Hyundai Grand i10 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Hyundai Grand i10 thế hệ mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc xe hạng A, lấy lại vị trí đầu bảng từ tay VinFast Fadil.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ở đời mới này, Grand i10 vẫn phân phối hai biến thể là hatchback và sedan đồng thời được nâng cấp với nhiều trang bị tiện nghi và an toàn.

Về ngoại hình, Hyundai Grand i10 2021 khác biệt khá nhiều so với đời cũ với cụm đèn trước/sau vuốt nhọn, đèn LED ban ngày đặt trên lưới tản nhiệt và các cột A, B, C được sơn đen tạo hiệu ứng nóc xe “bay” cho cái nhìn hiện đại hơn.


Kích thước của Hyundai Grand i10 hatchback với chiều dài x rộng x cao tương ứng 3.850x1.680x1.520mm, bản sedan dài hơn 145mm. Kích thước này, bản hatchback dài hơn 85mm, rộng hơn 20mm và cao hơn 15mm, biến thể sedan rộng hơn 20mm và cao hơn 15mm.


Chiều dài cơ sở của xe cũng được tinh chỉnh, đạt 2.450 mm, tăng 25 mm so với mức 2.425 mm của đời cũ, mang đến không gian sử dụng thoải mái hơn.


Không chỉ thay đổi ngoại hình, khoang nội thất của Grand i10 thế hệ mới cũng được Hyundai đặt tâm huyết vào với màn hình giải trí đặt nổi nối liền bảng đồng hồ. Bề mặt táp-lô và cửa gió điều hòa được hoàn thiện bề mặt và phối màu tương phản giống với Kia Morning thế hệ mới tại Việt Nam.


Một số trang bị của xe gồm la-zăng 15 inch, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, sấy kính trước/sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau phiên bản hatchback có khả năng gập phẳng, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto, 4 loa, tính năng nhận diện giọng nói.


Đặc biệt, tiện nghi còn có cửa gió hàng ghế sau và tính năng cruise control – những option lần đầu được trang bị trên xe hạng A tại Việt Nam.


Hyundai Grand i10 2021 loại bỏ động cơ xăng Kappa 1.0L (65 mã lực, 94 Nm) và chỉ giữ lại động cơ xăng Kappa 1.2L. Theo TC Motor, động cơ này được hiệu chỉnh, cho công suất 83 mã lực, mô-men xoắn 114 Nm, thấp hơn mức 85 mã lực và 119 Nm của đời cũ. Đi kèm tùy chọn là hộp số 4 AT hoặc 5 MT và hệ dẫn động cầu trước.


Các trang bị an toàn nổi bật trên Grand i10 gồm ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera, cảm biến lùi và 2 túi khí…

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 2021 được phân phối với 6 phiên bản với giá bán tăng nhẹ, cụ thể như sau :


Bảng giá Hyundai Grand i10 2021

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Grand i10 2021 chính thức ra mắt, giá cao nhất lên tới 455 triệu đồng quyết đấu VinFast Fadil

So với đời cũ, giá bán của Hyundai Grand i10 2021 có bước tăng khá mạnh nhưng đi kèm với đó là nhiều trang bị hấp dẫn.

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 và so sánh với Vinfast Fadil

Hyundai Grand i10 2021 vừa chính thức được trình làng có giá bán khá cao so với kỳ vọng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với 'vua doanh số mới nổi' Vinfast Fadil, giá lăn bánh của Grand i10 lại có lợi thế hơn.

Chi tiết về Hyundai Grand i10, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 7/2021

Hyundai Grand i10 hiện đang phân phối 2 biến thể sedan và hatchback tại nước ta với 6 phiên bản động cơ đi cùng 6 màu sơn ngoại thất tùy chọn là: trắng, bạc, đỏ, cam, xanh, vàng cát. Với 2 phiên bản 1.2 MT Base (bản số sàn, thiếu) Hatchback và

Bắt gặp Hyundai Grand i10 2021 vận chuyển về đại lý, cận kề ngày ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, một người trong hội nhóm ô tô tại Việt Nam đã chụp lại được chiếc Hyundai Grand i10 2021 được vận chuyển trên xe thùng. Dựa vào hình ảnh thấy được chiếc xe thùng chở Hyundai Grand i10 mang biển số Hà Nội và được cho là lăn bánh trên đường

Chi tiết về Hyundai Grand i10, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 có 2 tùy chọn cấu hình là Sedan và Hatchback với 6 màu sơn ngoại thất gồm : trắng, cam, bạc, đỏ, vàng, xanh. Hyundai Grand i10 Với bản Sedan có kích thước tổng thể tương ứng 3.995 x 1.680 x 1.520mm, còn bảng

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Chi tiết về Hyundai Grand i10, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 8/2021

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 được xếp vào phân khúc hạng A, cạnh tranh cùng Kia Morning, VinFast Fadil… Mẫu xe này hiện có có 6 phiên bản động cơ với 6 màu sơn ngoại thất là : trắng, bạc, đỏ, cam, xanh, vàng cát. Ngoại hình của Grand i10 không...

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.