TOP 3 laptop có mức giá dưới 10 triệu đáng mua phù hợp với học sinh, sinh viên

Laptop là công cụ hỗ trợ học tập hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên như tìm kiếm thông tin, học online, soạn file thuyết trình,… Bài viết này, Phong Vũ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 3 laptop có mức giá dưới 10 triệu vừa có chất lượng tốt lại phù hợp với túi tiền. Tham khảo và rinh ngay những chiếc laptop chất lượng, hỗ trợ học tập với mức giá “siêu mềm” nhé!

Acer Aspire 3 A315-34-C38Y (NX.HE3SV.00G)

Acer Aspire 3 A315-34-C38Y (NX.HE3SV.00G) được thiết kế với màu đen chủ đạo rất trẻ trung và nổi bật. Kích thước 15.6 inch với khối lượng máy chưa đến 2kg rất thuận tiện để các bạn di chuyển hoặc mang theo.

TOP 3 laptop có mức giá dưới 10 triệu đáng mua phù hợp với học sinh, sinh viên

Dung lượng pin khủng có thể sử dụng đến 9 tiếng, chiếc laptop có mức giá dưới 10 triệu này giúp bạn tìm kiếm thông tin, học tập mà không lo bị gián đoạn dù quên mang sạc. Đồng thời, chiếc laptop Acer này còn được trang bị tính năng ngăn chặn ánh sáng xanh Blue Light Shield hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng lâu.

Acer Aspire 3 A315-34-C38Y (NX.HE3SV.00G) đạt chuẩn kết nối wifi mới nhất, giúp kết nối Internet nhanh và liền mạch hơn, cho trải nghiệm học tập hoàn hảo. Không những thế Webcam và Microphone được tối ưu hoá, cho việc trải nghiệm cuộc gọi video, học online sắc nét và âm thanh sống động.

Hiện tại sản Acer Aspire 3 A315-34-C38Y (NX.HE3SV.00G) đang được bán với mức giá 6.990.000đ kèm theo nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn khác.

Asus Vivobook X509MA-BR337T

Asus Vivobook là dòng sản phẩm tầm trung cận cao cấp của nhà ASUS nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội ở mức giá dưới 10 triệu.

Thiết kế màu bạc từ Asus Vivobook thể hiện sự thanh lịch và sang trọng khi sử dụng. Bên trong laptop được trang bị chip Intel Pentium Silver N5030 cho khả năng xử lý dữ liệu tốt với 4 nhân 4 luồng đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản lướt web, học tập hoặc chơi game giải trí.

Về pin thì Asus Vivobook X509MA-BR337T được trang bị viên pin với 2 Cell cho công suất đạt 32Wh hoàn toàn thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Không những thế chiếc laptop này còn được trang bị nhiều cổng kết nối, đảm bảo tương thích với nhiều thiết bị như máy chiếu, điện thoại,…

Kết nối không dây, bàn phím full size là những điểm cộng thêm cho sản phẩm này. Asus Vivobook X509MA-BR337T với mức giá 7.990.000đ là dòng laptop dưới 10 triệu bạn nên mua để sử dụng.

Lenovo V130-14IKB (81HQ00EQVN)

Lenovo V130-14IKB (81HQ00EQVN) gọn nhẹ với kích thước 14 inch cùng với hoa văn, họa tiết rất hiện đại. Bên cạnh đó, bàn phím nhỏ gọn, bàn di chuyển lớn giúp thao tác đơn giản hơn. Sản phẩm Lenovo này với tùy chọn pin 30 Whr, sạc đầy 30% chỉ trong 30 phút và hoạt động tối đa tới 6 giờ cho một lần sạc.

Trusted Platform Module, kết hợp với Windows 10 Pro Bitlocker mã hóa dữ liệu và mật khẩu đảm bảo quyền riêng tư. Kết hợp hiển thị chống phản xạ FHD giúp hiển thị sắc nét, phong phú trên các tác vụ học tập hoặc xem phim giải trí.

Điều đặc biệt nhất ở chiếc laptop này đó là trợ lý cá nhân của riêng mình, Cortana. Trợ lý Cortana giúp săn lùng các tập tin, hình ảnh hay các buổi học trực tuyến. Khi tích hợp Cortana với lịch, bạn có thể tìm kiếm phiên làm việc theo thời gian. Cũng như người bạn đã làm việc với một tệp trước đó.

Chiếc laptop có mức giá dưới 10 triệu này vừa gọn, tiện lợi lại có trợ lý ảo. Chỉ với mức giá 9.990.000đ hiện nay tại Phong Vũ đang có chương trình giảm giá chỉ còn 9.490.000đ đừng bỏ lỡ nhé!

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/top-3-laptop-co-muc-gia-duoi-10-trieu-phu-hop-voi-hoc-sinh-sinh-vien/

TIN LIÊN QUAN

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

TOP 5 laptop có giá dưới 10 triệu bán tốt nhất năm 2017

Đây là một trong những chiếc laptop hiếm hoi có giá dưới 10 triệu mà kiểu dáng mỏng và nhẹ. Sản phẩm với trọng lượng 1,77 kg, chỉ mỏng 21,4 mm và sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm khác cùng kích thước, cổng HDMI, USB 3.0, ổ

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

Top laptop giá rẻ dành cho Tân sinh viên mùa tựu trường

Chắc chắn hằng năm không ít các bạn sinh viên tìm tòi các sản phẩm laptop giá rẻ mà cấu hình mạnh rồi. Đó là tâm lý chung của sinh viên đặc biệt ở năm nhất, năm 2. Mạnh quá thì không có đâu nhưng đủ sức gồng gánh các bạn 4 – 5 năm

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

5 mẫu laptop nên mua trong tầm giá 10 triệu đồng

Nếu đang có khoảng 10 triệu và đang cần tìm mua một chiếc laptop có cấu hình đủ dùng cho các hoạt động học tập, giải trí nhẹ cũng như đến từ các...

Laptop Acer có đáng mua không?Những ưu điểm mà các dòng sản phẩm Acer mang lại là gì?

Laptop Acer sở hữu những điểm mạnh nào khiến bạn đáng để sở hữu? Hãy cùng tìm hiểu một số dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này tại Di Động Việt.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt