Dell Inspiron N7567A trên tay laptop gaming thú dữ phổ thông

 

Dell Inspiron N7567A trên tay laptop gaming thú dữ phổ thông 

 

Mang trên mình một thiết kế mới, Dell Ins N7567A cuốn hút người dùng bởi các đường nét bo cong mềm mại. Tuy vậy, Dell vẫn không làm mất đi cái chật game thủ thể hiện trên sản phẩm.

 

Dell Ins N7567A cùng bộ sạc đi kèm 

 

Về mặt tổng thể người dùng có thể sẽ nhận ra một vài đường nét đặc điểm của Alienware trên sản phẩm. Tuy nhiên, Ins N7567A trông mềm mại với cái cạnh bên được bo tròn bắt mắt từ đó giúp cho cảm giác cầm nắm máy trên tay trở nên thoải mái hơn.

 

 

 

Nắp máy và hầu hết các thành phần đều được hoàn thiện từ nhựa cứng, riêng nắp máy được phủ lớp cao su mềm giúp tăng tính thẩm mỹ. Thiếc kế này giúp Dell Inspiron N7567A thân thiện hơn với tay của người dùng, tuy nhiên nó có nhược điểm là dễ bám vân tay và bụi bẩn.

 

Kết nối bản lề với thân máy là bản lề đơn chắc chắn thay thế cho bộ đôi bản lề trên thế hệ 7559 cũ

 

 

Hệ thống tản nhiệt gồm 2 quạt và 2 ống đồng được đặt ngay cạnh sau máy. Cạnh sau này cũng được Dell cách điệu bằng heat-sink sơn đỏ, hợp tông màu máy.

 

 

Không còn được vát mỏng dần về  phía cạnh như những sản phẩm khác, Dell Inspiron N7567A có “số đo” cụ thể là 384,9 x 274,73 x 25,44 mm (Dài x Ngang x Dày) cùng cân nặng 2.62kg.  Kích thước này khiến cho N7567A trông khá mập  mà có thể coi là khá lớn khi so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

 

Màn hình của Inspiron N7567A cho chất lượng hiển thị tốt và cách hoàn thiện cũng đỡ xấu hơn xưa. Màn hình được phủ kính tràn ra sát viền, viền vẫn khá dày nhưng ít ra phần không gian đen của viền màn hình sẽ tạo cảm giác chơi game đắm chìm hơn. Kích thước màn hình là 15,6', tấm nền IPS cùng độ phân gải FullHD. Hệ thống âm thanh được trang bị gồm 2 loa và 1 sub.

 

 

Bàn phím lại trở thành một điểm chưa tốt trên Inspiron 7567, dù có bề mặt chiếu kê tay khá lớn nhưng phần lớn bàn phím được đát hưi sát quá về phía màn hình tạo cho người dùng cảm giác hơi với tay khi gõ. Bù lại, với khoảng cách phím hợp lý cùng độ đàn hồi tốt giúp cho người dùng có được trải nghiệm gõ tốt hơn.

 

 

Touchpad rộng, ma sát vừa phải nhưng mức độ hoàn thiện chưa thật sự tốt và thiếu chắc chắn.

 

Hướng tới nhu cầu sử dụng đa  dạng của game thủ, Dell cung cấp cho Inspiron N7567A tương đối đầy đủ các cổng kết nối cần thiết. Cụ thể:

 

Cạnh trái gồm khe thể SD, USB 2.0, cổng nguồn và khóa Kensington.

 

Cạnh phải được trang bị jack âm thanh combo 3.5 mm, 2xUSB 3.0, HDMI và cổng Ethernet RJ 45.

 

Cấu hình của Dell Inspiron N7567A phiên bản mình trên tay như sau:

 

             - CPU: Intel Core i7-7700HQ (Kaby Lake) 4 lõi 8 luồng, 2,8 - 3,8 GHz, 6 MB Cache, TDP 45 W;

 

             - GPU: GeForce GTX 1050Ti 4 GB GDDR5;

 

             - RAM: Tối đa 8GB DDR4-2400 MHz;

 

             - Ổ lưu trữ: 120GB M.2 NVMe SSD và 500GB SSHD;

 

             - Kết nối: Bluetooth 4.2 + 1 x 1 Dual-Band Wireless-ac;

 

             - Cổng giao tiếp: 3 x USB 3.0, HDMI, LAN, jack 3,5 mm, khe thẻ SD;

 

             - Pin: 6-cell 74 Whr.

 

Trên đây là bài viết trên tay Dell Inspiron N7567A, sẽ gửi đến bạn đọc bài đánh giá chi tiết Dell Inspiron N7567A trong thời gian sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Inspiron Gaming Desktop: PC chơi game quốc dân chip AMD

Dell ra mắt dòng Inspiron Gaming mức giá nhẹ nhàng chỉ từ $599.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Laptop Dell Inspiron 7588 -N7588A: Lựa chọn dành cho game thủ hardcore

Khung gầm bằng nhựa 99% nhưng bù vào đó nó lại có cấu trúc bên trong độc đáo. Một Backlit màu xanh đã giúp Dell cho máy tính xách tay này một cái nhìn tốt hơn giống như chúng ta đã thấy trên Alienware R5 2018. Màn hình độc lập với góc nhìn giúp

[Computex 2017]Dell AIO Inspiron mới: AMD Ryzen, viền Infinity Edge siêu mỏng

Trong sự kiện Computex đang diễn ra tại Đài Bắc hôm nay, Dell đã mang đến 2 thiết bị All-in-One mới thuộc dòng Inspiron đẹp mắt với thiết kế viền siêu mỏng Infinity Edge.

[CES 2017] Dell ra mắt Latitude 5285 - máy tính lai 2 trong 1

Hôm nay (4/1) ngoài việc trình làng chiếc laptop chơi game Inspiron 7000 thì nhà sản xuất Dell còn ra mắt máy tính lai 2 trong 1 với tên gọi...

Dell Inspiron 11 3000 - chiếc laptop chạy Windows 10 giá chỉ 4 triệu đồng

Tại sự kiện CES 2016 ở Las Vegas chứng kiến hãng máy tính Dell gia nhập thị trường laptop phân khúc giá rẻ với sản phẩm Dell Inspiron 11 3000, đây là sản phẩm chạy Windows 10 đi cùng nhiều màu sắc sặc sỡ với giá chỉ 4 triệu đồng.

Dell XPS 13 9365 và Inspiron 7373: Laptop “2 trong 1”- Viền siêu mỏng, màn hình xoay 360 độ

Dell EMC Việt Nam chính thức giới thiệu đến người dùng bộ đôi XPS 13 9365 và Inspiron 7373 tại sự kiện The Rhythm of Life vừa diễn ra. XPS 13 9365 ấn tượng người dùng bởi dáng vẻ hiện đại, thiết kế sáng tạo với màn hình viền siêu mỏng InfinityEdge.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu