Chọn mua Macbook theo từng tiêu chí

Macbook giá rẻ 

 

MacBook Air 11 inch là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, đây là model rẻ nhất và cũng nhỏ gọn nhất trong số các mẫu MacBook trên thị trường. Với màn hình 11,6 inch, siêu mỏng, máy có kích thước lớn hơn không nhiều so với một chiếc iPad. Pin đi kèm sản phẩm này cũng vào khoảng 9 tiếng sử dụng thực tế, khá ấn tượng với một chiếc laptop nhỏ gọn. 

 

Tuy nhiên, nhược điểm của MacBook Air 11 inch là mẫu có màn hình xấu nhất trong đại gia đình MacBook. Màn hình nhỏ cũng sẽ khiến việc xử lý công việc gặp nhiều khó khăn hơn vì vậy nếu người dùng phải sử dụng máy tính quá nhiều hàng ngày để làm việc, nên cân nhắc với bản 13 inch. Thêm nữa, cấu hình nói chung của dòng MacBook Air đều khá thấp, thừa dùng với nhu cầu lướt web, facebook, văn bản đơn giản nhưng lại hơi 'đuối' khi chỉnh sửa ảnh độ phân giải cao, dựng video. 

 

Máy có 3 lựa chọn cấu hình với giá mềm từ 18,4 đến 21,7 triệu đồng.

 

Macbook hỗ trợ làm việc trong môi trường thiếu sáng, trên máy bay, ô tô

 

MacBook Air 13 inch có màn hình lớn hơn giúp làm việc thoải mái không bị mỏi mắt trong thời gian dài. Khả năng hiển thị tuy không sánh được với màn hình Retina nhưng cũng tốt hơn khá nhiều so với bản 11 inch. Pin của máy ở mức 13 tiếng sử dụng thực tế.

 

Nếu người dùng cân đối giữa tính di động, làm việc đơn giản, và giá thành thì MacBook Air 13 inch là lựa chọn hàng đầu. 

Máy có 3 lựa chọn cấu hình với giá từ 19,7 đến 24,4 triệu đồng.

 

Macbook cho người dư dả về tài chính và muốn khám phá công nghệ

 

 

MacBook 12 inch sở hữu màn hình siêu nét Retina, kiểu dáng siêu mỏng nhẹ vượt trội so với các sản phẩm còn lại, pin tốt, một số công nghệ mới thú vị như Force Touch... là sản phẩm công nghệ đột phá nhất trong làng laptop đầu năm nay nhưng việc thực sự bỏ ra số tiền trên 33 triệu đồng chắc chắn khiến không ít người phải suy nghĩ. Một cổng kết nối USB-C quá mới, phụ kiện chưa có nhiều trên thị trường, cấu hình không cao là rào càn lớn của sản phẩm khi muốn đến tay người dùng. 

 

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Apple ngừng bán MacBook Air 11 inch, MacBook Pro cũ

Hai mẫu máy tính được Apple loại khỏi danh sách phân phối để hướng người dùng đến loạt sản phẩm mới trình làng, đưa giá khởi điểm của MacBook lên 999 USD.

MacBook Air sắp trở thành quá khứ?

Mọi sự chú ý ở sự kiện đêm qua (27/10) đều tập trung vào MacBook Pro mới với màn hình TouchBar, nhưng Apple còn công bố một chiếc MacBook Pro 13 inch nữa.

Cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và 16 inch 2021 chính thức mới

Apple đã chính thức giới thiệu bộ đôi Macbook Pro 14 inch 2021 và Macbook Pro 16 inch 2021. Sau đây là cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và Macbook Pro 16 inch 2021...

Apple sẽ tung ra Macbook Air thế hệ mới siêu mỏng, màn hình to hơn

Các nguồn tin cho hay, Apple sẽ loại bỏ kích thước 11-inch trên MacBook Air, và sử dụng 2 kích thước tiêu chuẩn hiện nay trên các dòng MacBook Pro là 13-inch và 15-inch.

Giá bán MacBook Air 2015 tại Việt nam từ 20,5 triệu đồng

Chỉ 3 ngày sau khi được giới thiệu tại sự kiện Spring Forward của Apple, những mẫu MacBook Air thế hệ 2015 đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Kuo: MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ ra mắt với thiết kế mới, không có Touch Bar và nhiều cổng kết nối hơn

Apple được cho là đang làm mới dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch với chip M1x. Giờ đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của Apple hiện đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về thế hệ MacBook Pro tiếp theo của “Táo khuyết”. Theo Kuo,

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.