Moto Morini X-Cape 650 tân binh mới của phân khúc các mẫu xe Adventure tầm trung

Moto Morini X-Cape 650 là mẫu xe mới trong phân khúc các mẫu xe mô tô tầm trung và sở hữu giá bán khá hợp lí với đại đa số khách hàng.


Moto Morini là một thương hiệu đến từ Ý và đã về tay nhà đầu tư tại thị trường Trung Quốc vào năm ngoái. Và thời gian gần đây, thương hiệu đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Moto Morini X-Cape 650.

Tại triển lãm EICMA 2019 mẫu xe đã được giới thiệu lần đầu tiên tại đây. Cho đến thời điểm hiện tại thì mẫu xe mới chính thức được ra mắt.

Moto Morini X-Cape 650 vẫn được nhà sản xuất giữa nguyên diện mạo vốn có mặc dù năm ngoái mẫu xe đã rơi vào tay nhà đầu tư tại Trung Quốc.

Moto Morini X-Cape 650 tân binh mới của phân khúc các mẫu xe Adventure tầm trung

Mẫu xe được thiết kế để có thích hợp với những chuyển phiêu lưu vượt địa hình, hệ thống giảm xóc của mẫu xe có thể điều chỉnh để tương thích với từng địa hình khác nhau như: phuộc trước sẽ có đường kính 50 mm đến từ Marzocchi, phuộc sau đến từ thương hiệu KYB. Phần yên xe sở hữu chiều cao có thể điều chỉnh từ 820 mm đến 845 mm.

Kích thước lần lượt của bánh sau là 19 inch và 17 inch, khoảng sáng gầm của mẫu xe là 175 mm. Tổng khối lượng mà mẫu xe Moto Morini X-Cape 650 đạt được là 213 kg.


Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động đôi xi-lanh, có dung tích lên đến 649 cc, kết hợp cùng với hệ thống làm bằng dung dịch. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 60 mã lực tại 8.500 rpm và mô-men xoắn 54Nm tại 7.000 rpm. Vận tốc tối đa của mẫu xe là 108 km/h.

Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị màn hình TFT có kích thước lên đến 7 inch, có tính năng kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth.


Moto Morini X-Cape 650 có giá bán tại Trung Quốc dành cho phiên bản TS là 48.880 NDT (175 triệu đồng) và bản T là 45.880 NDT (165 triệu đồng).

Còn tại các thị trường ở Châu Á và một số đại lí tại Anh thì có giá bán là 6.995 bảng Anh (tương đương 227 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Moto Morini X-Cape 650 vừa ra mắt tại Malaysia

Sau khi MForce Bike Holdings được chỉ định làm nhà phân phối Moto Morini tại Malaysia, thương hiệu này đã trình làng X-Cape 650. Hiện chưa có giá chính...

Moto Morini X-Cape 650 sở hữu loạt trang bị hiện đại

Moto Morini X-Cape 650 sở hữu các trang bị vô cùng hiện đại và có giá bán cực kì hấp dẫn. Thời gian vừa qua, một thương hiệu đến từ Ý mang tên Moto Morini đã chính thức cho ra mắt mẫu xe X-Cape 650 tại khu vực Châu Á. Mẫu xe sở hữu diện mạo khá

Moto Morini Seiemmezzo liệu đấu lại được Honda, Triumph, Royal Enfield trong phân khúc mô tô hoài cổ tầm trung?

Tại triển lãm CIMA Motor Show, Moto Morini Seiemmezzo 2022 mới được ra mắt với hai phiên bản STR và SCR. Cả hai đều sử dụng động cơ xi-lanh đôi 649cc và thừa hưởng nhiều đường nét từ các “đàn anh”.

Moto Morini ra mắt môtô cổ điển Scrambler 1200 phiên bản 2018 tại EICMA 2017

Mẫu Scrambler 1200 được thiết kế bởi công ty chuyên thiết kế Marabou Design, Italia khi lấy cảm hứng từ hai dòng xe cafe racer và scrambler trong những năm 1970.

Moto Morini Milano và Corsaro 2019 mang đậm thiết kế Scrambler những năm 70

Moto Morini là một cái tên nổi tiếng từ phân khúc đua xe hạng nhẹ 350cc và bây giờ hãng xe này đã trở lại thị trường xe máy với mẫu Moto Morini Milano và Corsaro 2019, bao gồm 2 phiên bản ZT và ZZ. Lấy cảm hứng từ Moto Morini nổi tiếng 3 1/2 344 cc

Corsaro 1200 ZZ với thiết kết mạnh mẽ, ấn tượng – Đối thủ mới của Triumph Triple R

Nói sơ qua thương hiệu mô tô này, Moto Morini là thương hiệu mô tô của Ý với truyền thống là những dòng xe mô tô sản xuất thủ công, được thành lập bởi ông Alfonso Morini vào năm 1987. Ngày nay, Moto Morini tự hào là thương hiệu sản xuất dòng mô tô

Điểm mặt các mẫu adventure xuất hiện tại EICMA 2021, MV Agusta lần đầu tiên góp mặt

Trong những năm gần đây các mẫu adventure ngày càng trở nên đa dạng và tại triển lãm EICMA 2021 phân khúc này vẫn tiếp tục thu hút được khách hàng bằng các sản phẩm mới.

Mini moto Auto Fabrica với khối động cơ 50cc 2 thì

Mini moto là tác phẩm mới nhất của Auto Fabrica với khối động cơ 2 thì của Franco Morini engine, dung tích 50cc. Nhìn tổng thể Mini Moto của Auto Fabrica khá cân đối và “đáng yêu”, các chi tiết trên xe đều được người thợ trau truốt tỉ mỉ, nổi bật

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm