Samsung Galaxy TabPro S2 lộ diện: Windows 10, Intel Core M

Samsung đã trình làng chiếc máy tính bảng Galaxy TabPro S khởi chạy hệ điều hành Windows 10 tại sự kiện CES 2016 diễn ra vào đầu năm nay, bây giờ thiết bị kế nhiệm đã bắt đầu xuất hiện.

 

Theo báo cáo mới đây thì Galaxy TabPro S2 sẽ được trang bị vi xử lý Intel Core M mới, màn hình Super AMOLED 12 inch độ phân giải 2160 X 1440 px, sản phẩm sẽ khởi chạy phiên bản Windows 10 đầy đủ.

Sẽ có đến bốn biến thể được ra mắt với tên mã lần lượt là SM-W728, SM-W727, SM-W723 và SM-W720. Vẫn chưa rõ sự khác biệt chi tiết của các biến thể này, nhưng gần như chắc chắn sẽ có tùy chọn khác nhau về hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Trong bối cảnh Surface Pro gần như không có đối thủ phân khúc máy tính bảng Windows thì tablet mới từ Samsung sẽ là một lựa chọn mới cho người dùng, hiện tại vẫn chưa rõ thời gian cụ thể Galaxy TabPro S2 được ra mắt.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Samsung Galaxy Book!chiếc tablet Windows đẳng cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy Book sở hữu màn hình 10.6 inch, mang một thiết kế phục vụ cho đa dạng đối tượng người dùng khi chuyển đổi từ một máy tính bảng thành laptop.

Samsung ra mắt laptop 2 trong 1 Galaxy Book 2: Sử dụng CPU Snapdragon 850

Hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp cho chiếc laptop 2 trong 1 của mình là Galaxy Book với phiên bản thứ 2. Phiên bản đầu tiên được ra mắt từ tháng 2 năm 2017 và được Samsung định hướng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với

Lenovo Xiaoxin Air 14 Plus 2021 ra mắt: Có cả Intel và AMD, Windows 11

Lenovo đã tổ chức một sự kiện lớn để trình làng năm mẫu máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Điểm nổi bật của những mẫu mới là đều được cài sẵn hệ điều hành Windows 11. Lenovo đã làm mới dòng Xiaoxin Air 14 Plus 2021 với hai bản Core Edition và

Máy tính - Xiaomi bắt đầu bán ra tablet Mi Pad 2 phiên bản Windows 10

Sau khi bán phiên bản chạy Android được ít lâu, Xiaomi công bố đưa lên kệ phiên bản chạy Windows 10 của chiếc tablet này.

VAIO SX12 và SX14 ra mắt: Intel Core thế hệ 11, pin 30 tiếng và giá...

VAIO đã ra mắt hai laptop mới thuộc dòng SX tại Nhật Bản, với tên gọi VAIO SX12 và VAIO SX14. Cả hai máy đều dùng CPU Intel Core thế hệ 11 và chạy Windows 11.

Galaxy Book 2 trình làng: Màn hình 12 icnh, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB

Về cấu hình, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB, đi kèm modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Trên tay Samsung Galaxy Book: Đối thủ nặng ký của Apple iPad

Galaxy Book hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cũng như cạnh trang trực tiếp với iPad của gã khổng lồ Apple. Qua đó, đó làm sôi đông hơn thị trường tablet đang có phần ảm đạm như hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Kết hợp âm thanh từ cả hai loa trên Android một cách dễ dàng

Trong những trường hợp này, bạn muốn kết hợp hai bản âm thanh và nghe trong một ta nghe thì dưới đây là cách thực hiện trên Android.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Mẹo sử dụng ổ USB không phải ai cũng biết

Hầu hết người dùng sử dụng ổ USB để sao chép, sao lưu và di chuyển dữ liệu. Nhưng bạn có thể làm được nhiều việc hơn thế với ổ USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.