[Computex 2017] ASUS ZenBook Flip S: Laptop lai siêu mỏng, 10,9 mm, 13" 4K, SSD, Windows 10 S

[Computex 2017] ASUS ZenBook Flip S: Laptop lai siêu mỏng, 10,9 mm, 13" 4K, SSD, Windows 10 S


ASUS vừa ra mắt ZenBook Flip S tại triển lãm Computex 2017 ở Đài Loan và nói đây là chiếc laptop 2-trong-1 mỏng nhất thế giới hiện nay với độ dày chỉ có 10,9 mm. Máy có màn hình 13' độ phân giải lên tới 4K, nặng chỉ 1,1 kg và cấu hình có vẻ rất tốt bởi vì được trang bị CPU Core i7-7500 thế hệ thứ 7, ổ SSD 1 TB, có bảo mật vân tay, dùng USB-C và dùng hệ điều hành Windows 10 S.


ZenBook Flip S thuộc dạng máy 'convertible', tức là loại máy có thể vừa làm laptop vừa biến hình thành tablet nhờ có bản lề xoay được 360 độ ngược về phía sau. Màn hình của máy tuy chỉ 13' nhưng độ phân giải thì đạt tới 4K, viền màn hình 'NanoEdge' được ASUS thu gọn lại với độ dày chỉ còn 6,11 mm, có cảm ứng và hỗ trợ bút cảm ứng.
Máy có cảm biến vân tay tương thích với Windows Hello dùng để đăng nhập nhanh, có hai cổng USB-C, dùng ổ SSD tối đa 1 TB, CPU Core i7-7500 có thể boost tối đa lên thành 3.5 GHz và được trang bị công nghệ quạt 'Liquid-Crystal-Polymer Fan' có độ mỏng tối đa chỉ 0,3 mm để làm mát cho toàn bộ hệ thống.


Theo Engadget, CNET

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất lượng chính là điểm đáng giá nhất

ASUS chính thức trình làng laptop 2-trong-1 siêu mỏng sở hữu hiệu năng mạnh

ZenBook Flip 14 sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM 8GB, card đồ họa Intel UHD Graphics 620 và SSD 512GB. Màn hình cảm ứng 14 inch viền mỏng NanoEdge, hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen.

ASUS ra mắt Zenbook Flip 13 (UX363): Laptop màn hình OLED với giá chỉ từ 25 triệu

Zenbook là dòng laptop ASUS hướng đến đối tượng là người dùng doanh nhân. Và với thế hệ CPU Intel mới – Intel Gen 11, ASUS đã cho ra thế hệ Zenbook Flip mới.Đó là Zenbook Flip 13 (UX363). Thiết kế Chúng ta sẽ có 1 chiếc máy có thiết kế hoàn toàn là

ASUS ra mắt 3 laptop mới trong sự kiện The Edge of Beyond tại IFA 2017

Triển lãm công nghệ IFA tại Đức tuần vừa qua đã đón chào Phó chủ tịch tập đoàn ASUS, ngài Eric Chen xuất hiện tại họp báo chủ đề The Edge of Beyond.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...