Dell XPS 27 AIO: Máy tính AIO chuyên game, VR Ready, màn hình 4K, 10 loa ngoài, i7, RX 570, từ $2000

Đây là Dell XPS 27, mẫu máy tính AIO tất cả trong một được thiết kế nhắm tới đối tượng người dùng thích giải trí & chơi game bằng việc tích hợp màn hình UltraSharp 4K (có hoặc không có cảm ứng), CPU Core i7-7700, RX 570, tương thích VR Ready, hệ thống loa ngoài có tới 10 cái và có giá bán từ 1.999,99 USD.
Dell XPS 27 AIO: Máy tính AIO chuyên game, VR Ready, màn hình 4K, 10 loa ngoài, i7, RX 570, từ $2000

Dell XPS 27 mới có ngoại hình bắt mắt, vỏ máy được làm từ nhôm CNC, tông màu đen. Mặt trước có tới 6 loa ngoài, mặt dưới có 2 loa và mặt hông cũng có 2 loa để kết hợp tạo ra hệ thống âm thanh vòm một cách hoành tráng.

Màn hình của máy là loại UltraSharp khá nổi tiếng của Dell, độ phân giải 3.840 x 2.160, đạt 1,07 tỷ màu với độ phủ Adobe RGB đạt đúng 100%. Đối với bản cảm ứng, chân chống màn hình sẽ xoay được khá rộng, cho phép đặt ngang màn hình xuống thấp nhất có thể để cho bạn và mọi người xung quanh có thể vẽ và tương tác với nó dễ dàng hơn.
Giá của bản không có cảm ứng là 1.999,99 USD, còn bản cảm ứng là 2.649,99 USD, cấu hình chi tiết như bên dưới:


Theo Anandtech

TIN LIÊN QUAN

Dell mở bán Màn hình hội nghị truyền hình UltraSharp 32 4K

Màn hình hội nghị truyền hình Video Conferencing Monitor Dell UltraSharp 32 4K thông minh này sẽ khiến bạn trông thật ấn tượng trong các cuộc gọi video.

[CES18] Dell XPS 15: Máy tính 2 trong 1, dùng như laptop hoặc tablet tùy ý thích

Không chỉ sở hữu thiết kế màn hình xoay linh hoạt, chiếc XPS 15 2 trong 1 này cũng là 1 trong những chiếc máy đầu tiên được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8705G - dòng vi xử lý tích hợp GPU Radeon RX Vega M GL mạnh mẽ

Dell làm mới dòng laptop chơi game G Series với các máy G3 (15-17"), G5 và G7 (15")

Những mẫu máy tính này dùng GPU GTX 1050 hoặc nâng cấp lên 1060 Max-Q tùy bạn, hơi uổng là không có GTX 1070 hauy 1080, chắc anh Dell để dành riêng cho Alienware rồi. Mặc định G Series chỉ dùng màn hình Full-HD nhưng bạn vẫn có thể nâng thành 4K

Dell XPS 13 2018: Thay đổi về các cổng kết nối cùng vài chi tiết thiết kế

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn. Dell trang bị hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, trong khi cạnh phải vẫn có cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

Dell XPS 13 nâng cấp cấu hình lên Kaby Lake R, gấp đôi nhân xử lý và bộ nhớ đệm

Dell XPS 13 vừa được cập nhật lên phiên bản mới sử dụng nền tảng CPU Kaby Lake R với hai đại diện là Core i5-8250U và Core i7-8550U.

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

Dell nâng cấp XPS 15 với lựa chọn CPU Intel Core i9 + GeForce GTX 1050Ti

Dell vừa nâng cấp một loạt máy tính của họ lên dòng CPU H-series mới của Intel, trong đó có XPS 15. Không có thay đổi về thiết kế cũng như màn hình nhưng XPS 15 mới sẽ có tùy chọn rất mạnh mẽ về cấu hình, bao gồm CPU và GPU, trong đó có Intel Core

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.