Chi tiết mẫu xe mới của Honda mang tên Honda Africa Twin

Honda Africa Twin đã được ra mắt vào tháng 5 vừa qua, mẫu xe này nằm trong phân khúc Adventure.


Chi tiết mẫu xe mới của Honda mang tên Honda Africa Twin

Mẫu xe Honda Africa Twin, được nhà sản xuất lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe nổi tiếng NXR750. Lần đầu tiên mẫu xe được ra mắt là vào năm 1988 với cái tên là XRV650.


Và trải qua hành trình 15 năm kể từ khi được ra mắt thì vào năm 2003 mẫu xe chính thức ngưng sản xuất. Tuy nhiên vào năm 2016 thì mẫu xe được hồi sinh trở lại với cái tên CRF1000L Africa Twin.


Đến năm 2020, thương hiệu nổi tiếng Honda lại tiếp tục việc nâng cấp mẫu xe Honda Africa Twin với sức mạnh lơn hơn và được trang bị nhiều chi tiết hiện đại hơn.


Honda Africa Twin thuộc dòng Adventure Sport cao cấp và hiện tại mẫu xe đã và đang được trưng bày tại đại lí Honda Hoàng Việt với giá bán lên đến 690 triệu đồng.


Mẫu xe sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản bao gồm: tiểu chuẩn và Adventure Sport với nhiều nâng cấp hoàn toàn mới.


Điểm khác biệt của phiên bản Adventure Sport đó chính là ngoại thất của mẫu xe có màu bạc cùng với bộ tem xe có màu trắng, xanh à đỏ. Cùng với đó vành bánh xe trước và sau có kích thước lần lượt là 21 inch và 18 inch.


Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị phuộc sau điện tử đến từ Showa EERA cao cấp và cho phép điều chỉnh tải trước và lò xo. Mẫu xe sẽ có đến 4 chế độ bao gồm: Off-Road, Hard, Mid, Soft cùng với khả năng điều chỉnh đến 24 cấp độ khác nhau hoàn toàn.


Khu vực đầu của phiên bản cao cấp sẽ được trang bị thêm chi tiết hỗ trợ đèn sáng ở bên dưới.


Cụm đèn pha được ứng dụng công nghệ LED, kết hợp cùng với chi tiết đèn DLR có thể tự điều chỉnh cường độ.


Mẫu xe sở hữu diện mạo là sự kết giữa dòng cào cào và xe địa hình đa năng. Khi phần yên xe đã được điều chỉnh chiều cao trong khoảng 850 đến 870 mm. Cùng với tay lái cao, giúp cho khách hàng có được tư ngồi thoải mái khi điều khiển xe.


Honda Africa Twin có khung phụ được làm từ nhôm, phần đuôi xe cũng được nhà sản xuất vuốt lên cao.


Dung tích bình xăng của hai phiên bản cũng hoàn toàn khác nhau: phiên bản tiêu chuẩn là 18,8 lít, còn phiên bản Adventure Sport là 24.8 lít.


Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ DOHC, đôi xi-lanh. Khối động cơ này sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa lên đến 75kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 105 Nm tại 6250 vòng/phút, đạt chuẩn khí thải Euro 5.


Chưa dừng lại ở đó mẫu xe cũng được nhà sản xuất trang bị công nghệ van biến thiên ECV, cùng với hệ thống IMU, công nghệ HSTC, phanh ABS,…


Xe có tổng cộng 6 chế độ lái khác nhau.


Ở phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị kính chắn gió nhỏ và ngắn, còn ở phiên bản cao cấp sẽ to và cao hơn.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm các khung bảo vệ, kính gió lớn hơn cũng như nhiều chi tiết ngay khi mua tại các đại lí.


Honda Africa Twin 2021 đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán là: 590 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 690 triệu đồng cho bản Adventure Sport.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về mẫu xe Honda Africa Twin Adventure Sport có giá bán lên đến 700 triệu đồng

Honda Africa Twin Adventure Sport được thương hiệu cho ra mắt vào cuối tháng 5, và hiện tại mẫu xe đã chính thức có mặt tại khu vực đại lí. Honda Africa Twin Adventure Sport được nhà sản xuất thiết kế dựa trên mẫu xe nổi tiếng NXR750. Mẫu xe này

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc dễ dàng

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc. Mẫu xe Adventure hàng đầu của Honda dành cho các tín đồ đam mê đi tour đi phượt, đã cho thấy sức mạnh đáng nể khi “cứu hộ” chiếc xe buýt trên đèo.

Ngắm Honda Africa Twin Adventure Sport 2018: Mạnh mẽ, đầy uy lực

Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 sở hữu chương trình sơn ba tông màu (trắng, xanh dương và đỏ) với các điểm nhấn màu vàng cho bánh xe và phuộc USD phía trước. Màu sơn này tôn vinh 4 lần Honda XRV650 Africa Twin giành chiến thắng giải đua

Honda Africa Twin Adventure Sports triệu hồi vì sự cố bình xăng

Mặc dù vừa ra mắt không lâu, nhưng mới đây Các đại lý ủy quyền của Honda Australia MPE vừa công bố lệnh triệu hồi sản phẩm Africa Twin Adventure Sports (2018-2020) bị ảnh hưởng sự cố bình xăng, nhằm tìm hướng khắc phục cho khách hàng. Honda Africa

Honda CRF1100L Africa Twin và phiên bản Adventure Sport 2022 chính thức hé lộ

Honda Africa Twin 1100L 2022 được hé lộ với một số thay đổi đáng giá nhưng mức giá sẽ không có sự thay đổi lớn so với hiện tại.

Honda cập nhật màu sắc mới cho Honda Africa Twin 2019, giá từ 426 triệu đồng

Honda Africa Twin 2019 trang bị động cơ 998 cc, SOHC tạo ra 93 mã lực ở 7.500 vòng / phút với mô-men xoắn 99 Nm tại 6.000 vòng / phút, hộp số sáu cấp truyền thống.

Honda Africa Twin 2018 2018 sẽ ra mắt tại EICMA 2017 vào ngày 6/11

Mới đây Honda đã công bố thông tin sẽ ra mắt Africa Twin 2018 (CRF1000L) tại triển lãm EICMA 2017 vào ngày 6/11 tới. Hãng tiết lộ Africa Twin hoàn toàn mới được thiết kế...

Nâng cấp diện mạo cho Honda Africa Twin 2021 với bộ ống xả Akrapovic

Honda Africa Twin về cơ bản là một chiếc Enduro được thiết kế theo bước chân của những cỗ máy đua Dakar nổi tiếng. Với bộ ống xả Akrapovic thế hệ mới...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...