý Intel Core i7-7500U 2.7GHz với 16GB bộ nhớ kênh đôi LPDDR3. Nó cũng được trang bị với một Intel HD Graphics 620 tích hợp.

 

Cấu hình cơ bản của máy tính xách tay đi kèm với 256GB bộ nhớ SSD PCIe. Có một lựa chọn để bump rằng lên đến 512GB hoặc 1TB, nhưng đó sẽ có giá lần lượt 1.599 USD hoặc 1.999 USD. Model 12,5 inch bắt đầu từ 512GB và mũ ở 1TB, và cũng bán ở mức 1.599 USD và 1.999 USD.

Đối với những người chơi cần phải tăng hiệu suất đồ họa của máy tính xách tay khi ở nhà, Razer Blade Stealth tương thích với Razer Core. Điều này sẽ cho phép các game thủ cài đặt và chạy các card đồ họa máy tính để bàn trên laptop bên ngoài.

 

 

 

Razer Core hỗ trợ thẻ từ AMD và NVIDIA, và nếu mua cùng với Razer Blade Stealth mới sẽ có giá 399 USD. Razer Core thường có giá 499 USD.

Đối với cổng, Razer Blade có hai cổng USB 3.0, một cổng USB Type-C đi kèm với Thunderbolt 3 và hỗ trợ GPU bên ngoài, đầu ra âm thanh và hình ảnh HDMI 2.0a và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Đối với phần mềm, máy tính xách tay đi kèm với Windows 10 Home.

 

Razer Blade Stealth mới hiện có tại Cửa hàng Razer và sẽ có mặt tại Best Buy, Cửa hàng Microsoft và Amazon vào cuối tháng này.

 

Đây là thông số kỹ thuật đầy đủ:

Có sẵn màu đen hoặc súng ống truyền thống với biểu trưng Razer (theo USA và Canada)
TFT 13.3 inch. Tỉ lệ khía cạnh IGZO 16: 9, màn hình cảm ứng điện dung đa năng
Màn hình IGZO QHD + (3200 x 1800)
Khoảng màu sRGB 100 phần trăm
Bộ xử lý Intel Core i7-7500U (2.7 GHz / 3.5 GHz)
Đồ hoạ Intel HD 620
Windows 10 Home
Tùy chọn SSD 256GB / 512GB / 1TB PCIe
Bộ nhớ kênh đôi kênh 16GB (LPDDR3-1866MHz)
Windows 10 (64-bit)
Killer Wireless-AC 1535 (902.11a / b / g / n / ac + Bluetooth 4.1)
Thunderbolt 3 (USB-C)
Cổng USB 3.0 x 2 (SuperSpeed)
Bàn phím chống mờ
Màu đen: Được cung cấp bởi Razer Chroma
Gunmetal: Chữ đậm trên bàn phím trắng
Đầu ra âm thanh và video HDMI 2.0
Tích hợp loa âm thanh nổi
Cổng kết hợp tai nghe / tai nghe 3,5 mm
Micrô tích hợp sẵn
Đã bao gồm chip bảo mật Trusted Platform Module (TPM 2.0)
Bộ đổi nguồn điện USB 45 W nhỏ gọn 45 W
Tích hợp pin sạc lithium-ion polymer 53,6 Wh
0.52 in. / 13.1 mm (Chiều cao) x 12.6 in. / 321 mm (Chiều rộng) x 8.1 in. / 206 mm (Chiều sâu)
2,93 lbs. / 1,33 kg

TIN LIÊN QUAN

Razer ra mắt thêm một phiên bản mới cho dòng Blade 15

Và đến hôm nay, Razer cuối cùng cũng đã chiều lòng người dùng khi ra mắt thêm một phiên bản mới cho dòng Blade 15. Phiên bản này sẽ là một phiên bản hoàn hảo hơn với người sử dụng khi vừa có SSD và cũng vừa có HDD truyền thống, giúp hiệu quả lưu

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây chính là một trong những cỗ

Xiaomi thiết kế laptop gaming, cạnh tranh trực tiếp với Razer

Mi Gaming Laptop 15.6 – như cái tên đã gợi ý – là chiếc laptop gaming được trang bị màn hình 15,6 inch. Đây chính là chiếc laptop Xiaomi là lớn nhất từng được ra mắt.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại thời điểm này ! Vậy còn điểm gì

[CES18] Project Linda: Chiếc "laptop rỗng ruột" dành cho Razer Phone

Ý tưởng của Razer không mới bởi Project Linda có cơ chế hoạt động rất giống với Motorola Lapdock dành cho điện thoại Atrix hay Samsung DeX dành cho Galaxy Note 8 tức biến chiếc điện thoại Android thành máy tính.

Những Ultrabook dành cho doanh nhân đáng mua nhất

Vậy những laptop doanh nhân đó tới từ đâu và khả năng đặc dị của chúng là gì mà khiến cho cuộc chiến Ultrabook lại trở nên khốc liệt thêm một lần nữa? Nếu bạn vẫn nghĩ rằng chỉ Macbook với logo “quả táo cắn dở” mới có thể khẳng định bản thân mình

Razer Ripsaw X: Dongle USB biến máy ảnh thành webcam, cho phép ghi hình Full HD 120 FPS

Chiếc dongle nhỏ nhắn xinh xắn mang tên Ripsaw X vừa được Razer giới thiệu hồi cuối tuần vừa rồi kết nối với máy tính thông qua cổng USB 3.x tốc độ 5 Gpbs, và kết nối với thiết bị ghi hình…

TOP 15 laptop tốt nhất năm 2021 theo từng tiêu chí cho bạn lựa chọn

TOP 15 mẫu laptop tốt nhất năm 2021, có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng hầu hết các tác vụ, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tạm thời file Excel khi làm việc chung

Excel có chế độ xem file tạm thời trong khi người khác đang thao tác trong bảng dữ liệu, giúp dễ dàng theo dõi nội dung gốc ngay cả khi ai đó đang thay đổi bảng tính. Đây là những hướng dẫn giúp bạn sử dụng tính năng

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

Bạn đã sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua về chưa?

Sau khi mua tủ lạnh mới về, đại đa số mọi người đều sử dụng luôn và bỏ qua các bước kiểm tra công suất cũng như vị trí nơi lắp đặt tủ lạnh. Nếu kiểm tra, bạn sẽ biết được liệu máy có hỏng hóc bộ phận nào, đặc biệt tạo

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi