Trên tay Samsung Galaxy Book: Đối thủ nặng ký của Apple iPad

Hôm nay, hãy cùng trên tay Trên tay Samsung Galaxy Book, chiếc tablet 2 trong 1 ấn tượng nhất đầu năm 2017.

Samsung Galaxy Book là mẫu máy tính bảng chạy Windows 10 Home vừa được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu tháng 6 năm 2017. Không chỉ được trang bị cấu hình mạnh mẽ, Galaxy Book còn mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm mới khi có khả năng “hô biến” chiếc tablet thành một chiếc laptop nhiều tiện ích. Galaxy Book hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cũng như cạnh trang trực tiếp với iPad của gã khổng lồ Apple. Qua đó, đó làm sôi đông hơn thị trường tablet đang có phần ảm đạm như hiện nay.

Trên tay Samsung Galaxy Book: Đối thủ nặng ký của Apple iPad

Hôm nay, Hãy cùng trên tay Samsung Galaxy Book, mẫu tablet đa năng đầy hứa hẹn.

Nhìn chung, ngôn ngữ thiết kế trên Samsung Galaxy Book không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm tablet trên thị trường. Sở hữu ngoại hình cứng cáp nhờ được hoàn thiện tỉ mỉ từ chất liệu kim loại, các chi tiết được ghép nỗi rất kỹ lượng, không hề có hiện tượng ọp ẹp, lỏng lẻo. Do đó, trông Samsung Galaxy Book là một khối có độ liền mạch rất cao. 

Thêm vào đó, dù có khối lượng 640gam cùng độ mỏng ấn tượng (8.9 mm) nhưng Samsung Galaxy Book vẫn sở hữu đầy đủ các cổng kết nối cần thiết cho một thiết bị di động, Cạnh phải là nơi đặt Jack âm thanh 3.5 mm, cổng kết nối USB Type-C, cổng sạc, khe sim. Galaxy Book hỗ trợ hai dải loa thoại được đặt ở hai cạnh bên máy, có khả năng tái tạo âm thanh vòm có độ vang và nổi hướng về phí người dùng với mục đích mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất. 

Cạnh trên của máy là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và micro đàm thoại. Cạnh đáy được khoét lõm tỉ mỉ và tạo ra các điểm tiếp xúc tốt để kết nối chiếc tablet với bàn phím rời đi kèm. Mặt trước của Galaxy Book được là màn hình rộng lên tới 10.6 inch, độ phân giải Full-HD cùng công nghệ tấm nền TFT LCD. Chất lượng hiển thị của máy khá tốt, màu sắc trung thực. Tuy nhiên, điểm trừ chính là hạn chế của tấm nền TFT, khiến góc nhìn của màn hình bị hạn chế đi khá nhiều. 

Về hiệu năng, Galaxy Book có cấu hình tương đương với các NoteBook khi được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 với Core m3, 2 nhân xung nhịp tối đa 2.6GHz, đồ hoạ Intel HD Graphics, RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 256GB. Samsung sử dụng Windows 10 để có thể tận dụng tối đa các ưu điểm về phần cứng và giúp người dùng có thể trải nghiệm đa dạng các phần mềm hơn trên nền tảng Windows. 

Phải thừa nhận rằng, so với các notebook trong cùng phân khúc thì Galaxy Book không có cấu hình vượt trội, tuy nhiên nó đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cơ bản của người dùng, từ soạn thảo văn bản, xem phim, lướt web cho tới trải nghiệm các tựa game đỉnh đều khá mượt mà. Pin của Galaxy Book có dung lượng khoảng 4000mAh cùng khả năng sạc nhanh Samsung Galaxy Book có thể kèo dài thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng khi sử dụng hỗn hợp nhiều ứng dụng. 

Thêm vào đó, điểm đặc biệt của Galaxy Book so với các tablet 2 trong 1 khác chính là việc Samsung đã trang bị bút S-Pen cho Galaxy Book, thứ được xem là “đặc sản” tạo nên chất riêng biệt cho dòng sản phẩm Galaxy Note. Với việc kết hợp S-Pen với hệ điều hành Windows 10 cũng hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng mới lạ và độc đáo hơn. 

Trải nghiệm thực tế, độ phản hồi của Bút S-Pen là nhanh và nhạy, người dùng có dễ dàng tạo ra các bản ghi chú chính xác cùng các bản vẽ chi tiết nhờ có đầu bút 0.7mm, cùng khả năng nhận ra 4.096 mức áp lực và thay đổi độ dày của nét vẽ tùy thuộc vào góc nghiêng. Ngoài ra, S-Pen còn cho phép người dùng ghi chú hay phát thảo mọi thứ lên bộ ứng dụng Windows Ink. Điểm ưu việc hơn cả là bút S-Pen không cần pin để hoạt động.

Ngoài ra, một phụ kiện cơ bản phải có khả năng “hô biến” tablet thành laptop chính là bộ bàn phím rời. Với thiết kế tương tự như các sản phẩm Surface, bàn phím của Galaxy Book sẽ kiêm luôn chức năng làm vỏ bảo vệ cho chiếc tablet. Người dùng có thể tùy chỉnh dưới nhiều góc độ để dựng đứng máy tính bảng trên mặt phẳng hay sử dụng thiết bị như máy tính xách tay. Trackpad tích hợp vào vỏ bàn phím của Galaxy Book hỗ trợ cảm ứng đa điểm và có thể mang đến hiệu ứng ấn tượng khi cắm vào một màn hình ngoài. 

Trên đây là bài viết trên tay Samsung Galaxy Book. Đừng quen truy cập vào trang tin của để đón xem các bài đánh giá chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới.

HàoPA

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Book!chiếc tablet Windows đẳng cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy Book sở hữu màn hình 10.6 inch, mang một thiết kế phục vụ cho đa dạng đối tượng người dùng khi chuyển đổi từ một máy tính bảng thành laptop.

Galaxy Book 2 trình làng: Màn hình 12 icnh, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB

Về cấu hình, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB, đi kèm modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Samsung ra mắt Galaxy Book 2: Chiếc tablet 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, bên trong trang bị chip Snapdragon 850, RAM 4 GB + ROM 128 GB, tích hợp modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Dòng Galaxy Book 2 Pro lộ thời điểm ra mắt: CPU Intel Alder Lake...

Dòng Galaxy Book của Samsung nổi tiếng với mức độ hoàn thiện sản phẩm cao, màn hình tuyệt vời. Mới đây, thời điểm ra mắt Galaxy Book 2 Pro đã bị rò rỉ.

Samsung ra mắt laptop 2 trong 1 Galaxy Book 2: Sử dụng CPU Snapdragon 850

Hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp cho chiếc laptop 2 trong 1 của mình là Galaxy Book với phiên bản thứ 2. Phiên bản đầu tiên được ra mắt từ tháng 2 năm 2017 và được Samsung định hướng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với

Lộ ảnh laptop Galaxy Book thế hệ mới được cho là ra mắt vào tháng 4/2021 tới đây

Như chúng tôi đưa tin hôm 18/3, một tấm ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy đã lộ diện, trong đó vào tháng 4/2021 tới đây sẽ dành cho sản phẩm PC và mới đây, chúng ta đã có những tấm ảnh đầu tiên về sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan

Lenovo có thể sẽ ra mắt bản nâng cấp của Lenovo Yoga Book

Qua hồ sơ chứng nhận Bluetooth SIG đã phát hiện hai sản phẩm mới là Lenovo Pen Pro và Yoga Book 2 Pro. Vì vậy chúng có thể đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Chưa có thông tin về cấu hình hay các tính năng mới sẽ xuất

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.