Máy tính - Surface Book phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ 1 TB được bán ra

Bộ đôi tablet Surface Book và Surface Pro 4 với cấu hình 'khủng' vừa được Microsoft bán ra.

Khi ra mắt Surface Pro 4 và Surface Book hồi tháng 10 năm ngoái, Microsoft tiết lộ bộ đôi tablet này sẽ có các phiên bản cấu hình 'khủng' với chip Intel Core i7 Skylake, 16 GB RAM, và bộ nhớ lưu trữ 1 TB.



 


Hãng phần mềm mới đây vừa công bố bán ra phiên bản cấu hình cao này tại thị trường Mỹ và Canada. Theo đó, chiếc Surface Book dùng chip Core i7 và bộ nhớ 1 TB sẽ có giá bán 3199 USD, cho phép đặt hàng trước qua Microsoft Stores và một số cửa hàng bán lẻ.  Surface Pro 4 có giá thấp hơn, 2699 USD, cho phép người dùng lựa chọn cấu hình qua website của Microsoft Store, và sẽ được bán qua các cửa hàng vật lý của Microsoft cũng như qua một số nhà bán lẻ do hãng chỉ định.

Microsoft cũng bán ra thêm phiên bản màu gold của bút Surface Pen - bên cạnh các màu bạc, đen, xanh đen trước đó. Bút có giá 60 USD tại thị trường Mỹ và sẽ lên kệ ở cả Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Ý, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điện.



 


Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý là mặc dù bán ra các model cao cấp này, nhưng cho tới nay Microsoft chưa sửa xong các lỗi trên Surface mà người dùng phản ánh trước đó, như lỗi ở chế độ ngủ khiến tablet bị ngốn pin không cần thiết.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Microsoft âm thầm bổ sung phiên bản giá rẻ hơn cho chiếc Surface Laptop

Surface Laptop vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ được điều chỉnh lại cấu hình và giá bán mà thôi. Bản 799 USD sẽ là bản thấp nhất của dòng máy này với chip Intel Core m3, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Trước đây bản thấp nhất của Surface Laptop sử

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Máy tính - Microsoft: Đã khắc phục được lỗi lớn nhất của Surface Book và Surface Pro 4

Sau nhiều tháng “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng Microsoft cũng đã xử lý được một số lỗi nặng nhất trên hai laptop Surface Book và máy tính bảng Surface Pro 4.

Surface Book 2 nhá hàng trên Instagram

Mới đây, một hình ảnh lạ đã được đăng tải trên tài khoản Instagram của Microsoft, dường như hãng đang muốn nhá hàng mẫu Surface Book thế hệ tiếp...

Máy tính - Microsoft công bố thu hồi dây sạc Surface Pro vì lo sợ cháy nổ

Nếu từng mua máy tính bảng Surface Pro, Surface Pro 2, hay Surface Pro 3 tại Mỹ hoặc Canada trước 15/3/2015, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị cháy nổ và có thể yêu cầu Microsoft đổi cho mình một dây nguồn mới.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình