Microsoft Surface Pro 5 có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng

Sureface là một trong những dòng laptop có thể sánh ngang với Macbook của Apple. Một số nguồn tin đáng tin cậy mới đây lộ diện bản Sureface Pro 5 có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng này.

Ra mắt vào tháng 10 năm 2015 Surface Pro 4 sẽ sớm được 2 tuổi vì vậy đã đến lúc Microsoft phải ra mắt Surface Pro 5. Panos Panay phó chủ tịch mảng thiết bị của Microsoft gần đây đã nói chuyện với Cnet về tương lai của các phiên bản Laptop và đề cập rằng 'không có gì chắc chắn về Pro 5'. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là sẽ không có Surface Pro 5 trong tương lai. 

Panay nói rằng một Surface Pro thế hệ thứ năm sẽ chỉ được phát hành khi nó mang lại những thay đổi 'có ý nghĩa' điều đó không nhất thiết có nghĩa là 'thay đổi phần cứng' (mặc dù Surface Pro tiếp theo sẽ có bộ xử lý mới, nhanh hơn). Theo báo cáo, Microsoft đang có kế hoạch mang lại 'một sự thay đổi tạo ra sự khác biệt lớn trong dòng sản phẩm' đó là những gì mà Surface Pro 5 nên làm.

Microsoft sẽ tổ chức sự kiện Surface vào cuối tháng này vào ngày 23 tháng 5 vì vậy có thể chúng ta sẽ có thể thấy phiên bản Pro 5 được lộ diện.

Trong khi đó, Surface Pro 4 chắc chắn vẫn là một chiếc laptop lai có khả năng chuyển đổi tuyệt vời đặc biệt nếu chúng ta các phiên bản có cấu hình cao cấp hơn với bộ vi xử lý Intel Core i7. Sẽ là một điều tuyệt vời khi Microsoft ra mắt mọt phiên bản Pro 5 và chúng ta hãy chờ xem vào cuối tháng này điều đó có trở thành sự thật.

Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Máy tính - Microsoft: Đã khắc phục được lỗi lớn nhất của Surface Book và Surface Pro 4

Sau nhiều tháng “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng Microsoft cũng đã xử lý được một số lỗi nặng nhất trên hai laptop Surface Book và máy tính bảng Surface Pro 4.

Microsoft Surface Pro 6 và Surface Laptop 2 không có cổng USB-C như người dùng mong đợi

Tiêu chuẩn công nghiệp thay đổi theo thời gian, và cuối cùng các công nghệ mới hầu như luôn thay thế cho những công nghệ cũ. Nếu bạn đủ tuổi để nhớ về khoảng thời gian sử dụng đĩa mềm 3.5 inch hoặc thậm chí đĩa mềm 5.25 inch, bạn sẽ biết chúng ta

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Máy tính - Microsoft công bố thu hồi dây sạc Surface Pro vì lo sợ cháy nổ

Nếu từng mua máy tính bảng Surface Pro, Surface Pro 2, hay Surface Pro 3 tại Mỹ hoặc Canada trước 15/3/2015, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị cháy nổ và có thể yêu cầu Microsoft đổi cho mình một dây nguồn mới.

Laptop Surface & Surface Pro chính thức đổ bộ thị trường.

Tháng 5 vừa rồi, Microsoft đã ra mắt Laptop Surface cùng với Surface Pro phiên bản mới. Và trong thời điểm cuối tuần trước, Microsoft đã chính thức tung bộ đôi sản phẩm này ra thị trường trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8