[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD



Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.
ZenBook Flip S UX370
ZenBook Flip S UX370 có màn hình 13.3 inch độ phân giải lên đến 4K, có khả năng gập 360 độ đễ người dùng sử dụng theo từng mục đích khác nhau, như laptop, tablet, hay dựng lên bàn để xem phim. Máy chạy trên hệ điều hành Windows 10 và hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen. Để tăng khả năng tiện dụng và tính bảo mật, ASUS còn trang bị cho chiếc convertible mới nhất của mình bộ cảm biến vân tay.

 



Với độ mỏng chỉ 10.9mm và nặng chỉ 1.1 kg, đây là một trong những laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay. Cấu hình chi tiết mời các bạn xem bên dưới:

ZenBook Pro
Bên cạnh ZenBook Flip S, ASUS còn giới thiệu thêm ZenBook Pro thế hệ mới, mỏnh hơn nhẹ hơn và mạnh hơn các đời trước, mang đến sư kết hợp tuyệt vời giữa hiệu năng và thiết kế. ZenBook Pro rất nhỏ gọn dù có cấu hình khá tốt, máy mỏng 18.9 mm và nặng 1.8 kg.

 



Cấu hình:

ZenBook 3 Deluxe
Cuối cùng trong dòng ZenBook được ASUS giới thiệu hôm nau là chiếc ZenBook 3 Deluxe (UX490), đây cũng là một laptop rất mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1.1 kg, mỏng 12.9mm. Tuy có thân máy bằng với những chiếc laptop 13 inch trên thị trường, nhưng ZenBook 3 Deluxe có màn hình lên đến 14 inch nhờ vào phần viền siêu mỏng.



Cấu hình:

Trong sự kiện Computex 2017 hôm nay, ASUS còn giới thiệu dòng laptop Vivobook mới, diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật cho các bạn sau.

Tham khảo: Blog.windows

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

ASUS ra mắt Zenbook Flip 13 (UX363): Laptop màn hình OLED với giá chỉ từ 25 triệu

Zenbook là dòng laptop ASUS hướng đến đối tượng là người dùng doanh nhân. Và với thế hệ CPU Intel mới – Intel Gen 11, ASUS đã cho ra thế hệ Zenbook Flip mới.Đó là Zenbook Flip 13 (UX363). Thiết kế Chúng ta sẽ có 1 chiếc máy có thiết kế hoàn toàn là

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành công của mình, hãng vừa đây đã

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

ASUS vừa nâng cấp loạt máy tính lên Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất

Theo nhà sản xuất thì những máy tính này sẽ có hiệu năng tăng 40% nhưng thời gian sử dụng pin vẫn giữ nguyên mà không suy giảm.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.