Ảnh thực tế iMac Retina 5K giá 54 triệu đồng tại Việt Nam

Mới đây, phiên bản iMac Retina màn hình 5k màn hình 27inch, chip Intel Core i5 lõi tứ 3,5 GHz (có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 3,9 GHz), RAM 8 GB (gồm hai thanh RAM 4 GB), ổ cứng 1 TB với công nghệ Fusion Drive của Apple, đồ họa AMD Radeon R9 dung lượng 2 GB đã có mặt tại cửa hàng Vĩnh Phát Mobile tại Quận 5, TP HCM và được rao bán với giá 54 triệu đồng, rẻ hơn 4 triệu so với giá chính hãng trên website của Apple tại Việt Nam.

Máy có thiết kế tương tự phiên bản iMac năm 2012, Model đầu tiên có mặt tại Việt Nam có màn hình 27-inch, độ phân giải 5.120 x 2.880 pixel, Công nghệ đèn chiếu LED hiệu năng cao và thành phần hữu cơ thụ động cải thiện chất lượng hình ảnh hiển thị, giảm điện năng tiêu thụ đến 30%.

Mặt sau với thiết kế quen thuộc với chân đế gắn liền với mặt lưng của máy.

Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5 lõi tứ xung nhịp 3,5 GHz, bộ nhớ RAM 8 GB có thể dễ dàng nâng cấp lên 32 GB, ổ cứng dung lượng 1 Terabyte với công nghệ Fusion Drive của Apple.

Cổng kết nối Thunderbolt được nâng cấp lên phiên bản 2.0 cho băng thông sử dụng lên đến 20 Gb/giây.

Máy chỉ dày 5 mm.

Camera độ phân giải HD, Apple còn trang bị cảm biến nhận diện ánh sáng môi trường xung quanh để tự điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp.

 

 Micro kép với thiết kế các lỗ nhỏ li ti nằm ở mép trên màn hình

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Fan Apple săn iMac màn hình Retina 5K vì hiếm hàng

Theo Computer World, khách hàng đặt trước iMac Retina 5K phải chờ từ một đến 2 ngày làm việc sau đó thời gian tăng lên 3 đến 5 ngày và hiện tại phải chờ tới 7 ngày.

Apple ra mắt iMac mới có màn hình độ phân giải cao nhất thế giới

Apple đã chính thức cho ra mắt iMac mới với màn hình có độ phân giải siêu cao 5120 x 2880 pixel.

iMac Pro bị gỡ khỏi trang web của Apple

Hai tuần sau khi âm thầm ngừng bán, Apple hôm nay đã gỡ iMac Pro khỏi cửa hàng trực tuyến và ứng dụng Apple Store, coi như việc xả kho đã hết. Ra mắt năm 2017…

[WWDC 2017] Thông tin chi tiết về cấu hình iMac 2017

Như mọi người đã mong đợi từ lâu, dòng sản phẩm iMac 2017 cũng được thông báo tại sự kiện WWDC 2017 của Apple ngày hôm nay.

Mổ bụng chiếc iMac Pro và có rất nhiều thứ thú vị

Đào sâu hơn, iFixit thấy rằng iMac Pro sử dụng 2 ổ SSD thiết lập RAID 0 để chạy nhanh hơn, tổng dung lượng là 1TB. RAM mặc định 'chỉ' có 32GB mà thôi, và bạn có thể dùng các thanh RAM tiêu chuẩn để nâng lên tối đa 128GB.

5 máy tính để bàn All-in-one tốt nhất

Các ứng cử viên trong cuộc tranh tài 'những máy tính bàn ALL-IN-ONE tốt nhất năm 2015' được người dùng và trong giới chuyên gia bầu chọn, đứng đầu danh sách là chiếc máy tính Dell XPS 27 sau đó là những máy tính nào ? Hãy cùng TCN điểm mặt nhé.

So sánh một số tính năng quan trọng nhất giữa Surface Studio 2 vs iMac

Nếu bạn đang muốn sở hữu một PC all in one để phục vụ cho nhu cầu công việc tại nhà hay văn phòng, Surface Studio 2 mới của Microsoft và iMac của Apple (2017) là một trong những lựa chọn hàng đầu. Cả hai phiên bản máy tính đều được bọc trong thân

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.