Lamborghini Aventador Ultimae ra mắt, chỉ sản xuất giới hạn 600 chiếc

Lamborghini cho ra mắt Aventador Ultimae sử dụng động cơ V12 có công suất 769 mã lực có giá khởi điểm từ 342.000 bảng Anh (khoảng 10,8 tỷ vnđ).

Việc sản xuất sẽ giới hạn chỉ 600 chiếc, chia thành 350 chiếc coupe và 250 chiếc roadster.

Lamborghini Aventador Ultimae ra mắt, chỉ sản xuất giới hạn 600 chiếc

Nó được trang bị một phiên bản điều chỉnh của động cơ V12 6,5 lít hút khí tự nhiên của siêu xe, sản sinh công suất 769 mã lực và mô-men xoắn 720Nm. Nói một cách khác, mạnh hơn 39bhp và 30Nm so với Aventador S.

Động cơ vẫn kết hợp với hộp số tự động bảy cấp và hệ dẫn động bốn bánh, nhưng động cơ bổ sung đã cắt giảm thời gian 0–62mph của Aventador từ 1/10 giây xuống còn 2,8 giây. Tốc độ tối đa cũng đã tăng từ 217mph lên 220mph.

Nó cũng có bánh xe hợp kim 20/21 inch so le, bộ giảm chấn thích ứng và hệ thống lái bốn bánh tương tự như Aventador S. Hệ thống kiểm soát khung gầm cũng tương tự, cho phép người mua lựa chọn các chế độ lái Strada, Sport và Corsa, như cũng như cài đặt “Ego” có thể tùy chỉnh.


Để bổ sung thêm sức mạnh, Lamborghini đã cung cấp cho Aventador Ultimae một vài tinh chỉnh về kiểu dáng, trong đó chủ yếu là cản trước mới với thiết kế bộ chia và ống hút chuyên dụng.

Thương hiệu cho biết nó có hiệu suất khí động học tương tự như bộ phận được trang bị cho Aventador SVJ, trong khi cửa hút lớn hơn hướng không khí vào gầm xe để giúp làm mát động cơ. Những gợn sóng phụ phía trước của vòm bánh trước cũng làm dịu không khí xung quanh vòm bánh. Lamborghini cũng đã giữ lại cánh gió sau chủ động của Aventador S, có ba vị trí tùy thuộc vào chế độ lái đã chọn.

Có 18 màu tiêu chuẩn để lựa chọn, mặc dù Lamborghini cho biết dịch vụ tùy chỉnh Ad Personam của hãng sẽ mở ra hơn 300 màu sơn hoàn thiện cho bạn lựa chọn. Ultimae Roadster cũng đi kèm với mái nhà bằng sợi carbon có thể nhìn thấy được.


Như được minh họa bằng hình ảnh của Lamborghini, các cánh cửa ở cản trước của Aventador Ultimae cũng có thể được chọn với màu tương phản. Chủ đề được lặp lại xung quanh phần còn lại của chiếc xe, với những điểm nhấn tương tự cho các cánh tản nhiệt ở bộ khuếch tán phía sau.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy các ghế thể thao giống như trên Aventador S, mặc dù huy hiệu “Ultimae” đã được thêu trên miếng đệm. Bảng điều khiển có một tấm bảng độc đáo đánh dấu vị trí của mỗi chiếc xe trong loạt phiên bản giới hạn.

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Siêu xe Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae đã "đặt chân" tới Đông Nam Á

Singapore là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á chứng kiến sự ra mắt của Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae, phiên bản cuối cùng và tinh hoa nhất dòng siêu xe thể thao động cơ V12 trứ danh của Lamborghini.

Lamborghini Aventador Ultimae siêu giới hạn chuẩn bị về với Gia Lai Team

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador Ultimae chính là anh Long Trần - người đã tậu chiếc Mercedes-Maybach S 580 cách đây một tháng. Được biết, anh Long Trần đã đặt mua Aventador Ultimae với giá 562.000 USD (~ 12,8 tỷ VNĐ) và sẽ phải đợi 9 - 12

Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae ra mắt Hồng Kông với mức giá 24 tỷ đồng, giao hàng vào năm sau

Số lượng xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae dành cho giới siêu giàu ở Hồng Kông cũng đã được đặt mua sạch sẽ. Trên toàn thế giới chỉ có 350 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae được xuất xưởng.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Lamborghini ra mắt siêu xe đặc biệt Aventador S Roadster Korean Special với số lượng chỉ 2 chiếc

Lamborghini Aventador S Roadster Korean Special sở hữu màu sắc và họa tiết tem xe lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.