Máy tính - Dàn máy tính 30.000 USD khiến mọi game thủ thèm muốn

Mặc dù PS4 vẫn là chiếc máy chơi game phổ biến nhất khó đối thủ nào có thể đánh bại, nhưng nếu nói về những “quái vật” dành cho game thủ, có thể bạn sẽ thấy hứng thú với dàn máy 30.000 USD này.
Máy tính -  Dàn máy tính 30.000 USD khiến mọi game thủ thèm muốn

 


Trong sự kiện CES tuần này, Sony tự hào tuyên bố mình đã bán được 5,4 triệu chiếc máy PS4 trong dịp mua sắm lễ hội năm 2015, đưa tổng số máy chơi game console trên thế giới lên 35,9 triệu chiếc. Rõ ràng, PS4 vẫn là chiếc máy chơi game phổ biến nhất khó đối thủ nào có thể đánh bại, nhưng nếu nói về những “quái vật” dành cho game thủ, có thể bạn sẽ thấy hứng thú với dàn máy 30.000 USD này.

Với một chút hỗ trợ từ Kingston, dàn máy tính này có thể chạy 7 phiên bản Windows cùng một lúc, mỗi máy đem đến trải nghiệm chơi game mượt đến ấn tượng.

Phần cứng nằm trong dàn máy tính này rất đặc biệt. Nó bao gồm 2 chiếc CPU 14 nhân, 8 ổ SSD dung lượng 1TB, RAM 256GB và 7 card video AMD Radeon R9 Nano.

Video dưới đây do tài khoản LinusTechTips đăng tải sẽ cho bạn thấy con quái vật này dù bao gồm nhiều thành phần khác nhau nhưng có thể hoạt động hài hòa như thế nào.


Theo quan sát của trang PC Gamer, dàn máy khủng đắt tiền này không chỉ đơn giản là gom các thiết bị vào với nhau và lắp ráp các thành phần đắt tiền lại là xong. Sự tài tình ở đây là làm thế nào để tất cả có thể hoạt động mượt mà và hài hòa với nhau.

Bài báo của trang này có viết: “Con quái vật này là 7 chiếc máy hợp thành cùng đưa thông tin vào một vi xử lý chung và chia thành 7 màn hình. 2 vi xử lý 14 nhân siêu phân luồng Xeon E5-2697 tạo nên sự cân bằng cho một CPU 4 nhân của mỗi chiếc máy truyền tải hình ảnh.

Những cấu phần được sử dụng để tạo nên sản phẩm này bao gồm:

·         Kingston 32GB DDR4 ECC RAM (x8)

·         Kingston KC400 1TB Business SSD (x8)

·         Lime Technology unRAID Server Pro Software

·         Caselabs Mercury S8

·         Acer Predator X34 21:9 Gaming Monitor (x7)

·         Intel Xeon E5 2697 V3 (x2)

·         ASUS Z10PE-D8 WS

·         AMD R9 Nano (x7)

·         EVGA T2 1600W

·         Cablemod Custom Cables for PSU

TIN LIÊN QUAN

Acer vừa ra mắt laptop chơi game Nitro 5: vi xử lý Ryzen mới nhất, RAM 32GB

Mức giá khởi điểm vẫn quanh mốc 799$, khá là dễ chịu cho những bạn muốn mua gaming PC nhưng chưa có hoặc không muốn chi nhiều tiền để thưởng thức những tựa game lớn. Nitro 5 sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 4 năm nay.

MSI ra mắt laptop chơi game mỏng nhẹ Delta 15 chạy Ryzen 9 5900 HX

MSI đã công bố laptop chơi game 15.6 inch mới thuộc dòng Delta 15, với tên gọi đầy đủ AMD Advantage Edition A5 Delta-15-A5EFK-030JP, dùng CPU Ryzen 9 5900HX.

Cách dùng BlueStacks X để chơi game Android giả lập không cần tải về

BlueStacks Inc vừa giới thiệu BlueStacks X. Sau đây là cách dùng BlueStacks X, giúp bạn chơi game Android giả lập qua dịch vụ đám mây ngay từ trình duyệt web mà không cần phải cài đặt app...

Acer giới thiệu Predator Triton 700: "quái vật" chơi game mỏng nhẹ với sức mạnh của GTX 1080

Acer Predator Triton 700 cân nặng chỉ 2.6kg, quá nhẹ cho một gaming laptop, để làm được điều này, Acer không chỉ sử dụng giải pháp tản nhiệt AeroBlade hoàn toàn mới, mà còn phải dùng đến một phiên bản GTX 1080 với tên gọi là GTX 1080 Max-Q.

Xiaomi ra mắt máy tính chơi game: Core i7 thế hệ 7, có card đồ họa nVidia GTX 1060, 16GB RAM, bộ nhớ trong 256GB SSD

Chiếc máy tính chơi game mới của Xiaomi sẽ dùng Core i7 thế hệ 7, có card đồ họa nVidia GTX 1060, 16GB RAM, bộ nhớ trong 256GB SSD kết hợp với 1TB HDD và giá bán vào khoảng 1400 đô la mỹ. Trong khi đó, phiên bản cấu hình thấp nhất sẽ có giá khoảng

Cách chơi trò chơi con cua(Crab Game)trên máy tính cực kỳ thú vị

Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn trò Crab Game và cách chơi Trò chơi con cua miễn phí và cực vui trên máy tính là một phiên bản chế từ Trò chơi con mực nhé.

Inspiron Gaming Desktop: PC chơi game quốc dân chip AMD

Dell ra mắt dòng Inspiron Gaming mức giá nhẹ nhàng chỉ từ $599.

Top 4 laptop chơi game tốt tầm giá dưới 15 triệu

Bạn đang dự định mua cho mình một chiếc laptop vừa để học tập, làm việc, vừa muốn đáp ứng nhu cầu chơi game nặng. Tham khảo danh sách 4 laptop chơi game tốt dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách phóng to ảnh tùy ý mà không bị giới hạn trên iPhone

Nếu bạn là người dùng thường xuyên chụp ảnh và ngắm các bức hình của mình thì chắc chắn sẽ biết Apple không cho người dùng phóng ảnh quá to trên iPhone. Cụ thể khi chúng ta dùng hai ngón tay để phóng ảnh to lên thì chỉ

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.