Máy tính - ZenPad M: Máy tính bảng dành cho doanh nghiệp của Asus

Dòng máy tính bảng ZenPad M series mới của Asus được trang bị giải pháp ADAM giúp phân bổ phần mềm và quản lý thiết bị từ xa, phù hợp với giới khách hàng doanh nghiệp.

 


Hãng công nghệ đến từ Đài Loan Asus mới đây vừa ra mắt dòng máy tính bảng có tên gọi Asus ZenPad M series. Máy hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp và cung cấp một giải pháp đơn nhất cho việc phân bổ phần mềm và điều khiến thiết bị với tên gọi ADAM. 

ADAM là từ viết tắt của Asus Device Admin for Mobile (quản trị thiết bị Asus cho di động), và là một sự kết hợp của hàng loạt công cụ được thiết kế để quản lý tất cả các tablet ZenPad M. Dịch vụ ADAM hỗ trợ thực hiện từ xa các việc: cài đặt, cập nhật ứng dụng, khóa máy và xóa dữ liệu. Người dùng cũng có thể chụp ảnh màn hình từ xa để so sánh trạng thái của thiết bị trước và sau khi được cập nhật phần mềm. ADAM cũng cho gửi tin nhắn giữa các thiết bị với nhau.  

Video giới thiệu:

Trên thực tế, các công cụ trong giải pháp ADAM hiện cũng đã tồn tại, tuy nhiên, chúng nằm rải rác ở các ứng dụng Android đơn lẻ. ADAM giống như một công cụ tổng hợp các ứng dụng này lại vào một chỗ, hoạt động thông qua trình duyệt web. 

Hiện tại, Asus mới chỉ có 2 mẫu tablet hỗ trợ ADAM: ZenPad M 7 inch và ZenPad M 10 inch. Đáng tiếc là công ty cũng chưa tiết lộ gì về thông số kỹ thuật sản phẩm. ZenPad M trông khá giống chiếc ZenPad 7, nhưng ZenPad M 10 hơi khác một chút so với ZenPad 10 xuất hiện trong video phía trên. Nhiều khả năng, Asus sẽ công bố thêm các thông tin khác về sản phẩm tại triển lãm di động MWC 2016 diễn ra trong vài ngày tới. 

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ASUS ra mắt loạt laptop VivoBook Pro dành cho các bạn trẻ sáng tạo

ASUS Việt Nam đã bổ sung thêm loạt sản phẩm mới dành cho phân khúc người dùng sáng tạo nội dung trẻ, đó là ASUS VivoBook Pro 14X OLED (M7400), ASUS VivoBook Pro 15 OLED (K3500/M3500)

[CES 2019] Asus StudioBook S: Laptop màn hình 17inch với kích thước vô cùng thon gọn

Tại sự kiện CES năm nay, Asus chắc chắn là thương hiệu làm mọi người phấn khởi nhất bởi vì hàng loạt sản phẩm ấn tượng được thương hiệu này mang đến. Mọi thứ được Asus mang đến đều mang những sự sáng tạo và đột phá về công nghệ. Không chỉ gây ấn

Tổng quan về laptop mang thương hiệu Asus

ASUSTeK Computer Incorporated (Asus), tên một tập đoàn đa quốc gia thành lập vào 1989 có trụ sở tại Đài Loan. Công ty này chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử như máy tính xách tay, smartphone, máy tính bảng,...

ASUS/ROG – dòng laptop chơi game phổ biến nhất hiện nay

Theo một thông báo mới đây, dòng laptop ASUS ROG (Republic of Gamers) đang là sự lựa chọn phổ biến nhất trên toàn cầu khi chiếm tới 40% thị phần...

Asus công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17

OEM Đài Loan đã công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17 với màn hình viền siêu mỏng cho trải nghiệm gần như không viền ở sự kiện CES thường niên.

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa