Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe: Mỏng, nhẹ, mạnh

Zenbook 3 Deluxe rất mỏng và nhẹ. ASUS tuyên bố đây là chiếc laptop 14' mỏng và nhẹ nhất thế giới.

Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe: Mỏng, nhẹ, mạnh

So với những chiếc laptop mình từng thấy thì Zenbook 3 Deluxe thiết kế theo phong cách trước giờ của ASUS nhưng nhìn nó điệu đà hơn, nổi bật hơn với viền vàng xung quanh màn hình cũng như sơn nhũ vàng cho các nội dung trên bàn phím, logo. Zenbook Deluxe có giá khởi điểm 1199usd và được trang bị rất nhiều công nghệ mới.

Nhờ vào viền màn hình mỏng mà chiếc Zenbook Deluxe này của ASUS tuy có màn hình 14' nhưng kích thước chỉ tương đương với máy 13'. Tuy nhiên nhìn độ mỏng của viền màn hình và sự ấn tượng của độ mỏng đó không đã bằng Dell XPS 13 viền mỏng.

Thông tin cơ bản của Zenbook 3 Deluxe.

Máy trang bị 3 cổng USB TypeC, ASUS có nói là chỗ trợ Thunderbolt 3 nhưng không rõ là cả 3 cổng đều là thunderbolt 3 hay nếu không phải ba cổng thì là cổng nào không phải.

Bàn phím đảo kích thước lớn, khá sát. Bàn rê chuột rờ rất mượt do mặt trên là kính. Cảm biến vân tay được để trên phía góc phải của bàn ghê, rất dễ tiếp cận.

Máy rất nổi bật với viền mạ kim loại bóng xung quanh màn hình.

Viền màn hình tương đối mỏng làm cho chiếc máy 14' chỉ tương đương với kích thước của máy 13'. Dưới bàn phím có đèn len chiếu sáng. Máy có độ phân giải FullHD.

Phía dưới máy có 2 loa hướng xuống và âm thanh sẽ đi lên do máy khi đặt rên mặt phẳng sẽ hở. Bên trên bàn phím còn 2 chiếc loa nữa là tổng cộng 4 chiếc. Loa được chứng nhận bởi Harmon Kardon.

Mặt sau của máy khi gấp lại. Chữ Zenbook Series được khắc lên phần bản lề rất đẹp. Từ mặt này bạn cũng có thể thấy được

Góc nhìn của màn hình không được rộng lắm.

Cạnh trái có cổng USB TypeC và lỗ cắm tai nghe 3.5mm

Cạnh phải có 2 cổng USB Type C. Có đèn báo máy chạy và báo pin.

Máy màu khác.

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình