Samsung Galaxy Book!chiếc tablet Windows đẳng cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Samsung Galaxy Book ra mắt tại Việt Nam sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường tablet cũng như laptop lai với những cải tiến vượt bậc mà chiếc máy sở hữu.

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt hai sản phẩm mới Galaxy Tab S3 và Galaxy Book tại thị trường Việt Nam, trong đó, Samsung Galaxy Tab S3 là bộ thiết bị sở hữu thiết kế đậm chất thời trang cùng những cải tiến mới về tính năng mang đến rất nhiều trải nghiệm công nghệ cao cấp. 

Samsung Galaxy Book!chiếc tablet Windows đẳng cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy Book sở hữu màn hình 10.6 inch, mang một thiết kế phục vụ cho đa dạng đối tượng người dùng khi chuyển đổi từ một máy tính bảng thành laptop. Galaxy vừa nhỏ gọn nhưng lại có hiệu năng không thua kém gì các thiết bị laptop mini ở thời điểm hiện tại, khi được trang bị vi xử lý thế hệ mới nhất Intel Core m3 tốc độ 2.6GHz cùng hệ điều hành tối ưu Windows 10, ngoài các tác vụ giải trí, Galaxy Book còn có thể xử lý tốt các ứng dụng văn phòng như một chiếc máy tính thông thường. 

Ngoài ra, Galaxy Book còn hỗ trợ luôn bút S-Pen thần thánh đã làm nên tên tuổi của dòng Galaxy Note của hãng. S-Pen trên chiếc máy có thể nhận diện được 4096 cấp độ lực nhấn trên đầu bút 0.7mm. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo những tác phẩm hội họa hoặc các bản vẽ kỹ thuật chi tiết với độ chính xác cao.

Bàn phím Galaxy Book được cải tiến lớn về thiết kế và nhạy hơn với các phím được chăm chút nổi rõ và dễ thao tác như bàn phím của máy tính để bàn. Thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng kết hợp cùng kích thước màn hình 10.6 inch của Galaxy Book mang lại một vẻ ngoài đẳng cấp và trải nghiệm cầm nắm thoái mái, chắc chắn.

TamTD

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Dòng Galaxy Book 2 Pro lộ thời điểm ra mắt: CPU Intel Alder Lake...

Dòng Galaxy Book của Samsung nổi tiếng với mức độ hoàn thiện sản phẩm cao, màn hình tuyệt vời. Mới đây, thời điểm ra mắt Galaxy Book 2 Pro đã bị rò rỉ.

Samsung ra mắt laptop 2 trong 1 Galaxy Book 2: Sử dụng CPU Snapdragon 850

Hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp cho chiếc laptop 2 trong 1 của mình là Galaxy Book với phiên bản thứ 2. Phiên bản đầu tiên được ra mắt từ tháng 2 năm 2017 và được Samsung định hướng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với

Galaxy Book 2 trình làng: Màn hình 12 icnh, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB

Về cấu hình, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB, đi kèm modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Lộ ảnh laptop Galaxy Book thế hệ mới được cho là ra mắt vào tháng 4/2021 tới đây

Như chúng tôi đưa tin hôm 18/3, một tấm ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy đã lộ diện, trong đó vào tháng 4/2021 tới đây sẽ dành cho sản phẩm PC và mới đây, chúng ta đã có những tấm ảnh đầu tiên về sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan

Samsung ra mắt Galaxy Book 2: Chiếc tablet 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, bên trong trang bị chip Snapdragon 850, RAM 4 GB + ROM 128 GB, tích hợp modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Trên tay Samsung Galaxy Book: Đối thủ nặng ký của Apple iPad

Galaxy Book hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cũng như cạnh trang trực tiếp với iPad của gã khổng lồ Apple. Qua đó, đó làm sôi đông hơn thị trường tablet đang có phần ảm đạm như hiện nay.

Galaxy Book chính thức bán tại Việt Nam: Nhận ngay quà 4 triệu đồng

Hôm nay (1/6), Samsung đã chính thức ra mắt mẫu máy tính bảng 2 trong 1 Galaxy Book tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng cần một thiết bị vừa sử dụng như máy tính bảng mà lại vừa có hiệu năng như một máy tính xách tay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...