ASUS ra mắt Zenbook Flip 13 (UX363): Laptop màn hình OLED với giá chỉ từ 25 triệu

Zenbook là dòng laptop ASUS hướng đến đối tượng là người dùng doanh nhân. Và với thế hệ CPU Intel mới – Intel Gen 11, ASUS đã cho ra thế hệ Zenbook Flip mới.Đó là Zenbook Flip 13 (UX363).

ASUS ra mắt Zenbook Flip 13 (UX363): Laptop màn hình OLED với giá chỉ từ 25 triệu

Thiết kế

Chúng ta sẽ có 1 chiếc máy có thiết kế hoàn toàn là nhôm nguyên khối, cho vẻ ngoài cực kì chắc chắn và sang trọng. Mặt trước sẽ có logo ASUS nằm lệch về 1 bên cũng như có hoạ tiết vòng tròng đồng tâm theo triết lý Zen quen thuộc của ASUS.

Xung quanh thân máy sẽ có đường diamond cắt nên tạo thêm điểm nhấn thêm phần sang trọng cho máy. Zenbook Flip 13 có 1 thiết kế cực kì mỏng gọn và đặc biệt là rất nhẹ nên việc di chuyển nhiều với em nó không phải là điều quá khó khăn.

Em nó là laptop có nhiều tư thế trong 1 thân hình như vậy, nên khi bạn để nó ở tư thế máy tính bảng thì cũng dùng rất dễ dàng vì thiết kế mỏng gọn ấy.

Màn hình

Đây là điểm cực kì nổi bật của Zenbook Flip 13. Chúng ta sẽ có 1 màn hình có tấm nền OLED, với độ phân giải Full HD có cảm ứng. Với hiển thị, tấm nền OLED là điểm giúp cho màu sắc, độ tương phản khá tốt, màu đen cực sâu và không bị hiện tượng hở sáng như màn hình IPS.

Còn về cảm ứng thì mượt mà, phản hồi tốt. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tặng 1 cây bút hỗ trợ cực tốt cho các tác vụ liên quan tới ghi chú, vẽ và đồ hoạ.

Cấu hình và thời lượng pin

Một chiếc laptop mỏng gọn nhưng hiệu năng khá khủng. ASUS Zenbook Flip 13 được trang bị CPU Gen 11 đến từ nhà Intel, cụ thể chiếc máy mình đang có ở đây chạy i5 1135G7 với 4 nhân 8 luồng. Nó sẽ có tuỳ chọn cấu hình I7, đi kèm với đó là 8GB RAM với bus 4267, bộ nhớ lưu trữ SSD NVme 512GB.

Và với tác vụ đồ hoạ thì sẽ được xử lý bởi card onboard Intel Iris Xe cực kì mạnh mẽ. Với tiêu chuẩn Intel EVO, chiếc laptop Zenbook Flip 13 có thể gập máy lại và khi bạn mở lên lại thì máy chưa mất 1s để có thể mở hẳn máy lên, cực kì tiện lợi

Còn về dung lượng Pin thì sao ? Zenbook Flip 13 được chứng nhận Intel EVO. Với Intel EVO thì các máy phải có thời lượng Pin tối thiểu là 9 tiếng OnScreen. Với UX363 thì em nó có tận 11 tiếng OnScreen theo như nhà sản xuất công bố.

Bàn phím và Touchpad

Bàn phím này cũng như bàn phím của các dòng Zenbook khác. Có thiết kế ErgoLift, hành trình phím 1,4mm, khoảng cách giữa các phím thì hợp lý, có trang bị cả đèn nền nữa.

Về Touchpad thì vô cùng to, phủ 1 lớp đặc biệt cho cảm giác di vô cùng tốt. Và Touchpad này có luôn cả Numpad với 1 nút bấm vô cùng tiện lợi, thiết kế rất thông minh của ASUS dành cho các dòng laptop mỏng gọn, bị lượt bớt phần phím numpad.

Độ bền và bảo mật

Được trang bị tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G. Mình thì không dám drop test hay làm các bài kiểm tra độ bền nhưng được trang bị 1 tiêu chuẩn về độ bền cũng khiến mình an tâm phần nào.

Tuy viền màn hình mỏng nhưng máy vẫn được trang bị camera IR mang đến cho người dùng tính năng mở khóa gương mặt Windows Hello thời thượng. Bên cạnh đó còn trang bị cảm biến hồng ngoại, máy cho trải nghiệm mở khóa rất nhanh, chính xác, và thậm chí là hiệu quả trong cả môi trường thiếu sáng.

Cổng kết nối và hệ thống loa

Tuy là 1 chiếc laptop cực mỏng gọn nhưng ASUS Zenbook Flip 13 nó vẫn có đủ các cổng kết nối cho các tác vụ gồm 2 cổng USB Type C có Thunderbolt, 1 cổng USB Type A, 1 cổng HDMI.

Hệ thống loa Harman/Kardon củng công nghệ khếch đại âm thanh thông minh mang lại âm thanh lớn hơn mà không bị méo tiếng.

Tóm lại, Zenbook Flip 13 là chiếc máy phù hợp dành cho bạn, nhất là đối tượng người dùng doanh nhân. Với nhiều trang bị như màn hình OLED, cấu hình vượt trội kèm các tính năng hỗ trợ về giải trí, laptop này hy vọng sẽ phục vụ tốt các nhu cầu.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành công của mình, hãng vừa đây đã

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất lượng chính là điểm đáng giá nhất

ASUS chính thức trình làng laptop 2-trong-1 siêu mỏng sở hữu hiệu năng mạnh

ZenBook Flip 14 sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM 8GB, card đồ họa Intel UHD Graphics 620 và SSD 512GB. Màn hình cảm ứng 14 inch viền mỏng NanoEdge, hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen.

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

Asus trình làng dòng Zenbook và Vivobook mới với nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Zenbook 13, 14 và 15 mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, bộ nhớ RAM 16 GB, ổ cứng SSD chuẩn PCIe và chuẩn kết nối không dây Wi-Fi gigabit.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.