Honda City hatchback ra mắt phiên bản mới, sử dụng động cơ hybrid

Thị trường Thái Lan vừa chính thức chào đón mẫu xe Honda City hatchback phiên bản 5 cửa mới nhất. Được biết, mẫu xe này sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Honda Jazz tại Đông Nam Á.

Honda City hatchback ra mắt phiên bản mới, sử dụng động cơ hybrid

Honda City hatchback tại Thái Lan được trang bị khối động cơ tăng áp 1.0 lít cho công suất 120 mã lực đi kèm hộp số tự động CVT. Và giờ đây, xuất hiện thêm phiên bản e:HEV RS.


Ở phiên bản e:HEV RS, Honda City hatchback sẽ được tích hợp động cơ hybrid từ bản sedan trong bộ bodykit RS thể thao. Phiên bản nhỏ nhất của hệ thống hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) của Honda, sử dụng động cơ điện khoảng 108 mã lực điều khiển bánh xe. Động cơ này là sự kết hợp của động cơ 1.5 lít và động cơ điện tích hợp như máy phát điện và bộ khởi động.


Xe không sử dụng hộp số truyền thống nhưng bộ điều khiển DOHC i-VTEC có thể đảm nhận nhiệm vụ này. Honda City hatcback e:HEV RS có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 9,4 giây.


Xuất hiện logo có viền màu xanh lam thể hiện là phiên bản sử dụng hybrid, phanh sau sử dụng dạng đĩa, đèn pha tự động và bộ sửa chữa lốp đi kèm. Honda City e:HEV RS cũng là chiếc hatchback duy nhất đi kèm với các tính năng hỗ trợ người lái Honda Sensing và camera giám sát điểm mù LaneWatch.


Chưa hết, ở phiên bản đặc biệt này còn sở hữu phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, khởi động động cơ từ xa, tự động chốt cửa, điều hòa hàng ghế 2 và đèn pha tự động. Bảng đồng hồ là màn hình 7 inch.


Hiện giá bán của Honda City hatchback e:HEV RS tại Thái Lan dao động từ 849.000 baht (khoảng 612 triệu đồng), đắt hơn 100.000 baht so với Turbo RS, đi kèm bảo hành thêm 5 năm cho hệ thống HEV và bảo hành 10 năm cho pin hybrid, số dặm không giới hạn.

TIN LIÊN QUAN

Honda City hatchback lộ ảnh ở Thái

City boy hatchback mới ở Thái. Đẹp thực sự! Honda City hatchback 2021 sử dụng động cơ 3cyl (I3) dung tích 1.0L tăng áp, cam đôi (DOHC) mới ~122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 2.000 - 4.500 vòng/phút.​ Động cơ 1.0L

Honda City bản hatchback ra mắt Thái Lan, đèn hậu

Cùng với phiên bản hybrid của City 2021, Honda cũng đã ra mắt City Hatchback thể thao mới cho thị trường Thái Lan với giá bán khởi điểm từ khoảng 19.800 USD (~ 457 triệu VNĐ).

Honda City thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam lại sắp có thêm bản hatchback 5 cửa

Thời gian ra mắt dự kiến của Honda City hatchback đang được ấn định là vào ngày 24/11 tới.

Honda City Hatchback 2022 sắp ra mắt Malaysia khiến người dùng Việt trông chờ

Mẫu xe Honda City Hatchback sắp được ra mắt tại thị trường Malaysia và sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Honda Jazz. Honda City Hatchback 2022 sắp ra mắt tại Malaysia Và Honda Malaysia cũng đã tung ra video teaser cho mẫu xe này. Dự kiến mẫu hatchback

Chi tiết về Honda City Hatchback 2022 ra mắt tại Malaysia

Honda City Hatchback vừa được ra mắt tại Malaysia bao gồm các phiên bản: 1.5S có giá 75.670 RM (khoảng 407,7 triệu đồng), 1.5 E có giá 83.080 RM (khoảng 447,7 triệu đồng) và 1.5 V có giá 87.860 RM (khoảng 473 triệu đồng). Dự kiến bàn giao vào đầu

'Cơn sốt' mang tên Honda City Hybrid và Jazz Hybrid tại Malaysia

Honda Malaysia vừa thông báo lượng đặt hàng kỷ lục 1.200 chiếc dành cho hai mẫu xe City Hybrid và Jazz Hybrid, tính đến ngày 30/9.

Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

Hãng xe của Nhật vừa mới giới thiệu mẫu sedan City sử dụng động cơ điện tiết kiệm nhiên liệu đến khách hàng Malaysia, đây cũng là thị trường thứ 2 được giới thiệu sau Nhật Bản.

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...