Rolls-Royce Ghost V12 độ Mansory trình làng với loạt trang bị sợi carbon, mạnh 710 mã lực và 1.020 Nm

Hãng độ Mansory vừa chính thức giới thiệu sản phẩm độ mới nhất của mình dành cho xe Rolls-Royce Ghost với nhiều thay đổi về trang bị và động cơ được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Hãng độ của Đức cho biết bản độ Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 sẽ sở hữu ngoại hình với phần lớn dàn vỏ được làm từ sợi carbon.


Rolls-Royce Ghost V12 độ Mansory trình làng với loạt trang bị sợi carbon, mạnh 710 mã lực và 1.020 Nm


Mansory Rolls-Royce Ghost 2021


Cụ thể, trang bị đầu tiên có sự thay đổi rõ nét nhất là nắp capô bằng sợi carbon được đánh bóng, cản sốc trước hoàn toàn mới với hốc gió lớn hơn, ốp cánh gió trước bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt được bổ sung thêm đèn hắt sáng và 4 dải đèn LED DRL hoàn toàn mới ở bên dưới cản sốc.




Đầu xe Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 có nhiều nâng cấp


Bên cạnh đó, ốp che trên hốc bánh xe Mansory Rolls-Royce Ghost cũng là trang bị mới, được đính kèm nẹp bằng sợi carbon và huy hiệu Mansory màu cam. Tay nắm cửa xe và viền cửa sổ được đổi thành màu đen. Ở đuôi xe, Mansory trang bị cho Rolls-Royce Ghost 2021 2 cánh gió, một được bố trí ở cuối mui xe và một được đặt tại đuôi nắp cốp.




Hai bên thân xe Mansory Rolls-Royce Ghost cũng có các chi tiết điểm nhấn đặc biệt


Ngoại hình của Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 được hoàn thiện với tản gió hoàn toàn mới bằng sợi carbon và cặp ống xả kép. Mâm xe nguyên bản được thay bằng mâm đúc màu đen kích thước 22 inch, tương thích với lốp kích thước 265/35 ở trước và 295/30 ở sau.




Thiết kế đuôi xe Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 khá cứng cáp


Về mặt nội thất, Mansory cho biết các nâng cấp của hãng bên trong khoang lái đều sử dụng các chất liệu cao cấp nhất như da bọc màu trắng để làm nổi bật các chi tiết điểm nhấn màu cam. Bên cạnh đó là các chi tiết ốp bằng sợi carbon trên vô lăng và nẹp cửa.





Các tấm ốp cửa bên trong và táp-lô cũng được hãng độ đến từ Đức bổ sung thêm đèn LED trợ sáng nhằm tạo nên hiệu ứng ánh sáng nhẹ nhàng và tỏa đều trên nền da trắng. Khách hàng có nhu cầu có thể đặt mua thêm một chiếc túi Mansory Cool Bag dung tích 14 lít, được làm hoàn toàn từ da màu cam ăn nhập với nội thất của xe.



Không chỉ được nâng cấp về trang bị nội và ngoại thất, Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 còn được tăng sức mạnh động cơ. Khối động cơ V12 6.75L trang bị trên xe được thừa hưởng từ mẫu Phantom vốn có công suất 563 mã lực và mômen xoắn 850 sau khi được Mansory độ lại đã mang đến sức mạnh 710 mã lực và mômen xoắn cực đại 1.020 Nm. Tuy nhiên việc nâng cấp sức mạnh động cơ sẽ là tùy chọn theo sở thích khách hàng.



Được biết, gói nâng cấp sức mạnh động cơ của Mansory cho Rolls-Royce Ghost 2021 bao gồm thiết bị điều khiển động cơ mới, nắp che động cơ sợi carbon, hệ thống tăng áp turbo lớn hơn, và hệ thống ống xả hoàn toàn mới đi kèm bộ chuyển đổi khí thải hiệu năng cao. Sau khi được nâng cấp động cơ, thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h của Rolls-Royce Ghost 2021 giảm từ 4,8 xuống 4,4 giây.

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

Rolls-Royce Phantom mới sang trọng và mạnh mẽ hơn khi qua tay Mansory

Nếu tiền không phải là vấn đề bạn quan tâm và bạn sẵn sàng chi hàng trăm nghìn hay hàng triệu đô la cho các la-zăng độc đáo, chiếc Phantom mới của Mansory sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Bản độ thú vị này tiếp tục tạo sức nóng cho Phantom thế hệ thứ

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.