Top 3 mẫu ô tô giá dưới 500 triệu VNĐ được khách hàng Việt ưa chuộng nhất

Định vị ở phân khúc cao hơn hatchback hạng A, các mẫu ô tô sedan hạng B có mức giá trung bình khoảng trên dưới 500 triệu VNĐ, sở hữu thiết kế cap cấp hơn hơn, được trang bị nhiều tiện ích tính năng hơn. Cộng với mức gia phải chăng, phân khúc xe sedan hạng B thường xuyên đắt khách tại thị trường Việt Nam.


Top 3 mẫu ô tô giá dưới 500 triệu VNĐ được khách hàng Việt ưa chuộng nhất

Dưới đây là 3 mẫu xe đắt khách nhất phân khúc sedan hạng B năm 2019 tại thị trường Việt Nam:

1. Toyota Vios

Đứng ở vị trí thứ nhất là Toyota Vios, mẫu oto có giá bán từ 470 triệu đến 570 triệu VNĐ tùy phiên bản.

Cụ thể, tổng kết năm 2019, Toyota Vios đạt doanh số 27.180 xe, tiếp tục bỏ xa các đối thủ như Hyundai Accent tới 7.461 chiếc hay Honda City tới 17.478 chiếc.

Không chỉ nhờ giá bán hợp lý mà diện mạo đẹp mắt cũng là điểm giúp Vios “hút” khách. Thiết kế mới của Vios trẻ trung, năng động và hiện đại hơn với mức giá hợp túi tiền nêu trên.


Bên cạnh đó, khoang nội thất của Toyota Vios cũng được nhận xét là sang trọng và thanh lịch. Với kiểu thiết kế này, Vios phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ cánh màu râu đến các chị em phụ nữ, thanh niên lẫn người có tuổi.

Không những vậy, để có được sự tin tưởng của người tiêu dùng, theo đánh giá của giới chuyên gia ô tô, Toyota Vios đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Rất nhiều khách hàng cho hay mẫu xe này vẫn chạy tốt như ngày đầu mới mua sau nhiều năm sử dụng.

Theo đó, không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, mà hệ thống treo của Toyota cũng rất bền bỉ với thời gian. Chất liệu làm nên các chi tiết dù nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa cũng sử dụng chất liệu tốt nhất, khó bị oxy hoá.

Cuối cùng, yếu tố thương hiệu giúp Vios dễ mua đi bán lại, ít bị mất giá chính là lý do mà số đông người dùng Việt lựa chọn mua mẫu xe này.

2. Hyundai Accent

Vị trí thứ 2 trong danh sách xe hơi bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B năm 2019 là Hyundai Accent. Trong năm vừa qua, mẫu xe hạng B của TC Motor bán được 19.719 chiếc, tính riêng tháng 12 bán được đến 2.168 chiếc.

Hyundai Accent thế hệ mới chính thức ra mắt vào ngày 16/4/2018, là mẫu xe đầu tiên của dòng Accent được lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu nguyên chiếc như trước. Mẫu xe này được phân phối với 4 phiên bản khác nhau tại thị trường Việt Nam, gồm: Phiên bản 1.4 MT tiêu chuẩn (giá 425 triệu VNĐ), 1.4 MT (giá 470 triệu VNĐ), 1.4 AT (giá 499 triệu VNĐ) và cao nhất là 1.4 AT đặc biệt (giá 540 triệu VNĐ).


Về các tiện nghi, Accent thế hệ mới khiến các đối thủ nặng ký cũng phải dè chừng khi sở hữu “bạt ngàn” các trang bị cao cấp như: Cửa sổ trời, màn hình giải trí kích thước 7 inch tích hợp kết nối AUX/Bluetooth/Radio/Apple CarPlay, hệ thống định vị AVN dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Nội thất bọc da, hệ thống điều hoà tự động, hộc làm lạnh, gạt mưa, đèn tự động và cốp mở điện… là loạt tiện ích khác mà mẫu sedan hạng B này sở hữu. Trang bị an toàn có thể kể đến: Cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến và camera lùi cùng 6 túi khí ngang ngửa Honda City, kém hơn một chút so với Toyota Vios thế hệ mới.

Hyundai Accent trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI, công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút, kết nối hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

3. Honda City

Đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các mẫu xe hạng B ăn khách nhất 2019 là Honda City, với doanh số cả năm là 9.702 chiếc.

Phiên bản City hiện hành tại Việt Nam được nâng cấp từ giữa năm 2017 và đến nay thương hiệu xe Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu sẽ làm mới mẫu sedan này. Honda City hiện đang được phân phối với 2 phiên bản, bao gồm: City 1.5 và City 1.5 TOP. Giá bán của City 2019 hiện đang dao động từ 559 đến 599 triệu VNĐ.


Honda City có kích thước chiều (Dài x rộng x cao) tương ứng (4.440 x 1.694 x 1.487)mm, trong khi chiều dài cơ sở lên tới 2.600mm.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, hãng trang bị cho City đèn pha Halogen cùng đèn LED chạy ban ngày, còn biến thể Honda City 1.5 TOP sở hữu cụm đèn LED hoàn toàn, kể cả đèn pha và đèn sương mù.

Các trang bị giải trí của xe có thể kể đến là đầu CD, dàn âm thanh 4 loa, kết nối USB, AUX, AM/FM. Đặc biệt, không gian khoang hành lý của Honda City 2019 cũng khá rộng rãi.

Theo Vietq

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

Toyota Vios mới sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 8

Toyota Vios 2018 hiện đã có mặt tại Việt Nam, với một loạt hình ảnh rò rỉ trên các diễn đàn. Hãng xe Nhật xác nhận sedan hạng B sẽ ra mắt vào đầu tháng 8.

Chevrolet Aveo là mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B với giá 379 triệu

Trong tháng 10/2018, nhiều mẫu ô tô mang thương hiệu Chevrolet tiếp tục được giảm giá tại Việt Nam. Trong đó, mẫu Chevrolet Aveo có mức giảm mạnh nhất là 80 triệu đồng cho cả 2 phiên bản LT và LTZ. So với tháng 9, mức giảm này sâu hơn 10 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 được trang bị những gì để cạnh tranh với các đối thủ?

Toyota vừa chính thức giới thiệu mẫu Vios 2018 tại thị trường Việt Nam. Có tổng cộng 3 phiên bản, gồm E MT, E CVT và G CVT với giá bán lần lượt là 531 triệu đồng, 569 triệu đồng và 606 triệu đồng. Bên cạnh đó là phiên bản Vios Limo với giá bán 525

TRD 2017 đậm chất thể thao giá 644 triệu đồng vưa ra mắt thị trường

Những điểm nhấn của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp sườn xe, cánh hướng gió cản sau, la-zăng hợp kim 5 chấu. Bên cạnh đó, xe còn được gắn logo TRD và đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi