Honor MagicBook Pro: laptop chạy chip Ryzen 4000H giá chỉ từ 20 triệu

Honor MagicBook Pro là một sản phẩm của hãng Honor – công ty con của Huawei Trung Quốc. Chiếc laptop này được trang bị con chip AMD Ryzen 4000 series mạnh mẽ thường thấy trên máy tầm trung, nhưng giá lại bình dân.

Chip AMD Ryzen 4000 series mạnh mẽ đến đâu?

AMD Ryzen 4000 series vừa được giới thiệu vào tháng 6 năm nay. Đây là con chip đột phá giúp AMD “lấn sân” mạnh mẽ hơn sang mảng laptop. Nó là con chip 8 nhân đầu tiên có thể trang bị dòng laptop mỏng nhẹ hay ultrabook. Nhưng cả laptop thông thường như MagicBook cũng có thể chạy tốt. Chip được xây dựng trên kiến trúc Zen 2 và tiến trình 7nm. Với chipset này, laptop có thể chạy tốt các phần mềm đồ họa và game cấu hình nặng. Giá tham khảo của sản phẩm là 5.999 tệ (khoảng 20.3 triệu đồng), tức tương đương laptop văn phòng tầm trung vốn khó có thể chơi game, thiết kế thoải mái.

Honor MagicBook Pro: laptop chạy chip Ryzen 4000H giá chỉ từ 20 triệu

Chip AMD Ryzen 4000H hiện chủ yếu dành cho máy hiệu năng cao

Thêm một thông tin đáng lưu ý nữa là con chip mà Honor chọn thuộc dòng H, cụ thể là Ryzen 5 4600H hoặc Ryzen 7 4800H. Dòng này cho hiệu suất tốt hơn dòng U còn lại, vốn chú trọng cho laptop mỏng nhẹ. Ngoài ra khả năng tiết kiệm điện năng cũng mạnh hơn. Chip còn tích hợp mặc định card đồ họa Radeon, không hỗ trợ card đồ họa rời. Song song với đó là RAM 16GB và bộ nhớ SSD PCIe NVMe 512 GB khá ổn trong tầm giá.

Thiết kế Honor MagicBook Pro

Honor MagicBook Pro 2020 không phải ultrabook nhưng thiết kế vẫn rất mỏng nhẹ. Dù mang kích thước 16 inch lớn hơn thông thường nhưng trọng lượng máy lại rất nhẹ, chỉ 1.7 kg. Độ dày cũng chỉ là 16.9 mm, vẫn có USB type A truyền thống. So với các laptop dùng chip AMD Ryzen H series khác thì MagicBook Pro mỏng nhẹ hàng đầu. Vỏ ngoài máy được làm từ chất liệu nhôm quen thuộc. Lối thiết kế cũng khá đơn giản, tiêu chuẩn với logo Honor ở bên trái chính giữa. Nhưng nó lại có một tùy chọn màu xanh rất độc đáo và bắt mắt dành cho những ai thích sự phá cách.

Phiên bản màu xanh dương nổi bật và mới lạ

Màn hình lớn 16 inch đầy sống động, tản nhiệt tốt

Màn hình laptop Full HD 16.1 inch không làm máy trông quá cồng kềnh vì các viền màn hình mỏng, nhất là 2 bên cạnh chỉ 4.9mm. Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 90%, phủ 100% gam màu sRGB. Chiếc laptop này đã đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp, giảm thiểu tác động xấu cho mắt.

Hệ thống tản nhiệt cũng là một ưu điểm nổi bật của Honor MagicBook bản Pro. Dù không phải máy cao cấp nhưng nó có tới 2 quạt tản nhiệt. Tốc độ mỗi quạt đạt tối đa 5800 vòng/phút. Không những thế, hệ thống còn có ống dẫn nhiệt kép càng làm tăng hiệu quả tản nhiệt. Trong bài test hiệu năng trên CineBench R15, máy đạt 1611, tương đương nhiều laptop gaming chuyên dụng.

Màn hình 16 inch phù hợp với làm thiết kế, chơi game hoặc xem phim

MagicBook Pro 2020 Ryzen được cài mặc định Windows 10, có sạc nhanh 65W đầy 50% trong nửa tiếng. Thiết bị dùng phương pháp bảo mật vân tay hiện đại, có tính năng chia sẻ đa màn hình của Huawei rất hữu ích cho công việc.

Ngoài Honor MagicBook Pro, bạn cũng có thể tham khảo bản thường của dòng máy nếu không có nhu cầu sử dụng hiệu năng cao, đó là Honor MagicBook 14 và 15. Chúng có thiết kế nhỏ hơn (14 và 15 inch) và giá cũng rẻ hơn đáng kể, chỉ từ 12 triệu đồng.Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/honor-magicbook-pro-laptop-chay-chip-ryzen-4000h-gia-chi-tu-20-trieu/

TIN LIÊN QUAN

ASUS cập nhật CPU AMD Ryzen 5000 Series cho dải laptop văn phòng của hãng

Sau khi AMD ra mắt dải CPU 5000 Series bao gồm cả những con chip dòng U cho laptop văn phòng thì Asus cũng nhanh chóng cập nhật dòng CPU mới này cho những chiếc laptop của hãng. Những chiếc Zenbook, Vivobook và Asus Laptop D vẫn sử dụng chung form

Acer vừa ra mắt laptop chơi game Nitro 5: vi xử lý Ryzen mới nhất, RAM 32GB

Mức giá khởi điểm vẫn quanh mốc 799$, khá là dễ chịu cho những bạn muốn mua gaming PC nhưng chưa có hoặc không muốn chi nhiều tiền để thưởng thức những tựa game lớn. Nitro 5 sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 4 năm nay.

ASUS ROG STRIX GL702ZC: laptop đầu tiên dùng CPU AMD Ryzen 7

Đây là mẫu laptop cao cấp hướng đến các bạn game thủ, hứa hẹn hiệu năng rất cao nhờ sự kết hợp giữa CPU AMD Ryzen 7 1700 và GPU Radeon RX580 cùng màn hình 17,3 inch hỗ trợ FreeSync.

Honor sẽ ra mắt dòng máy tính xách tay đầu tiên vào ngày 19/4 tới

Honor đã phát hành một video giới thiệu về Honor Magicbook vào ngày 1 tháng 4, nhưng sau đó nó được cho là một trò đùa của Aprilo Fool vì thiết kế bóng bẩy và khung ngoài cực mỏng của thiết bị này.

MSI ra mắt laptop chơi game mỏng nhẹ Delta 15 chạy Ryzen 9 5900 HX

MSI đã công bố laptop chơi game 15.6 inch mới thuộc dòng Delta 15, với tên gọi đầy đủ AMD Advantage Edition A5 Delta-15-A5EFK-030JP, dùng CPU Ryzen 9 5900HX.

Ryzen 5 5600U của AMD có gì để vượt qua Core i7 U-Series của Intel?

AMD đang chứng tỏ sức mạnh khi dòng chip Ryzen 5 tầm trung có thể nhanh chóng vượt mặt dòng chip Core i7 U-series thế hệ 11 của Intel trong một số công việc xử lý đa luồng. Tuy nhiên chip Core i7 của Intel cũng có nhiều ưu điểm.

Honor MagicBook: Laptop hiệu suất mạnh mẽ, trải nghiệm thông minh và chất lượng đáng tin cậy

Chiếc laptop này được trang bị vi xử lý Core i7-8550U thế hệ thứ tám của Intel, được cho là mang đến hiệu năng tốt hơn 40% so với chipset thế hệ thứ bảy. Ngoài ra còn có bộ xử lý đồ họa Nvidia MX150 2 GB GDDR5.

Huawei MateBook 14 2021 Ryzen ra mắt: Màn hình 2K, sạc 65W, giá tốt

Huawei đã ra mắt tại Trung Quốc phiên bản MateBook 14 2021 dùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và Ryzen 7 5700U, với tên gọi MateBook 14 2021 Ryzen Edition.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô