Danh sách 10 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2021: Thời của xe Anh Quốc

Hyundai Santa Fe




Danh sách 10 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2021: Thời của xe Anh Quốc


Mẫu xe đầu tiên trong danh sách 10 mẫu xe SUV đáng mua nhất năm 2021 xuất hiện trong bài viết này là cái tên quen thuộc Hyundai Santa Fe. Mẫu xe này được giới phê bình đánh giá cao nhờ khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm và nhiều trang bị tiện nghi cao cấp.



Mẫu SUV 7 chỗ tới từ Hàn Quốc vừa cập nhật phiên bản nâng cấp tại thị trường Việt Nam từ tháng 5 vừa qua và nó đã nhanh chóng khẳng định được sức hút của mình với người dùng trong nước. Hiện nay, xe được TC Motor phân phối với 6 phiên bản, 2 tuỳ chọn động cơ xăng và dầu, kèm theo giá bán dao động từ 1,03 - 1,34 tỷ VNĐ.



Alfa Romeo Stelvio






Alfa Romeo Stelvio là một trong hai mẫu xe duy nhất trong danh sách 10 mẫu xe SUV đáng mua nhất năm 2021 không được bán ra tại Việt Nam. Chính vì vậy, mẫu SUV có nguồn gốc từ Ý vốn còn rất xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Tại Mỹ, Alfa Romeo Stelvio được bán ra với mức giá khởi điểm từ 43.000 (~990 triệu VNĐ). Sở hữu kiểu dáng thiết kế ấn tượng và năng động, Alfa Romeo Stelvio là mẫu xe đang được rất nhiều người trẻ tại châu Âu quan tâm.



Skoda Kodiaq






Bên cạnh Alfa Romeo Stelvio, Skoda Kodiaq cũng không được bán ra tại Việt Nam. Tuy vậy, mẫu SUV 7 chỗ có nguồn gốc từ Séc này cũng từng được tạp chí Top Gear bình chọn là một những những mẫu xe gia đình tốt nhất nhờ vào giá bán hợp lý chỉ khoảng 35.000 USD (~805 triệu VNĐ).



Mercedes-Benz GLE






Không khó hiểu khi 'đàn em' của Mercedes-Benz GLS, mẫu GLE đã xuất sắc lọt vào danh sách 10 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2021. Đối với Mercedes-Benz GLE, mẫu xe này sở hữu vô vàn những điều thú vị khi kết hợp được các yếu tố chuẩn xe sang, từ mặt vận hành êm ái, thiết kế bắt mắt và hiện đại, các trang bị tiện nghi cao cấp. Hiện nay, Mercedes-Benz GLE đang được bán ra tại Việt Nam một phiên bản duy nhất là GLE 450 4Matic với giá 4,409 tỷ VNĐ.



Jeep Wrangler






Là một cái tên mới ra nhập thị trường Việt, Jeep Wrangler là mẫu SUV địa hình nổi tiếng tại nhiều quốc gia, bao gồm ở cả quê hương Mỹ. Thế mạnh lớn nhất của Jeep Wrangler được đánh giá tới từ khả năng vận hành off-road đỉnh cao, thiết kế ngoại thất hầm hố. Tuy vậy, các trang bị trên Jeep Wrangler lại chưa thực sự gây ấn tượng khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Hiện tại, mẫu xe này đang được phía Jeep Việt Nam bán ra với 3 phiên bản, bao gồm bản Sport, bản Sahara và bản Rubicon, đi kèm giá bán khởi điểm từ 2,948 tỷ VNĐ.



Land Rover Defender





Nhắc tới những mẫu SUV đáng ao ước nhất thì không thể bỏ qua các mẫu xe đến từ gia đình Land Rover. Mẫu xe đầu tiên của thương hiệu này xuất hiện trong danh sách 10 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2021 là Land Rover Defender, một mẫu SUV Off-road trứ danh của thương hiệu xe sang Anh Quốc. Trên phiên bản hoàn toàn mới, Land Rover Defender đã được cải tiến lại toàn bộ các chi tiết từ thiết kế, vận hành và trang bị.



Hiện nay, Land Rover Defender đang được bán ra tại Việt Nam với 2 phiên bản Defender 90 và Defender 110, đi kèm giá bán từ 3,9 - 6,5 tỷ VNĐ.



Range Rover






Khác với kiểu dáng và phong cách off-road chuyên sâu như Defender hay Discovery, dòng xe Range Rover của Land Rover hướng tới sự hoàn mỹ và đẳng cấp. Có thể nói, Range Rover là một nhãn hiệu xe không thể thiếu trong garage của bất cứ một đại gia nào.



Đối với dòng xe Range Rover, khách hàng cũng có thể lựa chọn rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ xe và thiết kế khác nhau, bao gồm từ mẫu SUV cỡ nhỏ Evoque, mẫu SUV cỡ trung Velar hay mẫu SUV cỡ lớn Range Rover thùng to. Thậm chí, đối với những khách hàng ưa thích sự đặc biệt và đẳng cấp hơn nữa, Range Rover cũng có thêm cả phiên bản SV-Autobiography có thể đáp ứng mọi nhu cầu dù cho khó khăn nhất.



Volvo XC90






Đến từ thương hiệu với biệt danh 'An toàn nhất thế giới', Volvo XC90 đang là mẫu xe được rất nhiều doanh nhân, đại gia trên thế giới ưa chuộng. Không chỉ vậy, khi đến với Volvo XC90, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự tinh tế, sang trọng nhưng không hoa mỹ hay phô trương, một phong cách Bắc Âu đơn giản sẽ chiều chuộng mọi cảm xúc của người sử dụng. Hiện nay, giá bán của Volvo XC90 tại Việt Nam dao động từ 4 tỷ VNĐ cho 3 phiên bản.



Bentley Bentayga






Là sự pha trộn giữa cảm giác vận hành thể thao và sự sang trọng đến quyền quý, Bentley Bentayga được ví như một 'Quý tộc Anh' di chuyển trên đường phố. Chính vì sở hữu thế mạnh cả về cảm giác lái nên khi so với đối thủ truyền kiếp là Rolls-Royce, những khách hàng của Bentley nói chung và Bentley Bentayga nói riêng hoàn toàn có thể tự tay điều khiển những chiếc xe của mình mà không lo bị coi là tài xế. Tất nhiên, đánh đổi lấy điều này, giá trị những chiếc Bentley hay Bentley Bentayga cũng thường chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu trong xã hội.



Aston Martin DBX






Lần đầu tiên trong lịch sử, hãng siêu xe nổi tiếng nước Anh - Aston Martin cho ra đời một mẫu SUV, đó chính là DBX. Mang đúng giá trị của thương hiệu, Aston Martin DBX mang thiên hướng của một mẫu xe thể thao nhưng đa dụng và tiện nghi hơn. Điều này đã đặt Aston Martin DBX lên hàng đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Lamborghini Urus, một mẫu xe tuy mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong thế giới của những siêu xe. Tại Việt Nam, Aston Martin DBX được bán ra chính hãng với giá từ 20 tỷ VNĐ.



Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

Chiếc Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam tươi mới trong lớp áo màu vàng. Giá vào khoảng hơn 1 tỷ đồng trên thị trường xe cũ.

Alfa Romeo sẽ ra mắt phiên bản SUV đầu tiên của mình tại Los Angeles Auto Show 2016

Các kỹ sư của Alfa Romeo đang chuẩn bị hoàn thành việc phát triển phiên bản SUV đầu tiên của thương hiệu này, và phiên bản Stelvio sẽ chỉ còn vài tuần nữa là ra mắt thế giới tại triển lãm Los...

Alfa Romeo “chổng vó” sau cú tông giữa ngã tư

Chạy xe thẳng qua một ngã tư trong khu vực dân cư, người đàn ông điều khiển chiếc VW Passat B4 cũ đã đâm trực diện vào chiếc Alfa Romeo đi cắt mặt. Cú đâm trực diện khiến chiếc Alfa Romeo lật nhào và “chổng vó” lên trời.

Ra mắt Alfa Romeo Stelvio 2018, làm lu mờ Porsche Macan Turbo!

Vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show, Alfa Romeo Stelvio 2018 hoàn toàn mới xác lập nên những chuẩn mực mới trong làng SUV thể thao sang trọng cỡ vừa.

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo công bố mẫu sedan 276 mã lực mới

Alfa Romeo vừa công bố mẫu xe Giulia Veloce hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại triển làm Paris Motor Show năm nay.

Top 10 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2021, Việt Nam đang bán 8 mẫu

Theo bình chọn từ Top Gear, dưới đây chính là 10 mẫu SUV đáng mua nhất trên thế giới trong năm 2021 : Land Rover Defender: Đây được xem là mẫu xe giúp hãng xe Anh quốc vượt qua được khó khăn khi thu về doanh số khủng. Defender đáng mua bởi động

Alfa Romeo Giulia QV đổ bộ các đại lý tại Úc với giá từ 2,38 tỷ VNĐ

Sau nhiều năm vắng bóng, Alfa Romeo đã sẵn sàng ra mắt phiên bản hiệu suất cao đầu tiên của mình – Giulia QV tại Australia.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại