[CES 2017] Samsung ra mắt bộ đôi Chromebook Pro và Plus

Hôm nay (5/1) Samsung đã chính thức giới thiệu hai máy tính mới tại CES 2017 với tên gọi Chromebook Pro và Chromebook Plus, trang tin gsmarena cho biết.

Cả hai máy tính mới của nhà sản xuất Hàn Quốc đều được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại sang trọng, màn hình LED cảm ứng kích thước 12.3 inch với độ phân giải 2400x1600 px, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB.

Bộ đôi Chromebook mới còn có khe cắm riêng dành cho bút stylus, cổng USB-Type C cùng khe cắm microSD, sản phẩm có trọng lượng chỉ 1.08 kg.

Điểm khác biệt trên Chromebook Pro và Chromebook Plus nằm ở vi xử lý, cụ thể phiên bản Pro trang bị chip Intel M3 trong khi phiên bản Plus đi kèm chip ARM OP1.

Chromebook Plus sẽ lên kệ vào tháng 2 tới đây với giá 449 USD (khoảng 10.2 triệu đồng), Samsung vẫn chưa công bố thời điểm bán ra cùng giá bán của phiên bản Chromebook Pro.

 
Nguyễn Hữu Tình

Từ khoá : CES, Samsung, Chromebook, Pro, Plus

TIN LIÊN QUAN

Samsung Chromebook Plus màn hình cảm ứng bán ra trên Google Store

Được giới thiệu tại CES 2017 vào đầu tháng 1 vừa qua, hôm nay (24/2) chiếc máy tính Samsung Chromebook Plus đã sẵn sàng bán ra trên Google Store....

Samsung Chromebook Pro màn hình lật, hỗ trợ bút cảm ứng, màn hình 2K bán ra với giá 12.5 triệu

Samsung Chromebook Pro có một thiết kế sang trọng từ kim loại, màn hình LED cảm ứng, kích thước 12.3 inch, độ phân giải 2K. Có 1 khe riêng để cắm bút cảm ứng, hỗ trợ 2 cổng USB Type-C và khe cắm thẻ nhớ microSD, màn hình có thể lật 360 độ.

Samsung giới thiệu 2 mẫu Chromebook có RAM tới 16Gb

Vào ngày 05/1 vừa qua tại CES 2017, Samsung đã giới thiệu hai máy tính mới mang tên Chromebook Pro và Chromebook Plus được phát triển trong quan...

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

Acer Chromebook 315: Màn hình 15.6 inch, RAM từ 4 GB đến 8 GB, bộ xử lý AMD

Sau khi HP ra mắt hai mẫu Chromebook 14 inch dùng bộ xử lý của AMD, thì mới đây. Acer cũng nối gót với sản phẩm mang tên Chromebook 315.

Samsung ra mắt Chromebook Plus V2: Vừa là laptop thực thụ, vừa là máy tính bảng

Samsung lần đầu tiên ra mắt Chromebook Plus V2 vào năm ngoái, và Chromebook Plus V2 của năm nay là một bản nâng cấp nhẹ với việc tích hợp mạng 4G LTE, thích hợp với người dùng văn phòng thường xuyên di chuyển và muốn thiết bị luôn ở trạng thái kết

ASUS ra mắt 3 Chromebook màn hình 11.6 inch giá rẻ mới, giá...

ASUS vừa cho ra mắt ba mẫu máy tính chạy Chromebook giá rẻ mới, lần lượt có tên Chromebook CX1 (CX1101), Chromebook CR1 (CR1100) và Chromebook Flip CR1 (CR1100).

HP ra mắt Chromebook mới: RAM 8 GB, màn hình cảm ứng

HP Chromebook x360 11 G1 Education Edition được phát triển dựa trên phần cứng của chiếc máy tính HP ProBook x360 11 G1 Education Edition.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...