Máy tính Dell Venue 8 7000 mỏng nhất thế giới

Người dùng sẽ rất khó phân biệt giữa độ xê xích chỉ 0,1 mm giữa iPad Air 2 và Venue 8 7000. Máy tính bảng của Dell sẽ có mặt vào cuối tháng 11 với giá 499 USD ở thị trường Mỹ. 

 

Chạy hệ điều hành Android KitKat, Dell Venue 8 7000 chứa màn hình OLED 8,4 inch với độ phân giải 1.600 x 2.560 pixel, được hỗ trợ bộ xử lý quad-core Intel Atom Z3500.

Đặc biệt, Dell Venue 8 7000 sẽ có tới 3 camera. Ngoài camera chính 8 Mega Pixel, sẽ có thêm 2 camera phụ sử dụng công nghệ RealSense 3D của Intel cho phép chụp ảnh 3D và quay video với nhiều hiệu ứng thú vị. Các tính năng khác bao gồm loa stereo, 2 GB RAM cùng bộ nhớ trong 16 GB.

 

TIN LIÊN QUAN

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

[CES 2017] Dell ra mắt Latitude 5285 - máy tính lai 2 trong 1

Hôm nay (4/1) ngoài việc trình làng chiếc laptop chơi game Inspiron 7000 thì nhà sản xuất Dell còn ra mắt máy tính lai 2 trong 1 với tên gọi...

Máy tính - Dell giới thiệu loạt máy bộ kích thước nhỏ, dành cho doanh nghiệp và cá nhân

Thế hệ máy tính để bàn đồng bộ OptiPlex mới của Dell giới thiệu tại Việt Nam có kích thước nhỏ hơn, nhanh hơn và hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn.

Dell nâng cấp XPS 15 với lựa chọn CPU Intel Core i9 + GeForce GTX 1050Ti

Dell vừa nâng cấp một loạt máy tính của họ lên dòng CPU H-series mới của Intel, trong đó có XPS 15. Không có thay đổi về thiết kế cũng như màn hình nhưng XPS 15 mới sẽ có tùy chọn rất mạnh mẽ về cấu hình, bao gồm CPU và GPU, trong đó có Intel Core

[Computex 2017]Dell AIO Inspiron mới: AMD Ryzen, viền Infinity Edge siêu mỏng

Trong sự kiện Computex đang diễn ra tại Đài Bắc hôm nay, Dell đã mang đến 2 thiết bị All-in-One mới thuộc dòng Inspiron đẹp mắt với thiết kế viền siêu mỏng Infinity Edge.

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

Dell XPS 13 nâng cấp cấu hình lên Kaby Lake R, gấp đôi nhân xử lý và bộ nhớ đệm

Dell XPS 13 vừa được cập nhật lên phiên bản mới sử dụng nền tảng CPU Kaby Lake R với hai đại diện là Core i5-8250U và Core i7-8550U.

Dell XPS 13 2018: Thay đổi về các cổng kết nối cùng vài chi tiết thiết kế

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn. Dell trang bị hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, trong khi cạnh phải vẫn có cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.