Mercedes-AMG GT R mạnh 880 mã lực với loạt nâng cấp từ Posaidon

Mercedes-AMG GT R Roadster mui trần vừa nhận được bản độ với hàng loạt nâng cấp từ Posaidon.

Mercedes-AMG GT R mạnh 880 mã lực với loạt nâng cấp từ Posaidon

Hãng độ này mang đến 2 lựa chọn cho khách hàng gồm bản RS830+ giúp xe đạt công suất 880 mã lực, mô-men xoắn 1.000 Nm nhờ vào việc lắp hai bộ tăng áp mới, piston hiệu suất cao, bộ lọc khí thể thao, cải tiến hệ thống bơm nhiên liệu và bugi hiệu suất cao.


Hãng độ còn điều chỉnh hệ thống ống xả và ECU để phù hợp với sức mạnh của xe. Hộp số ly hợp kép 7 cấp cũng được cải tiến nhằm đạt hiệu quả vận hành tốt nhất


Với sức mạnh vượt trội kể trên giúp chiếc xe thể thao mui trần chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và có tốc độ tối đa 360 km/h.


Lựa chọn thứ 2 mà Posaidon giới thiệu là 3 gói nâng cấp nhẹ nhàng hơn. Cụ thể, gói nâng cấp đầu tiên, chiếc xe sẽ có công suất 830 mã lực, mô-men xoắn 950 Nm.


Hoặc xe nhận cải thiện vận hành ở hệ thống tăng áp, cụm ống xả, tối ưu hóa luồng khí nạp. Hộp số xe cũng được nâng cấp phần cứng. Kết quả động cơ V8 tăng áp kép cho công suất 780 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.


Lựa chọn cuối cùng chính là hãng độ từ Đức sẽ thay đổi các thông số ở bộ điều khiển điện tử (ECU) giúp công suất xe đạt 670 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG S63 biến hóa "tên lửa mạnh 927 mã lực" nhờ gói độ của Posaidon

Trong năm ngoái, Posaidon có đưa ra gói nâng cấp khiến một chiếc G63 mạnh 940 mã lực,, và giờ đây, họ lại làm điều đó với một chiếc S63.

Posaidon độ Mercedes G63 AMG mạnh 850 mã lực

Hãng độ xe đến từ Đức vừa giới thiệu ra thị trường gói độ mới dành cho Mercedes G63 AMG giúp mẫu xe này tăng sức mạnh từ 563 mã lực lên 850 mã lực.

Posaidon tung ra phiên bản độ đặc sắc dành cho Mercedes-AMG A45 thế hệ trước

Hãng độ đến từ Đức đã thực hiện các tinh chỉnh mang dấu ấn cá nhân trên khối động cơ 2.0 lít của Mercedes-AMG A45 - vốn được sản xuất bởi Affalterbach, sau những sửa đổi sức mạnh của A45 AMG đã được gia tăng thêm 169 mã lực - đạt tổng cộng 550 mã

Mercedes-AMG G63 sau độ mạnh tới 850 mã lực và 1.350Nm mô-men xoắn

Dường như cảm thấy Mercedes-AMG G63 chưa đủ ấn tượng, một công ty điều chỉnh đã quyết định nâng cao chất lượng của chiếc SUV bằng một hệ truyền động hoàn toàn mới.

Mercedes trình làng xe mui trần GT C Roadster AMG 2017

Xe thể thao mui trần mới nhất của Mercedes sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, công suất 557 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 316 km/h.

Mercedes-Benz AMG GT mui trần trình làng

Mercedes-Benz vừa trình làng phiên bản Roadster của dòng AMG GT với 2 phiên bản GT Roadster và GT C Roadster, công suất lần lượt là 469 mã lực và 547 mã lực.

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

Mercedes-AMG E63 S với bản độ hiệu suất từ Manhart mạnh 798 mã lực

Mercedes-AMG E63 S qua bàn tay của hãng độ Manhart, được tinh chỉnh hiệu suất tạo nên sức mạnh lên tới 798 mã lực và mô-men xoắn 1.070 Nm. Bản độ này có tên Manhart ER800 và chỉ có 5 xe được nâng cấp. Về ngoại hình, E63 S bản độ sử dụng tone màu

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.